Phá bỏ ranh giới và trải nghiệm hết mình

Tào Thị Quỳnh Anh (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 08:41 - 10.10.2023

Không ngừng tự hào, không ngừng cống hiến, không ngừng sẻ chia, chung tay xây dựng ngôi nhà chung: “Viettel”.

PeVAX0SI09sH8O9UUmtbCy43HdUv48jc7ZC6T87j

Danh xưng “Viettel” đã thấm dần trong đầu tôi từ khi sinh ra, từng biển hiệu trên từng con phố, âm thanh quảng cáo quen thuộc cùng như khi mẹ tôi nhờ tôi đi mua dùm thẻ điện thoại. Lớn lên khi tôi bắt đầu xa nhà xây dựng những ước mơ riêng mình, khoảnh khắc được cầm trên tay tấm thẻ nhân viên Viettel, cảm giác lúc ấy vừa lạ lẫm vừa xen lẫn tò mò, háo hức và tự hào.

Viettel không còn là trải nghiệm, nơi đây đã là ngôi nhà thứ hai mà tôi tin tưởng, tin yêu, tự hào. Là một cô nàng genZ đầy mơ mộng, tôi thấy thật may mắn khi được là một thành viên trong một gia đình lớn Viettel. Nơi đây có những người đồng nghiệp luôn tràn đầy sức trẻ, sáng tạo và nhiệt huyết, với trình độ chuyên môn cao, không những luôn sẵn sàng lăn xả quên mình vì công việc, mà còn luôn luôn giúp đỡ nhau hết mình, vừa nâng cao chuyên môn và hiệu quả công việc, vừa tạo sự gắn kết, thấu hiểu nhau.

Với tâm thế muốn làm, muốn học hỏi hết mình, tuy rằng kinh nghiệm làm việc và tuổi đời của tôi còn nhiều non trẻ, nhưng những phẩm chất quý của những đàn anh, đàn chị từng ngày tiếp xúc đã khiến một cô bé rụt rè, khép mình như tôi đã dần mở lòng, biết thấu hiểu, biết giúp đỡ mọi người xung quanh, luôn cống hiến hết mình cho công việc, lấy đó là niềm vui và trải nghiệm hàng ngày. Môi trường làm việc tại Viettel Công trình là một môi trường tuyệt vời, thân thuộc, đầm ấm và sáng tạo quên mình. Dần dần tôi đã yêu và gắn kết với môi trường ở đây, nhờ tình yêu đó mà tôi yêu luôn cả công việc mình được giao, yêu quý những con người nơi đây, yêu cả những thay đổi tích cực của bản thân hàng ngày.

“Người Viettel chân chất thật thà, Người Viettel hăng say lao động, Người Viettel rạng danh tổ quốc. Mãi tự hào vì là người Viettel”.

Chuyến đi thiện nguyện trao đến sự yêu thương

  • 6

CBNV chung tay bình chọn cho Viettel tại Better Choice Awards

  • 21
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua