3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Quỳnh Nguyễn (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:04 - 19.04.2024

Đó là những từ khắc họa chân dung Viettel Family qua góc nhìn của các đồng nghiệp và cũng là những kỳ vọng, đề xuất để Viettel Family ngày một lớn mạnh và làm tốt hơn nữa sứ mệnh gắn kết nội bộ.

Le Quang Hieu

Giải thích về chữ “tắc kè hoa” dành cho Viettel Family, anh Lê Quang Hiếu, Phó TGĐ VTS cho biết các tin bài mang tính thời sự, cập nhật nhanh theo trend, thể hiện sự linh hoạt, khả năng “đổi màu nhanh”. Nội dung của Viettel Family phong phú, phản ánh nhiều vấn đề, “soi” đủ các ngóc ngách, 360 độ giống như “mắt tắc kè”. 

Chữ “quyền lực” của Viettel Family biểu hiện rõ nhất là chỉ cần khi có tin từ “Vì Viettel tốt lên”, các đơn vị “chạy rẽ sóng để giải trình, rất hay!”. Anh Hiếu góp ý với đội ngũ quản trị trang nên tìm cách gán nhãn, liên kết các tin bài từ hiện tại tới quá khứ để đảm bảo thông tin xuyên suốt và lưu trữ lâu dài.

Nguyen Viet Anh

Đang công tác tại Đông Timor, anh Nguyễn Việt Anh, Phó TGĐ phụ trách kỹ thuật của Telemor “chấm điểm cao” cho Viettel Family ở những câu chuyện tạo động lực, lan tỏa cách làm hay, đặc biệt là các bài phát biểu, thông điệp, nhận thức của lãnh đạo Tập đoàn và các bài viết về thị trường nước ngoài của Viettel, tiêu biểu và khiến anh Việt Anh nhớ nhất gần đây là bài phỏng vấn 2 kỳ với anh Nguyễn Huy Dung, CEO Natcom về hành trình vươn lên số 1 đầy quyết tâm và kiên cường ở Haiti (CBNV có thể xem lại kỳ 1kỳ 2)

Bên cạnh đó, anh Việt Anh cũng gợi ý Viettel Family nên làm sao để tất cả CBNV khi vào trang đều thấy có nội dung gần gũi với mình. Với quy mô, đối tượng đa dạng của Tập đoàn hiện nay thì việc làm sao để Viettel Family không biến thành “nồi lẩu” sẽ là thách thức không nhỏ nhưng sẽ khẳng định vai trò và sự khác biệt của Viettel Family.

Nguyen Dinh Thinh

Điều khiến anh Nguyễn Đình Thịnh, Trưởng phòng Segments và Marketing của Mytel thích nhất ở Viettel Family là có đội ngũ ban biên tập hỗ trợ nhiệt tình 24/7. Tuy nhiên, cảm nhận của anh Thịnh là Viettel Family hiện nay còn hơi “formal” nên anh đề xuất xây dựng góc confession như thêm một không gian để các thành viên Viettel chia sẻ cảm xúc, khoảnh khắc, suy nghĩ một cách gần gũi, cởi mở, nhanh chóng và tăng tương tác gắn kết nội bộ.

DSC08071-1

Anh Trần Công Tân, kỹ sư Nghiên cứu giao thức mạng của VHT thường truy cập Viettel Family vào mỗi buổi sáng để xem có tin gì “hot”. Ngoài nội dung, anh Tân đánh giá cao Viettel Family ở việc tích hợp thêm nhiều tính năng hỗ trợ cho CBNV, nhất là phần danh bạ trên ứng dụng di động giúp anh có thể tìm kiếm thông tin liên hệ của các đồng nghiệp trong Tập đoàn.

“Ảnh minh họa đại diện trong tiêu đề nên trùng với ảnh trong nội dung bài viết”, anh Tân đóng góp ý kiến cho đội ngũ ban biên tập Viettel Family.

Vu Thi Thanh Hai

Theo chị Vũ Thị Thanh Hải, nhân viên Xí nghiệp Cơ khí của VMC, sự sáng tạo của Viettel Family thể hiện ở nội dung sâu rộng, nhiều thể loại cũng như mini game giúp CBNV được thử sức mình, từ đó luôn cảm thấy may mắn, mới mẻ, không lặp lại. Các thông tin từ Viettel Family đều hữu ích, chân thực, gắn liền với CBNV và đúng với giá trị cốt lõi “Viettel là ngôi nhà chung”, từ những sự kiện lớn của Tập đoàn đến hoạt động đời sống, đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn.

Chị Hải cũng mong chờ nhiều dạng mini game sinh động hơn nữa để thu hút đông đảo cộng đồng người Viettel tham gia sôi nổi.

Nguyen Dinh Thanh

Giống như chị Thanh Hải ở VMC, anh Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Kinh doanh, Chi nhánh Công trình Viettel Thừa Thiên Huế thích thú với các cuộc thi, mini game trên Viettel Family vừa tạo không khí vui vẻ, vừa dễ tiếp cận thông tin. App Viettel Family trên điện thoại cũng làm anh Thành “hạnh phúc” vì ngoài tin bài còn có thể đọc văn bản VOffice mà không cần mạng nội bộ.

Vấn đề tiện ích chính là điểm trừ và cũng là mong muốn lớn nhất của anh Thành với Viettel Family như làm thế nào để tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ CBNV ở tuyến đầu hơn như đăng ký trực lễ, tra cứu thông tin,… “Nếu có thêm những tiện ích ấy, Viettel Family sẽ rất tuyệt vời!”, anh Thành chia sẻ.

Group Viettel Family: Không gian hoàn toàn mới

Tuổi trẻ Viettel làm gì để hướng đến tương lai?

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

  • 2

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua