3 bước để CBNV dễ dàng tham gia cuộc thi 'If not Viettel...'

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:05 - 29.08.2023

"If not Viettel..." là cuộc thi chia sẻ kỷ niệm, chuyến đi đáng nhớ chỉ có tại Viettel. Để gửi nội dung, xin mời CBNV tham khảo 3 bước dưới đây để có thể đăng bài viết lên Viettel Family nhanh nhất.

Đăng tải bài viết từ Viettel Family

Để đăng nội dung tham gia cuộc thi "If not Viettel...", CBNV cần chọn mục "Chia sẻ nội dung" phía bên phải màn hình, sau đó click vào nút "Gửi bài viết" để bắt đầu việc đăng bài. Tại bước này, CBNV cần đăng nhập vào tài khoản SSO của mình để có thể gửi bài viết.

Untitled-1-01-2

Thao tác để đăng tải nội dung

Để bài viết được hệ thống đưa vào đúng chuyên mục, CBNV chọn chuyên mục "If not Viettel". Đối với các mục được đánh dấu sao đỏ, CBNV bắt buộc phải nhập những mục này, chi tiết các nội dung cần nhập, CBNV có thể tham khảo ở hình ảnh phía dưới. Những bài viết cần đăng tải video, CBNV vui lòng click vào núi "choose file" ở mục video, phía bên dưới mục ảnh đại diện. Lưu ý dung lượng video cần phải dưới 300MB, nếu file có dung lượng lớn hơn sẽ nhận được thông báo lỗi từ hệ thống.

Phần nội dung câu chữ, CBNV cần tuân thủ theo quy tắc mỗi bài viết tối thiểu 600 từ. Đồng thời, các bài viết tham gia dự thi đạt tiêu chuẩn là những bài viết chưa tham gia bất kỳ cuộc thi hoặc chiến dịch truyền thông nào trước ngày 28/8/2023.

Sửa

Cách đăng tải hình ảnh vào bài viết

Để đăng hình ảnh vào bài viết, CBNV cần chọn nút đăng hình ảnh tại thanh công cụ trong phần "nội dung", khi cửa sổ "thuộc tính hình ảnh" hiện ra, chọn tab tải lên, sau đó làm theo hướng dẫn. Mỗi ảnh yêu cầu dung lượng không quá 10MB. CBNV có thể dùng nhiều hơn một hình ảnh để minh họa cho bài viết thêm sinh động, nâng cao tính cá nhân, sự chân thực của câu chuyện.

Untitled-1-04

Kể từ ngày 28/8, CBNV có thể bắt đầu gửi bài thi đến mục "If not Viettel" tại Viettel Family cho đến thời hạn cuối là ngày 10/10/2023. Bài viết dự thi sẽ được đăng tải trên website Viettel Family, đồng thời mỗi CBNV không bị giới hạn số lượng bài thi tham gia dự thi. CBNV có bài viết tốt nhất do Ban Giám khảo đánh giá sẽ nhận được phần quà trị giá 5 triệu đồng và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác của "If not Viettel...".

  • 3963
  • 9
  • 2

'Với Ban Thương hiệu và Truyền thông, lời cảm ơn thôi là chưa đủ'

  • 2898

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 492
  • 28

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 649

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 462

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 309
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua