Người Viettel bị ung thư giai đoạn cuối và gia đình đang rất cần sự giúp đỡ

Viettel Family đã đăng lúc 16:48 - 16.04.2024

Đồng chí Nguyễn Thu Hiền, công tác ở TCT Bưu chính Viettel, chỉ chưa đầy một tháng đã phát hiện bị ung thư giai đoạn cuối. Hiện đồng chí và gia đình đang rất cần sự giúp đỡ của người Viettel.

Đồng chí Nguyễn Thu Hiền kết hôn năm 2023, sinh con đầu lòng vào ngày 3/2. Ngày 11/3 đồng chí có bị đau, sốt và đi khám tại Bệnh viện đa khoa Hùng Vương, Phú Thọ nhưng không phát hiện ra bệnh, chỉ được kết luận áp-xe vú. 

Do bị đau nhiều chỗ và không khỏi nên ngày 7/4, đồng chí được người nhà đưa về Bệnh viện Bạch Mai thăm khám và được thông báo ung thư tuyến tụy giai đoạn cuối. 

ung ho cbnv viettelpost (2)

Đồng chí được chuyển sang bệnh viện K2 Tam Hiệp để theo dõi, điều trị, nhưng bệnh đã tiến triển đến giai đoạn cuối, đã di căn hết tất cả các bộ phận và khó đáp ứng điều trị. 

Ngày 11/4, đồng chí Hiền vẫn tỉnh nhưng không nói được nữa. Bệnh tình của đồng chí Hiền phát triển quá nhanh và đã ở giai đoạn cuối, tiên lượng xấu.

Từ lúc đồng chí Hiền lâm bệnh, chồng của đồng chí là anh Phạm Quang Trung phải nghỉ làm để chăm vợ và con nhỏ. Anh Trung là kỹ sư xây dựng, hiện làm tự do với thu nhập khoảng 15 triệu mỗi tháng. Cha mẹ đẻ và cha mẹ chồng của đồng chí Hiền đều làm nông, thu nhập không ổn định.

ung ho cbnv viettelpost (1)
Đồng chí Nguyễn Thu Hiền và chồng là Phạm Quang Trung trước khi kết hôn năm 2023.

Trước hoàn cảnh của đồng chí Nguyễn Thu Hiền, Chương trình “Người Viettel nhân ái” mong muốn mỗi CBNV trong Tập đoàn hãy quan tâm chia sẻ, hỗ trợ để gia đình đồng chí Nguyễn Thu Hiền có thêm điều kiện để chữa bệnh, vượt qua tình trạng nguy kịch, ổn định cuộc sống.

Đóng góp dù lớn, dù nhỏ của mỗi người Viettel, nếu được cộng hưởng bởi những thành viên trong ngôi nhà chung sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để người đồng nghiệp của chúng ta chiến thắng thách thức.

Mọi hỗ trợ của đồng chí cho đồng chí Nguyễn Thu Hiền, xin vui lòng gửi về:

Công đoàn Cơ sở Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel:

+ Số tài khoản: 0010150108888

+ Tên đồng Tài khoản: Cao Huy Giáp và Vũ Văn Long

+ Ngân hàng: Ngân hàng MB - Chi Nhánh Láng Hạ

Nỗ lực của Tập đoàn trong chính sách thăm hỏi CBNV và người thân

Nghị quyết về cải cách tiền lương sẽ tác động đến CBNV Viettel?

Người Viettel bị ung thư giai đoạn cuối và gia đình đang rất cần sự giúp đỡ

  • 10
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua