'XMCP là ngôi nhà thứ hai của chúng tôi'

Thùy Linh (Công ty Xi măng Cẩm Phả) đã đăng lúc 11:56 - 05.06.2023

“Nhà là nơi chúng ta bắt đầu cuộc hành trình và cũng là nơi mà ai cũng ao ước được trở về" - đây là thông điệp mà nhiều CBNV Công ty Xi măng Cẩm Phả muốn chia sẻ nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập đơn vị.

Đ/c Phan Ngọc Dương - Trưởng bộ phận An toàn, Phòng Tổ chức - Chính trị

Trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Công ty, biết bao cảm xúc, bao kỷ niệm thân thương ùa về rõ nét trong tâm trí tôi như những thước phim tự sự về tình cảm sâu lắng tôi trao gửi nơi đây. Đối với tôi, Công ty CP Xi măng Cẩm Phả - nơi tôi đã và đang làm việc, cống hiến và gắn bó suốt 17 năm qua từ thời dự án - như là một gia đình thứ hai, một ngôi nhà chung ấm áp, chan hòa tình yêu thương, trìu mến.

Từ những ngày đi vào hoạt động đầu tiên, không thể kể hết biết bao khó khăn vất vả, chông chênh sỏi đá. Vậy mà bằng bằng sự nỗ lực không ngừng từng ngày, chúng ta đã nhận được trái ngọt xứng đáng khi hoạt động sản xuất kinh doanh đạt được nhiều chỉ số tốt, uy tín công ty ngày càng khẳng định được vị thế vững chắc. Điều này không thể không nhắc đến công sức của Ban lãnh đạo Công ty cùng toàn thể CBCNV đã chung sức tạo nên một thành quả hết sức tự hào.

Tôi mong muốn với những nền tảng vững chắc và định hướng chiến lược đúng đắn, Ban lãnh đạo sẽ dẫn dắt Công ty ngày càng phát triển hơn nữa, tạo điều kiện tốt nhất để mọi CBCNV phát triển tối đa năng lực của mình, có cơ hội cống hiến cho Xi măng Cẩm Phả.

Đ/c Lê Đức Nam - Trưởng ca, Phân xưởng Nghiền liệu

Đồng hành cùng quá trình phát triển của Công ty từ những ngày đầu tiên, tôi luôn tự hào khi được khoác trên mình màu áo của Xi măng Cẩm Phả. Cảm ơn Công ty đã tạo một môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, quan tâm đến đời sống của CBCNV để chúng tôi có thể tận tâm cống hiến.

Tại thời điểm khó khăn, tôi nhận thấy có nhiều anh em tự tìm cho mình con đường khác, tuy nhiên, tôi muốn nhắn gửi đến các đồng nghiệp của mình hãy cùng nhau ở lại, phát huy sự sáng tạo để cải thiện và tăng năng suất của nhà xưởng. Với sự đoàn kết, chúng ta có thể cùng nhau xây dựng nhà xưởng phát triển.

Đ/c Phạm Tiến Đạt - Nhân viên, Phòng Thanh tra - Pháp chế

Mỗi ngày làm việc ở Công ty với tôi là mỗi cảm xúc khác nhau. Có ngày công việc trôi qua khá nhẹ nhàng, không khí trong phòng cũng bình lặng, êm ả. Có ngày công việc bận rộn với không khí tranh luận sôi nổi và vui vẻ của cả phòng. Với sự gắn bó, tình đồng nghiệp của các anh chị trong phòng càng khiến tôi lại muốn gắn bó với nơi đây thật lâu dài. Mặc dù mỗi cá nhân là một tính cách, ai cũng có suy nghĩ và cái tôi của riêng mình nhưng tôi cảm nhận được nhận rằng các anh chị ai cũng sẵn sàng vì công việc chung mà vượt qua cái tôi của mình, tìm kiếm tiếng nói chung với tiêu chí chung nâng cao chất lượng công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, hướng đến mục tiêu phát triển Công ty ngày càng lớn mạnh hơn.

Khi còn ngồi ở giảng đường đại học, tôi từng nghe thầy giáo chia sẻ: “Tìm cho mình một công việc phù hợp là ước muốn của nhiều người nhưng tìm cho mình một môi trường làm việc tốt với những đồng nghiệp biết san sẻ, ủng hộ lẫn nhau mới là điều quan trọng”. Qua thời gian làm việc gần 2 năm trong ngôi nhà chung Xi măng Cẩm Phả, tôi lại càng hiểu sâu sắc hơn về điều đó. Một lần nữa tôi cảm thấy rất may mắn khi làm việc tại đây. Và chính cái may mắn ấy là động lực để chúng tôi – những nhân viên mới vào làm phải không ngừng nỗ lực học tập, nâng cao kiến thức chuyên môn để góp phần nhỏ vào sự phát triển của ngôi nhà chung Xi măng Cẩm Phả.

Xi măng Cẩm Phả khai mạc Giải thể thao truyền thống lần thứ 15

XMCP ra mắt sản phẩm xi măng siêu dẻo

  • 2

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 2

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua