Tâm huyết và tình yêu công việc trong từng ý tưởng của VHT

Trà My (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) đã đăng lúc 11:24 - 04.06.2024

Triển khai cuộc thi Innovative me 2024, TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel nhận được 40 ý tưởng đăng ký. Mỗi ý tưởng đều thể hiện sự tâm huyết, yêu công việc tại một công ty công nghệ cao.

Sau khi phát động cuộc thi Innovative me tại cấp đơn vị, 40 ý tưởng thuộc cả 3 lĩnh vực mà VHT nghiên cứu là quân sự, viễn thông và dân sự được gửi về Ban tổ chức. Năm 2024, Ban tổ chức tại VHT cũng tiếp nhận các ý tưởng liên quan đến khối văn phòng, đó là những giải pháp giúp cải tiến, tối ưu quy trình, nâng cao năng suất lao động.

z5505627277414_d7f610f57a206d3cdbbdc4132f94a652

Trải qua 3 vòng chấm thi với quy trình chặt chẽ, Ban Giám khảo TCT VHT đã lựa chọn 6 ý tưởng tranh tài vòng Chung kết. Vừa thuyết trình ngắn gọn về ý tưởng, vừa trả lời các câu hỏi từ Ban giám khảo, 6 đội thi đã trải qua những giây phút kịch tính của vòng chung kết kéo dài 4 tiếng đồng hồ.

Lắng nghe 6 tác giả lần lượt trình bày, Ban Giám khảo đặt riêng từng câu hỏi đối với nhóm tác giả cả về chuyên môn kỹ thuật lẫn tính khả thi của ý tưởng. Một số hướng đi cho ý tưởng để tăng khả năng hiện thực hoá cũng được gợi mở cho các nhóm tranh tài.

Nhấn mạnh tới thông điệp cuộc thi Innovative me do Tập đoàn Viettel tổ chức là Technology with heart, Ban Giám khảo luôn đặt ra câu hỏi cho từng ý tưởng về giá trị ý tưởng đem đến là gì, đem lại giá trị gì cho người dân, cộng đồng hay các đối tượng cụ thể nào. Đồng thời, đưa ra những câu hỏi về giá trị kinh doanh của ý tưởng.

Chung cuộc, Ban Giám khảo tại VHT đã lựa chọn 3 ý tưởng xuất sắc nhất đại diện đơn vị tham dự cuộc thi Innovative-me 2024 cấp Tập đoàn.

GIẢI NHẤT@2xGIẢI NHÌ@2xGIẢI BA@2x

Đánh giá cuộc thi Innovative me 2024 cấp TCT VHT, Trưởng Ban Giám khảo, Phó TGĐ VHT Vũ Việt Tiến nhận định rằng, 40 ý tưởng đăng ký cuộc thi Innovative-me đều rất đáng trân trọng. Ý tưởng luôn xuất phát từ những công việc nhỏ hàng ngày để giải quyết bài toán, vấn đề gặp phải trong công việc. Đằng sau mỗi một ý tưởng là sự cố gắng không ngừng, là tình yêu công việc, yêu nghề của mỗi một người lao động đang công tác tại một đơn vị nghiên cứu công nghệ cao hàng đầu Việt Nam.

3 ý tưởng xuất sắc nhất nếu được hiện thực hoá thành sản phẩm, giải pháp trong tương lai, chắc chắn có tác động to lớn cho xã hội, cho đất nước và cho Tập đoàn Viettel.

Đánh giá cuộc thi Innovative-me là dịp để động viên, khuyến khích phong trào thi đua, sáng tạo trong Tập đoàn, Ban Giám khảo của TCT VHT hy vọng các ý tưởng xuất sắc nhất tại đơn vị sẽ tiếp tục truyền cảm hứng cho đồng nghiệp để duy trì và phát triển phong trào sáng kiến ý tưởng.

banner innovative 2024

  • 435
  • 2

Innovative-me 2024: Vòng bình chọn bắt đầu

  • 2180

VTPost 'bùng nổ' sáng kiến công nghệ tại Innovative-me

  • 585
  • 2

VTIT 'trẻ' nhưng không 'yếu' tại Innovative-me 2024

  • 457

VCC 'đi từng ngõ, gõ từng nhà' để chuẩn bị cho Innovative-me

  • 484

VHT sẽ hợp tác chiến lược với 2 công ty hàng đầu Malaysia

  • 796

Innovative-me 2024: Rượt đuổi gay cấn và thứ hạng thay đổi ‘chóng mặt’

  • 565

Tâm huyết và tình yêu công việc trong từng ý tưởng của VHT

  • 435

Innovative-me 2024: Vòng bình chọn bắt đầu

  • 2180

Đương kim vô địch Innovative-me: Ý tưởng ở VTT được chấm rất 'đắt'

  • 420
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua