Phụ nữ VTG khởi hành tới 'mọi vũ trụ'

Phương Việt (TCT Đầu tư quốc tế Viettel) đã đăng lúc 18:06 - 19.10.2023

Hòa trong không khí rộn ràng nhân dịp kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam, VTG đã tổ chức nhiều hoạt động nhiều ý nghĩa cho các bông hoa tươi thắm của Tổng Công ty.

Với chủ đề CHỊ EM KHỎE - ANH EM VUI, một giải bóng bàn được tổ chức trong 3 ngày (17 - 19/10) nhân dịp 20/10 đã thu hút được sự tham gia tích cực của các anh chị em trong Tổng Công ty. Các trận đấu diễn ra quyết liệt, sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính dưới sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Giải đấu này không những giúp VTG duy trì phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe mà còn tăng cường sự gắn kết giữa CBNV.

Bên cạnh đó, ngay trong sáng ngày 19/10, một backdrop đầy ý nghĩa dành cho các bóng hồng VTG đã trở thành spotlight ngay tại sảnh Văn phòng Tổng Công ty, khiến chị em nô nức xếp hàng chụp ảnh tạo nên một bầu không khí náo nhiệt. Một backdrop với thông điệp đầy yêu thương dành cho phái nữ VTG: "Chào mừng các chị em đã đến với hãng hàng không Viettel Global Airlines chuyến bay VTG 20.10 khởi hành từ tầng 39, Keangnam Hanoi Landmark 72 tới “Mọi vũ trụ”.

 “We love you in every universe”.

  • 460

Người Viettel an toàn: Nguy cơ cháy nổ tại nơi làm việc

  • 87

Chuỗi sự kiện tri ân khách hàng kỷ niệm 20 năm Viettel kinh doanh di động

  • 253

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 321

[TRỰC TIẾP] Lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 7910
  • 609
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua