Chủ tịch nước động viên, chia sẻ khó khăn của người Viettel ở nước ngoài

Viettel Family đã đăng lúc 16:14 - 02.02.2024

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chia sẻ những khó khăn, gian khổ với CBNV Viettel tại các thị trường, đồng thời tự hào với nỗ lực, kiên trì của người Viettel và những thành quả trong đầu tư quốc tế.

Trong buổi làm việc của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng tại trụ sở Tập đoàn, 2 thị trường của Viettel là Halotel và Mytel đã trực tiếp báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, hoạt động của người Viettel tại nước sở tại. Tanzania và Myanmar là 2 thị trường mà Viettel đang gặp nhiều thách thức khách quan, tuy nhiên CBNV vẫn nỗ lực, quyết tâm đạt các chỉ tiêu, hoàn thành nhiệm vụ mà Tập đoàn đề ra.

Đồng chí Nguyễn Thị Hoa - Trưởng Ban Pháp chế Tập đoàn đại diện Halotel, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng - CEO Mytel đã bày tỏ mong muốn với Chủ tịch nước về việc gặp gỡ, trao đổi với lãnh đạo các quốc gia sở tại nhằm thúc đẩy, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho hoạt động kinh doanh của các công ty thị trường. Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng cũng đề xuất Đảng, Nhà nước, Bộ Quốc phòng tiếp tục đẩy mạnh công tác ngoại giao kinh tế, thông qua đó tạo điều kiện thuận lợi các doanh nghiệp đầu tư ra nước ngoài như Viettel.

tth-9719

Lắng nghe ý kiến của các thị trường, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gửi lời hỏi thăm, động viên CBNV Viettel, đồng thời chia sẻ những khó khăn, thách thức của người Viettel ở nước ngoài. Như tại Tanzania, trong 8 năm Viettel kinh doanh tại đây thì có 6 năm gặp khó với chính sách, quy định của nước sở tại. Còn tại Myanmar, Mytel phải liên tục ứng phó với chính biến, giao tranh, bất ổn, lạm phát từ đầu năm 2021 tới nay.

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng bày tỏ: "Tôi cũng thấu hiểu anh em chọn không nói ra hết những khó khăn gặp phải. Đầu tư ra nước ngoài, các đồng chí gặp nhiều khó khăn, nhưng đã vượt qua và đạt được kết quả đáng khích lệ",

“Tôi rất cảm ơn và hoan nghênh những kết quả mà Viettel đã đạt được cũng như những nhiệm vụ quan trọng trong thời gian sắp tới. Tôi nhắc thêm một chuyện là chúng ta phải luôn đảm bảo sự an toàn cho đội ngũ con người của chúng ta trong tình hình hiện nay", Chủ tịch nước căn dặn.

 

_bqd8172_1-1

Đánh giá chung về hoạt động đầu tư quốc tế, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đánh giá Viettel là doanh nghiệp tiên phong, hiệu quả khi tại 6 trên 10 thị trường nước ngoài, Viettel đứng số 1 về thị phần.

"Thành công ở nước ngoài giúp nâng cao giá trị thương hiệu Viettel, và cũng nâng cao hình ảnh Việt Nam trên thị trường quốc tế. Tôi đã tiếp xúc với lãnh đạo, Chính phủ các nước mà Viettel đầu tư, họ đánh giá rất cao và ấn tượng với Viettel", Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng phát biểu.

Về nhiệm vụ giai đoạn tới, Chủ tịch nước yêu cầu Viettel đẩy mạnh đầu tư ra nước ngoài về viễn thông, cũng như cung cấp các dịch vụ, xuất khẩu khác sản phẩm ra thế giới, góp phần quảng bá, nâng cao hình ảnh đất nước, con người Việt Nam năng động sáng tạo, có công nghệ tiên tiến trên nhiều lĩnh vực.

  • 2069
  • 8

9 nhiệm vụ Chủ tịch nước tin tưởng giao cho Viettel

  • 3234

Những phát biểu xúc động của Chủ tịch nước về Viettel

  • 1973
  • 1

Chủ tịch Tào Đức Thắng đề xuất sớm có chiến lược về 'Sếu đầu đàn'

  • 2360

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng: 'Khó khăn, thách thức đã tạo nên Viettel'

  • 1066

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc tại Viettel

  • 8574

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 51

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 952

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 262

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 732
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua