Chủ tịch Tào Đức Thắng trực tiếp động viên CBNV tuyến đầu của Halotel

Phương Việt (TCT Đầu tư quốc tế Viettel) đã đăng lúc 17:55 - 26.09.2024

Trong khuôn khổ chuyến công tác cùng Đoàn đại biểu cấp cao ban Nội chính TW Việt Nam tới Tanzania từ ngày 22 - 26/9, Chủ tịch Tào Đức Thắng đã thăm và làm việc với Chi nhánh Temeke, Công ty Halotel.

Chi nhánh Temeke thời gian qua đạt được những kết quả tích cực trong bối cảnh hạ tầng mạng lưới còn nhiều khó khăn, nhất là vùng lõi nơi sóng còn yếu. Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng biểu dương những nỗ lực không ngừng của tập thể Chi nhánh. Chủ tịch cho biết Tập đoàn sẽ xem xét đầu tư nâng cao chất lượng mạng lưới, bảo đảm điều kiện cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường.

Trong không khí ấm áp và gần gũi, Chủ tịch Tập đoàn đã lắng nghe ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của từng CBNV bao gồm cả người Việt lẫn người sở tại. Những chia sẻ xoay quanh công việc và đời sống. Không khí cởi mở giúp CBNV Halotel thẳng thắn bày tỏ các vấn đề gặp phải và được Chủ tịch tư vấn, giải đáp.

Nhiều CBNV Halotel mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty. Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh Viettel nói chung và Halotel luôn xem con người là tài sản quý giá nhất và sẽ không ngừng chăm lo phúc lợi cho CBNV. Gợi mở về chính sách luân chuyển toàn cầu, Chủ tịch tin rằng CBNV Halotel sẽ có thêm cơ hội tham gia những chuyến công tác tới Việt Nam cũng như có cơ hội làm việc ở các môi trường khác nhau.

Thay mặt CBNV Chi nhánh Temeke, Giám đốc Jerome Joachim Sharo cho biết rất vinh dự khi được tiếp Chủ tịch Tào Đức Thắng và được trao đổi một cách cởi mở, thân thiện như những người thân trong gia đình. Chủ tịch Tập đoàn dành thời gian động viên, biểu dương và tâm sự giúp CBNV Chi nhánh rất phấn khởi, cũng như cảm nhận được sự quan tâm từ người lãnh đạo cao nhất của Viettel.

Chủ tịch Tào Đức Thắng khẳng định Chi nhánh Temeke còn rất nhiều tiềm năng phát triển. Người đứng đầu Tập đoàn động viên, khuyến khích toàn bộ Chi nhánh tiếp tục vượt qua khó khăn, kiên trì hoàn thành các mục tiêu sản xuất kinh doanh trong thời gian tới. Chủ tịch Tập đoàn muốn lãnh đạo Halotel giữ tinh thần lạc quan và "vững tay lái" ở nơi tuyến đầu để làm điểm tựa vững chắc cho CBNV.

​Chi nhánh Tekeme đạt kết quả kinh doanh tốt và cao hơn mức bình quân toàn quốc. Tỷ lệ thuê bao 3G, 4G của Temeke đạt 72%, cao hơn so với mức bình quân toàn quốc là 70%. Bên cạnh đó ARPU của thuê bao tại Temeke cũng cao gấp rưỡi so với mức bình quân toàn quốc.

Mặc dù chỉ chiếm 4% tổng số thuê bao nhưng Tekeme đóng góp đến 6,2% tiêu dùng di động cho Halotel. So với cùng kỳ năm 2023, Tekeme tăng trưởng mạnh, đạt mức tăng trưởng 34% cả về thuê bao và doanh thu.

Chủ tịch Tào Đức Thắng giao lưu bóng đá với CBNV Halotel.
CTHLT (2) 
CTHLT (1)
  • 67
  • 1

Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc thăm gian hàng Viettel tại CAEXPO 2024

  • 437

PTGĐ Đào Xuân Vũ kiến nghị Thủ tướng 5 giải pháp tạo động lực về công nghệ

  • 1205

‘Chưa từng nghĩ có ngày được gặp trực tiếp Chủ tịch Tập đoàn’

  • 11900

Halotel kiên cường vượt khó, cán 'đỉnh' thuê bao mới

  • 1072

CEO Halotel: 'Khó khăn nhiều và kéo dài, nhưng chúng tôi có ý chí và niềm tin'

  • 3963

Chủ tịch Tào Đức Thắng trực tiếp động viên CBNV tuyến đầu của Halotel

  • 67

Mytel chính thức có 'thuyền trưởng' mới

  • 4

Cán bộ Viettel được bồi dưỡng để 'vững lý luận, chắc thực tiễn'

  • 1816

Bão số 4 đã tan nhưng để lại thách thức lớn cho đội ngũ Viettel

  • 644
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua