Người Viettel cùng giúp đồng nghiệp tại Bắc Kạn vượt khó khăn

Huyền Dịu (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 17:51 - 10.11.2023

Hơn 350 triệu đồng quyên góp từ các đồng nghiệp trong ngôi nhà chung Viettel đã được trao cho đồng chí Đinh Xuân Dũng, đội trưởng đội xe CNCT Viettel Bắc Kạn.

Đồng chí Đinh Xuân Dũng đã công tác tại Viettel từ tháng 9/2010 và trải qua các vị trí nhân viên lái xe và đội trưởng đội xe tại Bắc Kạn, thuộc TCT Công trình Viettel (VCC) đến nay. Bắt đầu từ tháng 8/2023, Sau thời gian sức khỏe giảm sút, đi khám bệnh tại bệnh viện Quân Y 108 thì được kết luận bị mắc bệnh suy tim, ung thư tuyến tụy. Theo phác đồ điều trị của Bệnh viện 108, đồng chí cần nhiều năm chữa và chi phí cao. Do có tiền sử bệnh tim, nên việc xạ trị bằng hoá chất và mổ là điều không thể với đồng chí. Bệnh viện đã cho đồng chí Dũng về nhà điều trị theo phác đồ với chi phí hàng tháng lên đến 25 - 30 triệu đồng/tháng và không được bảo hiểm chi trả do phải sử dụng thuốc đặc trị.

Được biết, hoàn cảnh gia đình đồng chí có mẹ đẻ bị ung thư gan, đang chữa trị nhiều năm nay, vợ là giáo viên có tiểu sử bệnh thận (đã cắt 1 bên), đồng chí Dũng có một cô con gái nhưng cũng không may bị khiếm thị từ nhỏ. Các anh, chị, em ruột khác chủ yếu làm công nhân, gần như không có sự hỗ trợ cho gia đình.


Các đồng chí lãnh đạo Tập đoàn, VCC cùng đại diện Công đoàn đã đến động viên và trao quà hỗ trợ cho gia đình đồng chí Dũng.

Với tinh thần “Viettel là ngôi nhà chung”, tháng 10 vừa qua, Công đoàn cơ sở VCC kết hợp cùng chương trình “Người Viettel nhân ái” đã kêu gọi CBNV Viettel chung tay ủng hộ đồng chí Dũng. Sau hơn một tháng kêu gọi, tổng số tiền quyên góp được từ các đồng nghiệp Viettel là 352,5 triệu đồng.

Sáng 9/11/2023, trực tiếp đồng chí Nguyễn Ngọc Linh - Phó chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn, đồng chí Nghiêm Thị Minh Tâm - Trợ lý Công đoàn, CQ chính trị Tập đoàn cùng với đại diện VCC là Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT Đỗ Mạnh Hùng, đồng chí Nguyễn Văn Hoà, chủ tịch Công đoàn Tổng Công ty đã đến động viên và trực tiếp trao tặng số tiền ủng hộ cho gia đình đồng chí Dũng.


Đồng chí Đinh Xuân Dũng (trái) vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn tới tất cả các đồng nghiệp Viettel.

Thay mặt gia đình, đồng chí Dũng xúc động và bày tỏ cảm ơn tấm lòng của các đồng nghiệp trong ngôi nhà chung Viettel. Nhờ có sự hỗ trợ của mọi người, gia đình sẽ bớt đi phần nào gánh nặng kinh tế để chữa trị căn bệnh hiểm nghèo này. Đây cũng là nguồn động viên to lớn giúp đồng chí Dũng có thêm động lực để vượt qua nghịch cảnh, tiếp thêm niềm tin để anh tiếp tục cống hiến và gắn bó với VCC trong thời gian sắp tới. Chúc đồng chí sớm hồi phục để quay lại kề vai sát cánh cùng đồng đội, hoàn thành nhiệm vụ được Tập đoàn và VCC giao phó.

Chung tay hỗ trợ đồng nghiệp điều trị bệnh hiểm nghèo

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua