VTK tri ân đối tác bằng trải nghiệm văn hóa

Mai Thiều (Công ty CP Tư vấn và Dịch vụ Viettel) đã đăng lúc 09:04 - 01.11.2022

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng 27 năm ngày thành lập Viettel VTK, ngày 29-30/10/2022 Công ty VTK đã tổ chức tri ân đối tác bằng hành trình trải nghiệm văn hóa tại Ninh Bình.

Đây là hoạt động nhằm tri ân các đối tác chiến lược đã đồng hành với Công ty trong năm 2022. VTK đã mời 22 đối tác chiến lược thực hiện chuyến trải nghiệm văn hóa tại khu du lịch Tam Cốc - Bích Động và chùa Bái Đính, Ninh Bình, kết hợp đêm Gala tri ân tại nhà hàng Tràng An Golf and Resort.

Đây là cách làm khác biệt so với buổi tri ân khách hàng thông thường. Chuyến trải nghiệm văn hóa không chỉ cho đối tác mà cả người VTK có cơ hội tìm hiểu văn hóa truyền thống, du ngoạn cảnh quan của di tích quốc gia đặc biệt đã được tổ chức UNESCO xếp hạng di sản thế giới. Chuyến đi đã tạo sự hứng khởi và tâm đắc cho các đối tác, tạo niềm tin về một tương lai hợp tác tốt đẹp.

Phát biểu tại đêm Gala, ông Mai Thanh Tùng - GĐ Công ty CP XD và TM Tùng Dương nói: “Chúng tôi rất xúc động trước sự quan tâm của Viettel VTK dành cho chúng tôi, sự trân trọng của Viettel VTK dành cho chúng tôi không phải là vị thế nhà thầu mà là vị thế người bạn thân thiết, tôi tin rằng bằng sự tử tế và có chiều sâu trong ứng xử, Viettel VTK sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trong đó chúng tôi cam kết sẽ luôn đồng hành với VTK trước bất kỳ thách thức nào".

Thông qua chuyến đi, Viettel VTK mong muốn gửi đến các đối tác sự cam kết cao nhất từ các cấp lãnh đạo về việc sẽ tiếp tục đồng hành với các đối tác triển khai những dự án lớn và mang lại những giá trị tốt nhất cho các bên, góp phần phát triển doanh nghiệp, chung tay xây dựng đất nước.

Nhằm phát triển SXKD, từ lâu VTK đã hình thành nên mạng lưới đối tác, hợp tác chiến lược, phát huy các thế mạnh của nhau để cùng tìm kiếm lợi ích chung, mang đến sự tăng trưởng lâu dài, bền vững. Đến nay mạng lưới đối tác của Công ty đã trải dài trên toàn quốc với hàng trăm đối tác trong tất cả các lĩnh vực ngành nghề của Công ty.

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 66

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tim của đội ngũ mentor

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua