Những 'gương mặt vàng' trong làng e-Sport của VTS

Mai Anh (TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 17:08 - 07.04.2023

Vừa qua, Ban tổ chức mùa giải VTS e-Sport Championship 2023 chính thức công bố và trao giải thưởng cho các chiến binh thể thao điện tử chiến thắng tại 5 bộ môn chính.

Giải đấu VTS e-Sport Championship 2023 do Đoàn Thanh niên VTS tổ chức nhân dịp kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh. Đây là giải đấu được tổ chức đồng thời tại cả 3 miền Bắc, Trung, Nam của VTS, thu hút nhiều tuyển thủ tham dự nhất từ trước tới nay với 280 game thủ đăng ký tham chiến. Trải qua 1 tháng thi đấu với các vòng thi khốc liệt, VTS đã tìm ra những “gương mặt vàng trong làng e-Sport” mới.

Theo đó 8 đội thi và 12 cá nhân đã được BTC tôn vinh và trao giải thưởng tại các bộ môn Liên Minh Huyền Thoại, FIFA Online 4, Liên quân Online, Cờ vua online, Dynomite Deluxe bao gồm chứng nhận, huy chương và tiền thưởng theo thể lệ.

Tại buổi lễ trao giải, đồng chí Vũ Xuân Hùng – Bí thư ĐCS VTS rất hoan nghênh tinh thần, tham gia đông đảo và tích cực của Đoàn viên Thanh niên và CBNV, đặc biệt mùa giải năm nay đã hé lộ cả những nữ game thủ tài ba và thu hút cả các CBNV ngoài độ tuổi thanh niên. Đồng chí bí thư cũng đại diện cho BCH ĐCS bày tỏ mong muốn nhận được đóng góp ý tưởng, cách thức tổ chức hoạt động từ các bạn ĐVTN.


Các hoạt động do Đoàn Thanh niên VTS tổ chức luôn hướng tới tinh thần “làm hết sức, chơi hết mình”. Môi trường Đoàn sẽ là nơi gắn kết các thành viên của VTS, đặc biệt là lực lượng trẻ với quan điểm "quen nhau khi chơi game, thân nhau trong công việc"

  • 596
  • 1

Tôi là thanh niên Viettel - Làng Mèo VTS

  • 830
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua