Viettel chính thức sở hữu bản quyền Euro 2024

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 11:45 - 06.12.2023

Ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel là đơn vị độc quyền khai thác phát sóng Giải đấu UEFA EURO 2024 trên tất cả các hạ tầng truyền hình, mạng xã hội trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

vong loai euro 2024 3

Sáng ngày 6/12, TCT Viễn thông Viettel (VTT) đã tổ chức sự kiện công bố sở hữu bản quyền giải đấu UEFA Euro 2024. Nhờ đó, người dân Việt Nam nói chung lần đầu tiên được thưởng thức một giải đấu trọn vẹn từ vòng loại đến vòng chung kết. 

Giải đấu danh giá này sẽ góp phần thu hút và gia tăng số lượng khách hàng đăng ký và sử dụng TV360, nâng cao độ nhận diện cùng sức hút của nền tảng truyền hình giải trí trực tuyến của Viettel đến cộng đồng đam mê thể thao ở nước ta.

Tại Lễ công bố sở hữu bản quyền, TGĐ VTT Cao Anh Sơn chia sẻ: "Với thỏa thuận vừa đạt được từ rất sớm, đây là lần đầu tiên Viettel mang tới cho khách hàng của mình nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một giải đấu EURO trọn vẹn từ vòng loại, vòng play-off đến vòng chung kết, với chất lượng hoàn hảo nhất, có thể xem mọi lúc, mọi nơi trên nền tảng truyền hình số và TV360 của Viettel".

IMG_6160

Trước đây, người hâm mộ bóng đá Việt Nam chỉ được xem Euro mùa chung kết. Tại kỳ Euro năm nay, với thỏa thuận vừa đạt được, lần đầu tiên Viettel có thể mang tới cho khách hàng của mình nói riêng và người dân Việt Nam nói chung một giải đấu trọn vẹn từ vòng loại đến vòng chung kết. Nỗ lực này của TV360 thể hiện đầy đủ thông điệp xuyên suốt của Viettel trong giai đoạn phát triển mới “Công nghệ từ trái tim”.

UEFA Euro diễn ra 4 năm/lần, là giải đấu cấp độ châu lục lớn nhất thế giới và là giải bóng đá lớn nhất năm 2024; quy tụ những đội tuyển quốc gia mạnh nhất thế giới (Đức, Anh, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha,…) cùng những ngôi sao kiệt xuất như Kevin De Bruyne, Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappe, Joshua Kimmich,…

IMG_6161

Phó TGĐ VTT Nguyễn Trọng Tính và Giám đốc TT Dịch vụ Truyền hình (VTT) Phạm Thanh Phương tặng hoa chúc mừng cầu thủ Hoàng Đức trở thành gương mặt đại diện của TV360.

Vòng chung kết Euro trong những năm qua đều thu hút lượng người xem rất lớn. Theo số liệu từ SportPromedia, vòng chung kết Euro 2020 diễn ra trong năm 2021 tiếp cận tới 5,2 tỷ người xem. Lượt view trận chung kết giữa Italia và Anh phá kỷ lục về lượt view cao nhất cho một trận đấu bóng đá tại hai quốc gia này.

Do đó, đây cũng là giải đấu được người hâm mộ thể thao chờ đợi nhất chỉ sau FIFA World Cup, đồng thời trở thành mong muốn sở hữu của mọi nhà đài trên thế giới.

IMG_6162

Đồng chí Phạm Thanh Phương lý giải nguyên nhân cho những thành công vượt trội của TV360 nhờ nội dung phong phú, công nghệ dẫn dắt và hàng đầu tại Việt Nam.

Viettel ưu đãi data 4G/5G tốc độ cao trên ứng dụng TV360 nên khách hàng có thể theo dõi diễn biến của giải đấu mà không lo mất phí, tốn lưu lượng data cũng như không cần wifi.

TV360 là ứng dụng truyền hình sở hữu bản quyền quốc tế tốt nhất Việt Nam về thể thao, bao gồm nhiều giải đấu uy tín như: Vòng loại UEFA EURO giai đoạn 2023-2028; Giải Vô địch Bóng đá các Quốc gia châu Âu - UEFA Nations League giai đoạn 2023-2028; Vòng loại FIFA World Cup 2026 khu vực châu Âu; các trận giao hữu diễn ra trên sân nhà của các Đội tuyển Quốc gia châu Âu; Siêu cúp Liên lục địa giữa Liên đoàn Bóng đá châu Âu và Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ - Finalissima...

Bên cạnh đó, TV360 cũng sở hữu quyền tiếp sóng đồng hành cùng Bóng đá Việt Nam ở các giải đấu như Giải Vô địch Quốc gia V-League; Giải Giao hữu của Đội tuyển Quốc gia Việt Nam...; các giải thể thao có trên các kênh thuộc hệ thống TV360 bao gồm Ngoại hạng Anh, Bundesliga (Đức), Ligue 1 (Pháp), Serie A (Italy), MMA (Võ thuật), PGA Tour (Golf), ATP Tour (Quần vợt)...

  • 5605
  • 8

VTT hợp tác với đơn vị số 1 thế giới ngành in ấn

  • 2450

VTT thêm nhiều động thái quyết liệt để thúc đẩy người dùng 4G

  • 1263
  • 1

Nhật ký 365 ngày của VTT qua những bức ảnh

  • 993

Viettel mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc phòng Việt Nam - Malaysia

  • 107

VHT sẽ hợp tác chiến lược với 2 công ty hàng đầu Malaysia

  • 56

5G là cơ hội để VCC tăng trưởng 5 - 10 năm

  • 117

VAM được đặt niềm tin quản lý, vận hành dự án trọng điểm của Bộ Quốc phòng

  • 1226
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua