Chủ tịch Tập đoàn: 'Mỗi người Viettel phải tự học tập, trau dồi để trưởng thành'

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 10:04 - 20.11.2023

Chúc mừng những người làm công tác đào tạo tại Viettel nhân ngày 20/11, Chủ tịch Tào Đức Thắng đồng thời nhắn nhủ mỗi CBNV phải liên tục học tập, rèn luyện để đáp ứng với các yêu cầu từ thị trường.

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã gửi thư chúc mừng đội ngũ giảng viên và những người làm công tác đào tạo ở Viettel.

Trong thư, Chủ tịch Tập đoàn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới Ngành Đào tạo Viettel - những người đã nỗ lực lan tỏa tinh thần học tập, để mỗi người Viettel tự hoàn thiện hơn mỗi ngày, thấm nhuần các giá trị văn hóa Viettel để bộ gene Viettel được kế thừa, bồi đắp qua các thế hệ.

_DSC3990

Chủ tịch Tào Đức Thắng đồng thời nhấn mạnh sứ mệnh cũng như vinh dự của người làm đào tạo tại Viettel, đó là dẫn dắt hoạt động đào tạo, cung cấp phương thức đào tạo, học tập mới. Vai trò dẫn dắt đặc biệt quan trọng trong kỷ nguyên số khi cuộc CMCN 4.0 đang tạo ra nhiều cơ hội chuyển dịch lao động, việc làm nhưng đồng nghĩa yêu cầu cao hơn trong đào tạo, học tập tại các tổ chức, doanh nghiệp.

"Mô hình hoạt động đào tạo của Viettel phải trở thành hình mẫu trong các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam, góp phần thực hiện khát vọng Tiên phong chủ lực kiến tạo xã hội số", Chủ tịch Tào Đức Thắng nhấn mạnh.

Với từng CBNV, Chủ tịch - TGĐ Tào Đức Thắng khẳng định việc học tập, trang bị kỹ năng, kiến thức mới để đáp ứng yêu cầu công việc là trách nhiệm của mỗi người. Người Viettel cần học hỏi từ chính công việc hàng ngày của mình, từ thách thức, thành công và thất bại; học hỏi từ đồng nghiệp, từ đối thủ, từ cuộc sống. Khi Viettel đang lãnh nhận nhiều sứ mệnh và đóng vai trò tiên phong, dẫn dắt thì người Viettel sẽ có những yêu cầu công việc cao hơn, đòi hỏi mỗi người Viettel phải tự học tập, trau dồi phẩm chất, năng lực để trưởng thành nhanh hơn tốc độ thay đổi của thị trường.

"Nhà tương lai học Hòa Kỳ - Alvin Toffler đã khẳng định: "Người mù chữ của thế kỷ 21 không phải là người không biết đọc, biết viết mà là người không học hỏi, quên đi những thứ mình đã học và không tiếp tục học cái mới". Mỗi người Viettel hãy cùng Viettel dấn thân cống hiến và đồng hành cùng tri thức; cùng nhau học tập, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới", Chủ tịch Tào Đức Thắng nhắn gửi.

ADS_6474-1

  • 3264
  • 14
  • 2

Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý: Số 6 hay số 9? Ai đúng, ai sai?

  • 1735
  • 3

Chủ tịch Tào Đức Thắng: 'Tập đoàn sẽ nuôi dưỡng Viettel Digital Talent'

  • 439

Kim chỉ nam 'DATA' trong 6 năm Mytel vươn lên tại Myanmar

  • 60

Natcom - chú bé tí hon hoá khổng lồ

  • 638
  • 4

Kỹ thuật Viettel dồn lực góp sức cho dự án trọng điểm quốc gia

  • 49

Công ty 'hưởng lợi nhiều nhất từ AI' hợp tác Viettel

  • 216
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua