Chủ tịch Tập đoàn biểu dương tinh thần chiến đấu của VTPost

Xuân Ninh (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 13:37 - 02.02.2024

Những chiến sĩ bưu tá VTPost trở thành cánh tay nối dài, chuyển sự tri ân của Tập đoàn đến với gia đình, người thân CBNV Viettel dù cho là những nơi xa xôi, khó khăn nhất.

Những ngày cuối năm giáp Tết, lên các tỉnh miền núi Tây Bắc trong đợt giá rét này, điều cảm thấy rõ nhất chính là cái lạnh cắt da, cắt thịt... có những nơi nhiệt độ giảm sâu, trung bình dưới 10 độ C, mây mù bao phủ trên bản làng khiến cái lạnh của mùa đông càng thêm giá buốt.

Thế nhưng anh Lê Quý Đôn, Trưởng bưu cục Bắc Hà, thị trấn Lào Cai khoác lên mình chiếc áo đồng phục VTPost, thêm chiếc bao tay cùng một chiếc xe Dream đời cũ, hồ hởi bắt đầu hành trình mang quà Tết đến các bản làng, nơi gia đình của CBNV Viettel cư trú.

Năm nay bưu cục Bắc Hà - Lào Cai được giao nhiệm vụ chuyển giao 20 phần quà cho người thân CBNV Viettel. Gia đình CBNV Viettel nơi đây nằm rải rác khắp các bản làng núi cao, chủ yếu là người dân tộc nên giao tiếp với họ có đôi chút khó khăn vì bất đồng ngôn ngữ.

Giao quà ở các thôn, xã vùng sâu, vùng xa khó khăn hơn gấp nhiều lần ở thành phố bởi nhiều nơi sóng điện thoại chập chờn, các hộ dân nằm cách xa nhau, nhiều khi không chỉ phải lặn lội 4 - 5 km mà còn phải chờ bà con đi nương rẫy về.

z5129213844294_bd4c258689b583b0e3484f272bdb2a55

Thế nhưng khi được tận tay trao gửi những món quà, nhận được những ánh mắt lấp lánh, nụ cười vui tươi của người thân những người đồng nghiệp, mọi mệt mỏi trong anh dường như đều tan biến hết.

Anh Đôn chia sẻ: “Các gia đình trên bản hầu như đều khó khăn, quanh năm chỉ làm nương làm rẫy nên cuối năm có quà của công ty tặng cho con cháu họ vui lắm. Mỗi khi mình đến giao quà là họ quý lắm dù nhiều nhà không có đủ rau đủ thịt nhưng vẫn mời mình chung mâm”.

Đối với chị Hoàng Thị Phiêng, bưu tá thuộc bưu cục Cao Lộc - Lạng Sơn, đã gắn bó với VTPost 5 năm, đảm nhận cung đường giao lên các bản làng núi cao. Chị Phiêng cho biết: “Cũng thuộc người dân tộc thiểu số, tôi đã quen với với những con đường sỏi đá, những dốc đèo hiểm trở, những cái lạnh buốt vào người nhưng khi nhận nhiệm vụ giao những chuyến quà Tết đến các bản làng tôi thấy ấm lòng, phấn khởi lắm”.

z5129228715759_a2284661d3e9462010e4aa233a0e240f

Tặng quà Tết Nguyên đán là truyền thống tốt đẹp, nét văn hóa riêng của Viettel mỗi dịp Tết đến, xuân về. Những phần quà Tết sẽ được Tập đoàn gửi đến tận tay những người thân, gia đình của CBNV. Món quà nhỏ như là lời cảm ơn chân thành từ Tập đoàn gửi đến những hậu phương vững chắc - những người đã luôn cổ vũ, động viên CBNV Viettel hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Với kinh nghiệm nhiều năm thực hiện nhiệm vụ chuyển giao quà Tết tới gia đình CBNV Tập đoàn, năm nay TCT Bưu chính Viettel tiếp tục nhận được sự tin tưởng và được giao trọng trách thăm hỏi, chúc Tết, chuyển giao tận tay những phần quà yêu thương đến gia đình, người thân CBNV đang làm việc tại Tập đoàn.

Chỉ trong hơn 1 tuần, gần 85.000 phần quà Tết mang trọn tình cảm của Tập đoàn đã được những “chiến sĩ bưu tá” VTPost nỗ lực, khẩn trương chuyển đến tận tay người thân của CBNV trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Đánh giá cao tinh thần và sự quyết tâm của CBNV VTPost, tại Hội nghị giao ban tháng cuối cùng của năm Quý Mão, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã biểu dương VTPost vì hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn giao phó, kịp thời, trang trọng chuyển phát quà Tết của Tập đoàn tới gần 85.000 người thân CBNV Viettel. Dù những ngày giáp Tết, sản lượng đơn vị tăng đột biến gấp đôi ngày thường, nhưng những bưu tá VTPost vẫn giữ được sự chuyên nghiệp, niềm nở và chân thành khi làm việc.

Trước đó, VTPost cũng đã hoàn thành nhiệm vụ chuyển gần 158.000 cuốn lịch Tết 2024 tới CBNV tại tất cả các cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn.

  • 3008
  • 10
  • 2

Muôn vẻ 'check-in' quà Tết của gia đình người Viettel

  • 3590
  • 1

VTPost vượt mốc kỷ lục 1 triệu đơn/ngày - cao nhất lịch sử

  • 3381
  • 1

VTPost công bố giải pháp logistics trọn gói đầu tiên cho ngành dược

  • 2887

TGĐ VTPost: '5 năm tới, doanh số phải gấp 10 lần so với năm 2023'

  • 3933

VTPost khai trương tổ hợp công nghệ chia chọn hiện đại nhất

  • 10341
  • 4

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 185
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 332

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 316

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 230
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua