VTT tôn vinh nhà vô địch sân chơi trí tuệ lớn nhất Tập đoàn

Như Hoa - TCT Viễn thông Viettel đã đăng lúc 14:30 - 22.08.2023

Việc giành được vị trí số 1 Innovative-me 2023 cho thấy VTT luôn là ngọn cờ đầu trong Tập đoàn, một đơn vị luôn dồi dào sức sáng tạo và thích ứng nhanh với xu thế công nghệ mới nhất của thế giới.

Ngày 22/8/2023, VTT đã có một lễ tôn vinh dành cho các thành viên trong đội thi vừa xuất sắc dành giải Nhất cuộc thi Innovative-me 2023 cấp Tập đoàn. Đại diện cho Đảng uỷ, Ban TGĐ TCT, TGĐ Cao Anh Sơn đã dành tặng những bó hoa tươi thắm và những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến đội ngũ những tác giả của sáng kiến ý tưởng "Nhân sự AI - Siêu nhân sự cho các doanh nghiệp".


TGĐ VTT Cao Anh Sơn tặng hoa chúc mừng, vinh danh 7 thành viên xuất sắc - Nhóm tác giả của sáng kiến ý tưởng "Nhân sự AI - Siêu nhân sự cho các doanh nghiệp" đạt giải Nhất cấp Tập đoàn Cuộc thi Innovative me 2023.

Phát biểu tại lễ tôn vinh, TGĐ VTT Cao Anh Sơn rất vui mừng chia sẻ: "TCT rất tự hào về kết quả đạt được của đội thi. Đại diện cho trí tuệ của toàn thể VTT, các bạn đã mang lại vinh dự, tự hào cho TCT trong một sân chơi trí tuệ lớn nhất Tập đoàn. Đó là một sản phẩm của sự nỗ lực từ toàn bộ bộ máy Viettel Telecom. Sản phẩm này bản chất đã được VTT nghiên cứu và ứng dụng từ lâu, đó là nền tảng CNTT, phân tích dữ liệu trong các hoạt động CSKH, điều hành bán hàng, kinh doanh".

"Kết quả của cuộc thi Innovative-me 2023 có ý nghĩa to lớn, thể hiện vị thế dẫn đầu của VTT trong Tập đoàn không chỉ ở quy mô mà còn ở công nghệ, ở sự sáng tạo. Nhân sự AI là một trong những sản phẩm trí tuệ đột phá của VTT, chúng ta đã từng sáng tạo nhiều sản phẩm - đặc biệt là các sản phẩm công nghệ số đột phá, gần đây nhất là TV360. Mọi người vẫn thường nghĩ rằng VTT là cũ kỹ, chậm chạp, nhưng việc dành được vị trí số 1 tại sân chơi trí tuệ Tập đoàn cho thấy, VTT vẫn luôn luôn là ngọn cờ đầu trong Tập đoàn, dồi dào sức sáng tạo, chúng ta luôn sẵn sàng thay đổi, thích ứng nhanh và luôn đi theo xu thế công nghệ mới nhất của thế giới", TGĐ VTT cho biết.


TGĐ VTT Cao Anh Sơn: "Kết quả của cuộc thi Innovative me 2023 có ý nghĩa to lớn, nó thể hiện vị thế dẫn đầu của VTT trong Tập đoàn không chỉ ở quy mô mà còn ở công nghệ, ở sự sáng tạo."

Trước đó, chiều 17/8, sự kiện công bố, tôn vinh chung kết Cuộc thi Tìm kiếm giải pháp, sáng kiến ý tưởng Innovative-me 2023 đã diễn ra tại hội trường Cây Bao Báp, trụ sở Tập đoàn, được chủ trì bởi Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng. Tham dự trực tiếp có Ban TGĐ Tập đoàn, lãnh đạo cơ quan, đơn vị, CBNV là cổ động viên cổ vũ các sáng kiến, ý tưởng được trình diễn trong buổi lễ. Trong cảm xúc vỡ òa của cổ động viên và nhóm tác giả, đội thi đại diện cho TCT đã vinh dự được xướng tên là những nhà vô địch của Innovative-me 2023.

Năm nay, VTT mang đến cuộc thi giải pháp về nhân sự AI được kỳ vọng trở thành siêunhân sự của mỗi doanh nghiệp: "Nhân sự AI - Siêu nhân sự của mọi doanh nghiệp". Giải pháp của VTT được đánh giá cao ở tính thực tiễn, tính đột phá và triển vọng phát triển trong tương lai.

  • 2953
  • 1

VTT kích hoạt 15.000 điểm hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin miễn phí

  • 3071

VTT vô địch Innovative-me 2023, VHT và VDS đồng giải Nhì

  • 19698
  • 766

One Team, One Viettel: VTT – Đoàn kết, đồng lòng, vượt qua thách thức

  • 1314

Dịch vụ video chờ lần đầu được VTT giới thiệu

  • 4257
  • 2

Podcast Viettel, bạn nghĩ sao?

  • 148

Vòng 1 thi tìm hiểu An toàn lao động: Đáp án chính xác được công bố

  • 217

Viettel tiếp tục đưa 'Trái tim cho em' đến 12 tỉnh/Tp

  • 33

Chiến thắng derby thủ đô - cú hích tinh thần cho Thể Công - Viettel

  • 423
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua