Viettel - Nơi trang bị hành trang xây dựng tổ ấm

Thu Hằng (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 11:04 - 04.10.2023

Khóa học chia sẻ về "Kiến thức mang thai an toàn và chăm sóc mẹ và bé từ 0-10 tuổi" là nội dung của buổi chia sẻ của Quân Y - Văn phòng VDS dành cho các bạn trẻ VDS và Công ty An Ninh Mạng Viettel.

"Hành trình sống và làm việc cùng Viettel là một hành trình tuyệt vời!" - là cảm xúc thật mà những ai đã được đồng hành với Viettel sẽ cảm nhận rõ. Người Viettel gắn bó với tổ chức không chỉ là mức lương, chế độ thưởng…mà đó còn là sự gắn kết tình cảm giữa con người với con người, giữa đồng nghiệp với nhau và giữa các đơn vị trong Viettel với nhau.

yvds1Các bà mẹ trẻ của hai đơn vị rất hào hứng khi nghe những thông tin về mang thai và nuôi dạy con nhỏ.

yvds2

VDS là một Tổng Công ty có sự quan tâm và dành những sự ưu tiên lớn cho những hoạt động về đời sống tinh thần của CBNV. Vì vậy, người VDS khi đi làm có nhiều trải nghiệm đặc biệt về các “dịch vụ chăm sóc tinh thần”. Ngoài việc tổ chức các buổi chia sẻ về chuyên môn thì CBNV còn được trải nghiệm với các buổi chia sẻ về Y học thưởng thức đều đặn hàng tháng. Những nội dung gần gũi - làm hành trang cho các bạn trẻ bước vào đời sống cá nhân và gia đình.

yvds4

Hoạt động chia sẻ thông tin hữu ích về Y học thưởng thức đã được VDS lan tỏa và chia sẻ đến các bạn đồng nghiệp của Công ty An ninh mạng Viettel – khi cùng đóng quân trong tòa nhà Keangnam. Chủ trì tổ chức khóa học chia sẻ về "Kiến thức mang thai an toàn và chăm sóc mẹ và bé từ 0-10 tuổi" là nội dung nằm trong buổi chia sẻ của Quân Y - Văn phòng VDS dành cho các bạn trẻ VDS và Công ty An Ninh Mạng Viettel. Đây là những thông tin không mới nhưng cần thiết cho các bạn trẻ của hai đơn vị.

Văn phòng Tổng Công ty VDS mong muốn những thông tin hay và hữu ích về sức khỏe và tinh thần được chia sẻ đến với các đơn vị bạn nhiều hơn, cũng như mong muốn tương lai sẽ có thêm sự tham gia của các bạn của cả hai đơn vị ở những chuỗi chia sẻ khác để giúp các bạn trẻ có thêm nhiều thông tin hữu ích cho cuộc sống và sức khỏe.

yvds3yvds5
Phần chơi Minigame đáng yêu và hài hước giúp các bạn thư giãn và nhận ra được thông điệp của buổi chia sẻ.

Buổi chia sẻ đón nhận không khí quan tâm của các bạn trẻ Công ty An ninh mạng Viettel. Không có khoảng cách giữa các bạn tham gia, mà thay vào đó là sự gần gũi và vui vẻ, sự mong muốn được đón nhận những thông tin bổ ích về mang thai và nuôi dạy con bổ ích, tránh mắc những sai lầm trong quá trình nuôi con mà nhiều cha mẹ chưa biết đến. Các bạn nam của hai đơn vị cũng rất "dễ thương", khi liên tục hỏi và giao lưu thông tin, kinh nghiệm với các bạn, các chị đã có kinh nghiệm về sinh nở và nuôi con.

yvds6
Hai đơn vị liên tục giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm với nhau về vấn đề mang thai và nuôi dạy con ở giờ giải lao.

Buổi chia sẻ gắn liền thông điệp giáo dục đạo đức con người cho trẻ ngay khi còn nhỏ và cha mẹ là người nâng bước chân con trong cuộc đời đã nhận được nhiều cái gật đầu tâm đắc của CBNV tham gia. Dù là những ông bố, bà mẹ trẻ trong tương lai nhưng đây là thông điệp mà Quân y rất mong các bạn trẻ hiểu được và định hướng đúng trong quá trình nuôi dạy con sau này. Viettel là Ngôi nhà chung nên mỗi người Viettel, mỗi gia đình Viettel là một thành phần tuyệt vời trong ngôi nhà chung ấy.

yvds7Mỗi bạn của Công ty An ninh mạng Viettel đều rất vui khi ai cũng được nhận những món quà xinh xắn từ Văn phòng VDS khi ra về.

Ngoài nhiệm vụ làm việc, phát triển bản thân thì nhiệm vụ làm cha làm mẹ là một quyền lợi thiêng liêng và quý giá mà mỗi một đời người được trải qua. Hành trang làm cha mẹ tuyệt vời sẽ không khó khi Văn phòng chủ động đưa đến cho CBNV nguồn thông tin, để CBVN có thể tìm hiểu thêm và tăng cường hiểu biết đa dạng trong đời sống.

  • 1830
  • 1

Nhìn lại những bước đi đầu tiên của Dự án 'VDS Hạnh phúc'

  • 2892
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua