VTPost Lâm Đồng trao yêu thương lan tỏa hạnh phúc

Phương Vy (VTPost Lâm Đồng) đã đăng lúc 18:50 - 07.03.2023

Ngày 7/3, Hội phụ nữ VTPost Lâm Đồng và Viettel Telecom tỉnh phối hợp tổ chức chương trình “Trao yêu thương - Lan tỏa hạnh phúc” dành cho các em cô nhi viện Lục Hòa.

“Lá lành đùm lá rách” từ lâu đã trở thành một nghĩa cử cao đẹp của con người Việt Nam. Với lý tưởng cao đẹp đó, Hội phụ nữ VTPost Lâm Đồng và Hội phụ nữ Viettel Lâm Đồng đã thành lập đoàn thiện nguyện gồm 28 người  tới cô nhi viện Lục Hòa để thăm, trao tặng những phần quà nhỏ, góp phần lan tỏa yêu thương tới các em. 

Cơ sở cô nhi Lục Hòa tại Lâm Đồng hiện là mái nhà chung của gần 40 cô nhi, các em đang ngày càng lớn lên trong sự yêu thương, đùm bọc của những ni cô. Đoàn đã tới thăm và trao tặng các em những phần quà nhỏ như sữa, gạo, bánh kẹo… Đặc biệt, đơn vị còn tài trợ đường truyền internet Viettel 15 tháng trị giá 5.000.000 đồng và 1 phần quà tiền mặt giá trị 18.000.000 đồng tới cô nhi viện.

Chia sẻ tại chương trình, các ni cô đã gửi lời cảm ơn chân thành đến đoàn. Sự hỗ trợ của các đơn vị Viettel đã phần nào sưởi ấm, giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, thiếu thốn tình yêu thương của cha mẹ.

Những món quà tuy nhỏ nhưng chất chứa tấm lòng của tất cả các thành viên trong đoàn, giúp các em có điều kiện trải nghiệm, học tập tốt hơn. Hy vọng rằng những món quà này sẽ góp phần giảm bớt khó khăn, thiếu thốn, đem lại nhiều niềm vui và tiếp thêm nghị lực cho các em tại cô nhi viện.

  • 357

Phụ nữ VTPost tỏa sáng lấp lánh trong buổi makeup workshop

  • 443

Ý tưởng 'siêu độc lạ' và 8 thắc mắc nóng nhất về cuộc thi Innovative-me 2024

  • 129

Logo 35 năm Viettel: Sức mạnh của sự kết nối

  • 1852

Innovative-me 2024: Nơi tìm kiếm những ý tưởng Sáng tạo, Hiệu quả, Khả thi

  • 41

Gian hàng 0 đồng mang yêu thương đến với trẻ em Thái Bình

  • 78
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua