Chủ nhân những bài viết hay nhất 'If not Viettel...' lộ diện

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 18:00 - 12.03.2024

Sau gần 2 tháng phát động, cuộc thi “If not Viettel…” nhận về sự quan tâm đặc biệt của CBNV. Viettel Family xin chúc mừng những tác phẩm hay nhất, rinh về những giải thưởng hấp dẫn nhất.

c4e3a7704a47e619bf56

“If not Viettel…” là không gian để CBNV chia sẻ, kể lại những kỉ niệm, chuyến đi, câu chuyện đáng nhớ của mình trong quá trình làm việc tại Viettel. 

Qua cuộc thi, nhiều CBNV đã có cơ hội bày tỏ tình cảm, sự gắn bó, lòng biết ơn với tổ chức, với lãnh đạo, với đồng nghiệp, ánh xạ rõ nét những giá trị văn hóa của Viettel.

Trong suốt quá trình diễn ra, cuộc thi đã tạo được hiệu ứng sôi nổi, có sức lan tỏa trong nội bộ Tập đoàn với hơn 100 bài viết gửi về từ khắp các đơn vị, trung tâm, chi nhánh trong toàn Tập đoàn. Trong đó 45% tác giả tham gia là CBNV tuyến đầu (Viettel tỉnh/Tp và thị trường nước ngoài).

Hơn 100 bài thi trên website Viettel Family là hơn 100 câu chuyện có thật, đong đầy tình cảm, ý nghĩa của người Viettel trên toàn cầu, thể hiện tính cách, con người Viettel trong công việc và trong đời sống.

Không chỉ thu hút sự tham gia của đông đảo của CBNV, cuộc thi còn có sức hấp dẫn đặc biệt với bạn đọc khi có tới 84.000 lượt truy cập để theo dõi và tương tác kết nối với những câu chuyện đặc biệt, “độc lạ" của các đồng nghiệp Viettel. 

Viettel Family xin chúc mừng những CBNV đạt giải cao của "If not Viettel...". Giải thưởng cũng sẽ được gửi tới các đồng chí trong thời gian sớm nhất.

Bạn đã gửi bài dự thi 'If not Viettel...' chưa?

  • 5

Tất cả điều cần biết về “If not Viettel…” - nơi người Viettel kể chuyện 'độc lạ'

3 bước để CBNV dễ dàng tham gia cuộc thi 'If not Viettel...'

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua