Giao dịch để tích lũy bảo hiểm sức khỏe toàn diện

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 10:30 - 28.10.2022

Viettel Money ra mắt gói Bảo hiểm sức khỏe toàn diện hoàn toàn miễn phí dành cho toàn bộ người dùng của Viettel Money. Đây cũng là lần đầu tiên mô hình quyền lợi này được áp dụng cho người dùng fintech Việt Nam, mức quyền lợi tăng theo số lần giao dịch mà khách hàng không cần trả một đồng phí nào.

Tính năng Bảo hiểm sức khỏe toàn diện được ra mắt nhằm mang đến quyền lợi bảo hiểm miễn phí có “một không hai”, cũng như khuyến khích khách hàng nói chung và người Viettel nói riêng tích cực phát sinh giao dịch và ưu tiên Viettel Money trở thành sự lựa chọn giao dịch hàng đầu. Giai đoạn 1, mô hình được áp dụng thử nghiệm cho CBNV Tổng công ty Dịch vụ số và được người VDS hưởng ứng nhiệt liệt, tổng quyền lợi tích luỹ đạt tới 1.1 tỷ đồng. Hiện tại, chương trình "Bảo vệ sức khoẻ toàn diện" đã được kích hoạt cho 100% người dùng Viettel Money.

bvsk-td-800x400

Cụ thể, người dùng đủ điều kiện và đồng ý tham gia chương trình sẽ được tích lũy quyền lợi bảo hiểm với giá trị phí bảo hiểm tương đương 0,1% giá trị giao dịch thanh toán phát sinh, tính trên lịch sử giao dịch hàng ngày. Trong vòng 01 ngày kể từ ngày phát sinh giao dịch hợp lệ, người dùng Viettel Money sẽ được nhận giấy chứng nhận bảo hiểm tương đương với phần quyền lợi bảo hiểm được nhận.

Quyền lợi bảo hiểm có hiệu lực trong vòng 01 năm kể từ thời điểm tích lũy thành công. Các quyền lợi lần lượt sẽ được kích hoạt để sử dụng khi khách hàng phát sinh số lượng giao dịch thanh toán thành công, lũy kế đạt mốc: 1 giao dịch (quyền lợi bảo hiểm tai nạn), 16 giao dịch (quyền lợi thanh toán hóa đơn điện nước khi nằm viện do tai nạn), và 21 giao dịch (quyền lợi hỗ trợ viện phí nằm viện khi tai nạn).

Các quyền lợi được hưởng có tổng trị giá tối đa tới 62.4 triệu đồng, gồm 03 quyền lợi sau:

(1) Bảo hiểm tai nạn: Tối đa 33,3 triệu đồng
(2) Hỗ trợ chi trả hóa đơn: Chi trả 80% giá trị hóa đơn thanh toán trên Viettel Money của khách hàng khi nằm viện do tai nạn từ 7 ngày trở lên, tối đa 11,1 triệu đồng.
(3) Hỗ trợ chi trả viện phí: Tối đa 300.000 đồng/ngày, tối đa 60 ngày/năm.

Từ ngày hôm nay, các CBNV Viettel đã có thể trực tiếp trải nghiệm sản phẩm Bảo hiểm sức khỏe toàn diện tại: https://vtmoney.onelink.me/314y/BHTD?action=short_intro

Lưu ý:

Đối tượng sử dụng tính năng:

- Người dùng Viettel Money nằm trong độ tuổi từ 15-75 tuổi.

- Người dùng phát sinh giao dịch tối thiểu là 10.000đ trên ứng dụng Viettel Money. Tuy nhiên, các tính năng sau sẽ không được ghi nhận tích lũy, bao gồm: Quét QR, chia hóa đơn, mua voucher trong thời gian diễn ra chương trình. 

 

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua