Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Mỗi người Viettel đều là người thầy của chính bản thân mình'

Viettel Family đã đăng lúc 16:13 - 18.11.2022

Gửi thư chúc mừng đội ngũ giảng viên và những người làm công tác đào tạo ở Viettel nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã nhấn mạnh nhiều quan điểm, triết lý của Viettel về việc học. Mỗi người Viettel là người thầy của chính bản thân mình và người làm công tác đào tạo là người "thầy của thầy".

Viettel Family xin chia sẻ tới CBNV nội dung bức thư của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam:

Thân gửi đội ngũ giảng viên và những người làm công tác đào tạo ở Viettel!

Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt Ban lãnh đạo Tập đoàn, tôi chân thành gửi tới toàn thể đội ngũ giảng viên và những người làm công tác đào tạo tại Viettel lời chúc sức khỏe, trí tuệ và nhiệt huyết.

Viettel sinh ra trong khó khăn, trưởng thành qua thách thức và thành công nhờ khát vọng không ngừng nghỉ. Người Viettel đã và đang vượt qua giới hạn chính mình bằng tri thức, kinh nghiệm, kỹ năng được tích lũy hàng ngày để giành được thành quả như hiện nay.

Với mỗi người, việc học tập là trách nhiệm của chính bản thân. Trang bị kiến thức, kỹ năng mới không chỉ để hoàn thành tốt hơn công việc hiện tại, mà còn hiện thực khát vọng của bản thân trong tương lai. Chúng ta học hỏi từ chính công việc hàng ngày, học hỏi từ những thách thức, thành công và cả những thất bại. Học hỏi từ đồng nghiệp, đối thủ, cuộc sống … Theo cách nhìn như vậy, mỗi người Viettel đều là người thầy của chính bản thân mình, chủ động trong việc học tập, trau dồi để phát triển bản thân. Viettel có gần 50.000 người thầy đang đào tạo chính bản thân cùng đồng nghiệp, đồng chí của mình.

316014211_727356635625197_3738729554026445376_n

Và cũng theo cách đó, người làm công tác đào tạo của Viettel là những người “thầy của thầy” khi trực tiếp khai mở những kho tri thức mới, cung cấp công cụ đào tạo và các phương pháp chia sẻ tri thức mới mẻ. Các đồng chí chính là phần ghép hoàn hảo cho kiến trúc Viettel trở thành tổ chức học tập, thúc đẩy quá trình tự hoàn thiện của mỗi người Viettel nhanh hơn, chính xác hơn, trở thành nguồn động lực mạnh mẽ hiện thực hóa khát vọng chuyển đổi số của Viettel.

Thưa các đồng chí,

Vai trò của một doanh nghiệp chủ lực của đất nước đem đến cho chúng ta sự kỳ vọng, niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân. Hành động của người Viettel hôm nay bao gồm cả khát vọng hùng cường của dân tộc, xây dựng chính phủ số để người dân được phục vụ tốt hơn, xây dựng kinh tế số để người dân giàu có hơn, xây dựng xã hội số để người dân hạnh phúc hơn, xây dựng an ninh mạng để người dân an toàn hơn. Những nhiệm vụ mới mẻ sẽ được trao cho Viettel gánh vác. Mỗi người ở mỗi vị trí sẽ có những yêu cầu công việc mới.

316000007_529217362405356_4947281565624462553_n

Trong thế giới đầy biến động, để thực hiện khát vọng đó, chúng ta chỉ có một giải pháp: tự trau dồi và trưởng thành nhanh hơn tốc độ thay đổi của thế giới. Và như triết gia Hy Lạp Aristoteles từng nói: “Với những việc phải học mới có thể làm được, chúng ta học bằng cách thực hiện chúng”. Người Viettel cùng dấn thân trên hành trình chinh phục của mình, vượt qua các thách thức bằng cách cùng nhau học tập. Chúng ta có thể tự hào vì đã trở thành một phần quan trọng trên hành trình “Sáng tạo vì con người” của Viettel.

Xin cảm ơn những con người đã nỗ lực vì sứ mệnh kiến tạo Viettel trở thành một tổ chức học tập, lan tỏa tinh thần học tập để mỗi người Viettel tự hoàn thiện hơn mỗi ngày, thấm nhuần các giá trị văn hóa Viettel, để bộ gene Viettel được kế thừa và phát triển qua các thế hệ. Và Viettel sẽ trường tồn theo cách đó.

316055893_660651195563269_3160338493554088113_n

Chủ tịch - Tổng Giám đốc Tập đoàn

Tào Đức Thắng

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Viettel không chỉ đào tạo nhân tài cho tổ chức mà cả...

Trưởng Ban TCNL: ‘Luân chuyển toàn cầu sẽ là “dấu ấn” đáng nhớ trong sự nghiệp...

  • 3

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1

Tập đoàn tôn vinh hơn 400 cá nhân xuất sắc ngành dọc toàn cầu

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua