Viettel AI 'dốc hết trái tim' cho sân chơi sáng tạo mùa 3

Lan Nhi (TT Dịch vụ dữ liệu và Trí tuệ nhân tạo) đã đăng lúc 09:57 - 29.05.2024

Với thông điệp “Phát huy giá trị tập thể - Kiến tạo tương lai số", các thành viên TT Dịch vụ Dữ liệu và Trí tuệ Nhân tạo (Viettel AI) một lòng chung sức để quyết tâm giật giải cuộc thi Innovative-me.

Với tinh thần thể hiện giá trị tập thể, xây dựng ý tưởng đi liền với công việc thực tế của đơn vị, Viettel AI đã lựa chọn chủ đề Innovative Together 2024.

Viettel AI_SKYT

Đây không chỉ là dịp để mỗi thành viên Viettel AI sáng tạo, vượt ra khỏi khuôn khổ những nhiệm vụ hàng ngày, mà còn là dịp để tập thể Viettel AI gắn kết hơn. Từ đó, cùng nhau tạo ra những sáng kiến ý tưởng vừa độc đáo, vừa có tính thực tiễn, có thể ứng dụng trên hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. 

Ngay từ ngày đầu tiên phát động cuộc thi, toàn thể cán bộ, nhân viên Viettel AI đã vô cùng háo hức đăng ký tham gia. Những sáng kiến ý tưởng thú vị lần lượt được “ra đời". Với 3 vòng thi, cuộc thi năm nay diễn ra sôi động hơn cả:

Vòng Tổ nhóm/Bộ phận/Phòng trực thuộc 6 khối đơn vị: Mỗi tập thể đăng ký tối thiểu 1 sáng kiến ý tưởng.

Vòng tuyển chọn cấp Khối: Các khối tổ chức họp xét duyệt, tuyển chọn từ những sáng kiến ý tưởng được đề xuất để tìm ra 6 sáng kiến ý tưởng xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết. 

Viettel AI_SKYT 1

Bằng quyết tâm chiến thắng cao độ, mỗi tập thể thuộc Viettel AI đều vô cùng máu lửa, đầu tư nhiệt huyết, chất xám vào bài thi của mình để đạt được kết quả tốt nhất. Sau vòng đầu tiên, 40 bài thi đã được gửi về, bài thi nào cũng đều mang những thú vị và độc đáo riêng. Vì vậy, ban giám khảo đã rất đắn đo để lựa chọn được 6 bài thi vào chung kết.

Mỗi bài thi đều là công sức của toàn bộ tập thể, mang tinh thần tập thể triệt để. Tuy nhiên, dù tham gia cuộc thi với tinh thần đề cao sự đoàn kết, gắn bó của tập thể là chính, nhưng mỗi bài thi đều được đầu tư một cách đáng nể để dành được kết quả chung cuộc cao nhất.

  • 488
  • 7

Ngày hội Hiến máu: Viettel AI chung tay “góp máu” - trao tình người lính

  • 1404

Viettel AI tiếp sức cho các em nhỏ vùng cao đến trường

  • 396

Giải pháp từ Viettel AI ngăn chặn giả mạo giấy tờ

  • 2368

Viettel AI đạt top 4 thế giới, top 1 Việt Nam về công nghệ nhận diện khuôn mặt

  • 6686
  • 5

Đếm ngược đến lễ tôn vinh và trao giải Innovative-me 2024

  • 396

13 ý tưởng được gọi tên tại sân khấu tôn vinh Innovative-me 2024

  • 1595
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua