Chào 2023, Viettel đã sẵn sàng

Viettel Family đã đăng lúc 00:00 - 22.01.2023

Trong thời khắc giao thừa Tết Quý Mão, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã gửi tới từng người Viettel lá thư chúc mừng năm mới, đồng thời bày tỏ niềm tin, hy vọng vào người Viettel sẽ đoàn kết, sáng tạo, tự tin để bứt phá mọi giới hạn.

Viettel Family trân trọng gửi tới đồng chí toàn văn lá thư chúc tết người Viettel của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng.

QUOTE-06-1

THƯ CHÚC TẾT

Các bạn đồng nghiệp yêu quý!

2022 là năm đầu tiên tôi nhận nhiệm vụ chèo lái, dẫn dắt Tập đoàn. Đó là một nhiệm vụ vinh quang, đầy tự hào nhưng cũng rất nhiều thách thức. Đại dịch sau hơn 2 năm tàn phá dữ dội trên toàn thế giới và Việt Nam vừa tạm lui thì những biến động địa chính trị có ảnh hưởng toàn cầu ập tới. Một trật tự thế giới vốn đã hình thành sau hàng chục năm, nay bị chấn động tới tận gốc rễ. Thế giới phẳng như trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Chuỗi cung ứng toàn cầu bị gián đoạn nghiêm trọng, thậm chí đứt gãy chưa biết khi nào được khôi phục. Các tên tuổi lớn nhất của ngành công nghệ thế giới liên tục sa thải hàng chục ngàn lao động.

Trong bối cảnh đó, một lần nữa những phẩm chất của Viettel lại có cơ hội chứng minh, phát huy giá trị. Chủ động và sáng tạo là nguồn năng lượng mạnh mẽ nhất của Viettel trong năm qua. Nền kinh tế chung gặp khó là yếu tố khách quan, đứt gãy là khách quan, thiếu hụt nguồn cung là khách quan. Nhưng người Viettel không có thói quen lấy khách quan làm lý do cho việc chậm trễ đạt được các mục tiêu và khát vọng của mình. Tìm tòi những cách làm mới trong điều kiện hạn chế, phát huy sức mạnh nội tại, sử dụng tiết kiệm, hiệu quả hơn nữa tất cả các nguồn lực... Đó chính là nguyên lý của sự sáng tạo và cũng chính là cốt lõi lý giải thành tựu của Viettel trong năm 2022. Không những công việc và thu nhập của người lao động được đảm bảo, doanh thu - lợi nhuận - đóng góp ngân sách quốc gia của toàn Tập đoàn được giữ vững và tăng trưởng, hàng loạt các nhiệm vụ chính trị chiến lược được Đảng, Nhà nước và Quân đội giao phó cũng được chúng ta hoàn thành xuất sắc.

Ngay vào những ngày cuối năm, các thành tựu vẫn liên tục được ghi nhận. Lần đầu tiên Viettel tham gia Triển lãm “Quân sự Quốc phòng quốc tế”, trình diễn các công trình nghiên cứu công nghệ cao đã được bạn bè trên thế giới ghi nhận và đánh giá cao. Chúng ta đã có những hợp đồng hợp tác đầu tiên; Sự kiện Bộ quốc phòng nghiệm thu công trình quân sự chiến lược, đánh dấu thành tựu mang tính lịch sử trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng. Và ngay từ đầu năm 2023, nhiều đơn vị đã nỗ lực để bám sát và hoàn thành kế hoạch của ngày, của tuần, thể hiện tinh thần bứt phá và tăng tốc không ngơi nghỉ.

Từ đáy lòng mình, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới mỗi CBNV Viettel. Chúng ta đã cùng nắm tay nhau vượt qua những thách thức chưa có tiền lệ. Chúng ta đã kiên định với những mục tiêu mà mình đã chọn. Chúng ta đã tự tin trong mọi suy nghĩ và hành động. Và chúng ta đã nhận được thành quả xứng đáng. Mỗi người Viettel đều có quyền tự hào về những gì chúng ta đã cùng nhau đạt được trong năm 2022 vừa qua.

Các đồng nghiệp thân mến!

Viettel có được tầm vóc, tiềm lực và phẩm chất hôm nay có khởi nguồn từ những gì các thế hệ lãnh đạo tiền bối đã can trường gieo trồng, lớp lớp thế hệ CBNV Viettel bền sức chăm bón.

Từ một công ty viễn thông thuần túy, hệ sinh thái Viettel đã trưởng thành như một hệ sinh thái đa dạng. Đầu tư nước ngoài, nghiên cứu sản xuất thiết bị công nghiệp công nghệ cao, an ninh và không gian mạng, giải pháp số, thương mại điện tử... được khởi trồng từ 10 - 15 năm trước đến nay đã đều ra quả ngọt, góp phần đưa Viettel vượt qua dông bão và vươn cao không ngừng. Chúng ta có trách nhiệm phải bảo vệ, vun xới, chăm sóc để hệ sinh thái ấy phát triển hơn nữa, vươn cao hơn nữa, nhiều trái ngọt hơn nữa.

Cùng với đó, Viettel hãy tiếp tục gieo trồng những tiền đề cho tương lai phát triển dài lâu của mình. Đó là thương mại hóa và phổ cập 5G, là xuất khẩu trang thiết bị dân sự và quân sự công nghệ cao, là xây dựng hạ tầng số, nền tảng công nghệ số quan trọng của quốc gia… Đây vừa là cách bày tỏ lòng biết ơn với các thế hệ đi trước và cũng là trách nhiệm với thế hệ tiếp nối chúng ta sau này.

Trước thềm năm mới 2023 và đón Xuân Quý Mão, thay mặt Thường vụ Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn, tôi gửi tới toàn thể CBNV Viettel cùng gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và bình an. Chúc Viettel có một năm mới giữ vững tinh thần đoàn kết, sức sáng tạo, sự tự tin để bứt phá trước mọi giới hạn.

Chào 2023, Viettel đã sẵn sàng!

Thân ái!

Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tập đoàn

Đại tá Tào Đức Thắng

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Lạc quan có cơ sở để vững bước trên con đường đã chọn'

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Thành công của Viettel không thể trọn vẹn nếu thiếu sự...

Tết của người Viettel ở nơi cách Việt Nam nửa vòng trái đất

'Chúc mừng năm mới' theo cách của các nước Viettel đầu tư

Lời cảm ơn 2022 từ các CEO thị trường của Viettel

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua