Viettel Small thích thú khi được tuyên dương tại sự kiện do 3 đơn vị tổ chức

Khánh Linh (Công ty Quản lý Tài sản Viettel) đã đăng lúc 13:24 - 13.08.2023

265 học sinh, sinh viên giỏi tiêu biểu đã có hơn 3 giờ đồng hồ tuyệt vời, với rất nhiều cung bậc cảm xúc tại Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2022 - 2023.

tuyen_duong_HSG_VAM_18

Ngày 12/8, trong không khí của những ngày tháng tám mùa thu lịch sử, 3 đơn vị VTM, VAM, Viettel Hà Nội kết hợp tổ chức Lễ tuyên dương học sinh giỏi năm học 2022 - 2023. Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo, chỉ huy của 3 đơn vị, lãnh đạo khối phòng/ban và các tổ chức quần chúng. Đặc biệt là sự tham dự của 265 em học sinh, sinh viên xuất sắc và phụ huynh là CBCNV đang làm việc tại 3 đơn vị.

tuyen_duong_HSG_VAM_1-1

Đại diện cho lãnh đạo, chỉ huy các đơn vị, đồng chí Vũ Tam Hòa - Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công ty Quản lý Tài sản Viettel phát biểu hoan nghênh tinh thần học tập và sự nỗ lực đáng tự hào của các em. Đồng chí cho rằng những thành tích được vinh danh tại chương trình, không chỉ là sự tự hào của cá nhân, gia đình các em, mà còn là niềm vui, niềm tự hào của cả 3 đơn vị VTM, VAM, Viettel Hà Nội - nơi công tác và là nơi luôn ghi nhận sự nỗ lực lao động, cống hiến hăng say của các bậc phụ huynh, cũng là những CBNV Viettel.

Đồng chí nhấn mạnh rằng, sự hiện diện của 265 gương mặt có thành tích học tập xuất sắc năm học 2022 - 2023, các CBNV là phụ huynh đến từ 3 cơ quan, đơn vị đóng quân trên cùng một địa bàn, chính là sự thể hiện cho tinh thần: "Viettel là ngôi nhà chung". Viettel luôn gắn bó và đồng hành trong công tác phát triển thế hệ trẻ - những mầm non tương lai của đất nước. Cuối cùng, đồng chí khẳng định “sự cố gắng, vươn lên trong học tập chính là sự biết ơn tới công lao dưỡng dục của các con tới cha mẹ”, đồng chí Phó Giám Đốc VAM hy vọng sau chương trình này, các em sẽ bước sang năm học mới đầy hứng khởi và gặt hái thêm nhiều thành tích hơn nữa.

tuyen_duong_HSG_VAM_2-1

Đại diện sự trân trọng và tôn vinh dành cho các em học sinh, chương trình đặc biệt chuẩn bị những chiếc huy chương có khắc tên và trao tặng từng em. Tất cả các em học sinh có mặt tại buổi lễ đều vô cùng thích thú và tự hào đeo chiếc huy chương của riêng mình. 

tuyen_duong_HSG_VAM_3

Chương trình không chỉ vinh danh, trao thưởng cho các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc, mà còn là sân chơi để các "chủ nhân của buổi lễ" bộc lộ tài năng đặc biệt và đem đến những tiết mục văn nghệ ấn tượng. Bên cạnh đó, buổi lễ luôn ở trạng thái sôi động và náo nhiệt bởi chuỗi hoạt động đặc sắc đến từ Câu lạc bộ Sao Tuổi Thơ; Trò chơi Nghe nhạc hiệu đoán chương trình, các trò chơi với sự tham gia của các vị phụ huynh; Tiết mục biểu diễn xiếc hề... Tất cả đưa toàn thể khán giả trong hội trường đi qua thật nhiều cung bậc cảm xúc, ai hào hứng tham gia và hòa mình vào với chương trình.

tuyen_duong_HSG_VAM_4
tuyen_duong_HSG_VAM_5

tuyen_duong_HSG_VAM_6

tuyen_duong_HSG_VAM_11

tuyen_duong_HSG_VAM_17

Bên cạnh những hoạt động giải trí, các em học sinh, sinh viên còn có cơ hội tham quan bảo tàng Viettel. Tất cả các em đều thích thú khi được trải nghiệm công nghệ thực tế ảo, mô phỏng 3D, tương tác đa điểm... và ngắm nhìn, lắng nghe những câu chuyện của Viettel qua lời kể của công nghệ. 

tuyen_duong_HSG_VAM_7

Mỗi khoảnh khắc ghi nhận tại chương trình đều chất chứa niềm vui, hạnh phúc, sự tự hào của tất cả mọi người. Những cảm xúc đó đến từ tinh thần nỗ lực học tập không ngừng của các em học sinh, sự tự hào của các bậc cha mẹ và cả sự tự hào của một tổ chức được chứng kiến và góp phần tạo nên những khoảnh khắc tuyệt vời đó. 

  • 968
  • 5

Cẩm nang PCCC số 2: Xử lý tình huống cháy và sử dụng phương tiện chữa cháy

  • 297

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 268

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 198

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 938
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua