Innovative-me 2024 đón chờ những ý tưởng 'độc nhất vô nhị'

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 13:55 - 23.04.2024

Bên cạnh việc tìm kiếm ý tưởng phục vụ sản xuất kinh doanh, Innovative-me 2024 khuyến khích CBNV đề xuất các ý tưởng về phát triển bền vững và tưởng tượng vượt giới hạn.

Innovative-me 2024 là cuộc thi chào mừng Ngày Sáng tạo Viettel và kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tập đoàn. Đây cũng là không gian để người Viettel sáng tạo vượt giới hạn, đưa ra những ý tưởng về sản phẩm, dịch vụ, giải pháp chưa từng có tại Viettel và Việt Nam, phục vụ đắc lực cho những mục tiêu chủ chốt của Tập đoàn. 

Những ý tưởng xuất sắc cần đáp ứng tính mới - sáng tạo - khả thi - hiệu quả, ứng dụng công nghệ giải quyết các bài toán của đơn vị, của Viettel và của xã hội, đồng thời mở ra cơ hội kinh doanh, không gian tăng trưởng mới, góp phần đưa Viettel phát triển bền vững.

Innovative-me 2024 tiếp nối format chương trình của năm trước đó và tiếp tục lựa chọn “Technology with heart - Công nghệ từ trái tim” làm thông điệp chủ đạo. Điều này khẳng định khát vọng xuyên suốt của người Viettel tạo nên những sản phẩm công nghệ từ trái tim và tâm huyết, mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho con người.

MIN_0583
Innovative-me là nơi tôn vinh những ý tưởng về sản phẩm, giải pháp ứng dụng công nghệ chưa từng có tại Viettel và Việt Nam.

Với mong muốn bổ sung tìm kiếm ý tưởng xuất sắc cho hoạt động phát triển bền vững và những ý tưởng mới lạ chưa từng có, nội dung ý tưởng tham gia Innovative-me 2024 được chia thành 3 hạng mục:

  • Excellence Awards: Ý tưởng phục vụ mục tiêu sản xuất kinh doanh của đơn vị, của lĩnh vực, của Tập đoàn.
  • Sustainability Awards: Ý tưởng phục vụ mục tiêu phát triển bền vững trên cơ sở các lĩnh vực trọng yếu của Tập đoàn.
  • Amazing Awards: Ý tưởng mới lạ, chưa từng có, trí tưởng tượng cao và có gợi mở ý nghĩa với Viettel.

Đặt người Viettel vào trạng thái sáng tạo không ngừng, Innovative-me 2024 yêu cầu CBNV tự tạo nên những ý tưởng mới, sau đó thuyết trình, giới thiệu được sự khác biệt, độc đáo, hiệu quả, và bảo vệ tính khả thi của ý tưởng trước Hội đồng giám khảo.

Chương trình năm nay cho phép mỗi đơn vị gửi tối đa 3 ý tưởng lên cấp Tập đoàn thay vì 1 ý tưởng duy nhất như năm trước, nhằm tạo không gian rộng mở cho CBNV thoả sức sáng tạo. Do đó, mỗi đơn vị đều có cơ hội đạt được nhiều thành tích hơn, nhận được nhiều giải thưởng giá trị hơn từ Ban tổ chức chương trình.  

Đặc biệt, chương trình Innovative-me năm nay chỉ dành cho ý tưởng, không áp dụng đối với sáng kiến hay các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ đã được áp dụng triển khai thử nghiệm, đã mang lại lợi ích thực tế.

Vòng thi cấp nội bộ đơn vị diễn ra từ 20/4 - 30/5/2024. Sau đó các ý tưởng được chọn thi cấp Tập đoàn sẽ trình bày dưới dạng video kéo dài tối đa 5 phút, đăng trên Viettel Family.

Những ý tưởng xuất sắc nhất sẽ được Ban Giám khảo đánh giá, lựa chọn vào Chung kết Innovative-me 2024, dự kiến diễn ra vào tháng 6/2024.  

Thumbnial
Innovative-me đã bước sang mùa thứ 3 và đang tiếp tục nhận được sự đón nhận lớn từ CBNV Tập đoàn.

Ngay lúc này, mỗi người Viettel hãy tư duy, lên ý tưởng về những sản phẩm ý nghĩa mang lại lợi ích thiết thực cho Viettel và cho xã hội. Đồng chí có thể liên hệ với đầu mối tại đơn vị để đăng ký tham dự vòng thi đầu tiên.

Innovative-me là cuộc thi diễn ra trong nội bộ Tập đoàn. Đây là năm thứ 3 cuộc thi được tổ chức. Qua mỗi năm, dù thay đổi về format và thể lệ nhưng chương trình vẫn luôn là không gian để người Viettel thoả sức sáng tạo với những ý tưởng mới, là một trong những sự kiện được người Viettel quan tâm, đón chờ nhất trong năm.   

Viettel Family kính mời đồng chí tiếp tục theo dõi các thông tin mới nhất về cuộc thi Innovative-me 2024 trong những bài đăng tiếp theo.

Bạn nghĩ gì về Innovative-me 2023?

Quán quân Innovative me 2023: 7 phút áp lực để tỏa sáng

Quán quân Innovative-me 2023: 'Cứ đi rồi sẽ chạm đến trái tim'

Những nụ cười tại Innovative-me 2023

  • 1

VTT vô địch Innovative-me 2023, VHT và VDS đồng giải Nhì

  • 766

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

Bật mí cơ cấu giải thưởng hấp dẫn của Innovative-me 2024

Innovative-me 2024 đón chờ những ý tưởng 'độc nhất vô nhị'

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua