Giải đấu Viettel PES Invitational tổ chức hoàn toàn trên nền tảng số

Trà Trang (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 11:19 - 03.08.2021

Ngày 04/08, giải đấu bóng đá điện tử do Viettel Media tổ chức với sự tham gia của 20 game thủ PES hàng đầu châu lục chính thức khởi tranh.

Trước diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, giải đấu bóng đá điện tử Pro Evolution Soccer (PES) quy mô châu lục do Viettel Media tổ chức đã chuyển từ hình thức thi đấu offline sang online.

Quyết định này nhận được sự hưởng ứng từ 6 đội tuyển tham gia giải đấu cũng như cộng đồng PES nhằm đảm bảo sự an toàn cho chính các vận động viên. 

Anh Phạm Lâm – đại diện BTC giải đấu chia sẻ thêm: ‘Mặc dù giải đấu không được tổ chức offline như dự định, chúng tôi cam kết về chất lượng đường truyền, hình ảnh để phục vụ hàng trăm nghìn khán giả theo dõi Viettel PES Invitational trên các hạ tầng số của Viettel Media".

"Chúng tôi hy vọng giải đấu sẽ mang đến những phút giây thư giãn, giải trí cho hàng triệu khán giả trong thời gian ở nhà chống dịch, giãn cách xã hội, chống dịch Covid-19 lây lan", anh Lâm hào hứng.

a5deafcf46f2b1ace8e3.jpg

Giải Viettel PES Invitational quy tụ 20 game thủ PES hàng đầu châu Á, đến từ những quốc gia mạnh về bộ môn này như Hàn Quốc, Trung Quốc và Indonesia. Việt Nam cũng có những đại diện tranh tài tại giải như Duy Mập (2 lần vô địch Đông Nam Á các năm 2016, 2017), Phúc Jesus (vô địch Toyota Thai League cùng CLB Buriram United), Tâm Figo (vô địch GSB tại Thái Lan) hay thần đồng PES 12 tuổi Lê Hà Anh Tuấn (vô địch giải KixxCup tại Hàn Quốc). Á quân tại giải đấu này cũng là một game thủ Việt Nam - Tabi Tuấn Anh.

Tất cả các trận đấu Viettel PES Invitational sẽ được phát sóng trực tiếp trên các hạ tầng của Viettel Afamily: Ứng dụng Xgaming, fanpage eFootball, TikTok Xgaming. Khán giả theo dõi chương trình có cơ hội nhận được nhiều áo đấu và trái bóng có chữ ký của các cầu thủ CLB Viettel như Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Trọng Hoàng.

1.jpg
Lịch thi đấu của giải.

 

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua