Đồng nghiệp CNCT Viettel Thanh Hóa được tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn

Trần Văn Hùng (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 15:49 - 30.08.2024

Ngày 23/8, Giám đốc CNCT Viettel Thanh Hóa cùng đại diện BGĐ Viettel tỉnh, Ban Chấp hành Công đoàn các đơn vị Viettel trên địa bàn đã đến thăm hỏi, động viên gia đình đồng chí Kiều Đình Nam.

Đồng chí Kiều Đình Nam là nhân viên lái xe Trung tâm Như Xuân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Con gái thứ 2 Kiều Hoàng Ngân, sinh năm 2015, bị bệnh u hạch bạch huyết đã chuyển sang máu trắng, thời gian phát hiện bệnh tháng 7/2024, hiện cần chi phí ghép tuỷ và thay máu là 1,8 tỷ đồng. Bố đẻ đồng chí là bác Kiều Đình Hùng, sinh năm 1956, bị K tuyến giáp, thời gian phát hiện tháng 6/2024, đang điều trị tại Bệnh viên K Tân Triều, Hà Nội. Con trai Kiều Hoàng Anh, sinh năm 2011, phát hiện u 2 bên cổ, đã khám tại Bệnh viện K Tân Triều – Hà Nội và đang chuyển sang Viện huyết học làm xét nghiệm.

Đ/c Trịnh Hữu Quang - GĐ CNCT Viettel Thanh Hóa cùng BCH Công Đoàn Chi nhánh thăm hỏi và động viên gia đình.

Với mong muốn Công đoàn là cánh tay nối dài, hỗ trợ phần nào đó kinh phí cho gia đình đồng chí Kiều Đình Nam chạy chữa thuốc men, Công đoàn Chi nhánh đã kêu gọi sự ủng hộ của các đồng nghiệp Viettel trên địa bàn. Tổng cộng đã quyên góp được gần 200 triệu đồng trong đó CNCT Viettel Thanh Hóa 170 triệu đồng, Viettel Thanh Hóa và KV1 21,5 triệu đồng, CNCT Viettel Đắk Lắk 4,7 triệu đồng. Hy vọng số tiền sẽ phần nào hỗ trợ, chia sẻ khó khăn với gia đình đồng chí Nam.

Đại diện Ban Giám đốc Viettel Thanh Hóa, BCH Công đoàn trao tặng quà đến gia đình.

Đồng chí Trịnh Hữu Quang, Giám đốc CNCT Viettel Thanh Hóa đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, bày tỏ sự cảm thông, động viên gia đình đồng chí Nam, tiếp thêm tinh thần, động lực để đồng chí và gia đình tiếp tục điều trị và chiến đấu với bệnh tật, sớm ổn định sức khỏe, yên tâm công tác. 

Xúc động khi đón nhận món quà ấm áp của đồng nghiệp Viettel trao tặng, đồng chí Kiều Đình Nam cho biết, đây là món quà vô cùng ý nghĩa đối với gia đình. Có số tiền này, gia đình sẽ có thêm một phần kinh phí chữa trị cho bố đẻ và hai con trong gia đình.

Đại diện CNCT Viettel Đắk Lắk trao quà ủng hộ gia đình đồng chí Nam.

Với tinh thần “Lá lành đùm lá rách”, tương thân tương ái, Viettel là ngôi nhà chung, sự ủng hộ đóng góp của tập thể cán bộ, người lao động trong đơn vị đã khích lệ động viên tinh thần, phần nào chia sẻ khó khăn đối với gia đình đ/c Kiều Đình Nam.

  • 3

VTIT trân trọng những cơ hội nhỏ bé nhất

  • 14

‘Chưa từng nghĩ có ngày được gặp trực tiếp Chủ tịch Tập đoàn’

  • 10512

Các chi nhánh Viettel tỉnh ở tuyến đầu 'chạy nước rút' để chuyển dịch 2G lên 4G

  • 107

Cuộc thi lập trình lớn nhất Tập đoàn trở lại với giải thưởng hấp dẫn

  • 124

VTNet chuyển dịch 2G lên 4G: Thách thức đòi hỏi nỗ lực tột bậc

  • 248
  • 1

Đồng nghiệp CNCT Viettel Thanh Hóa được tiếp thêm động lực vượt qua khó khăn

  • 3
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua