Người Viettel đối thoại với lãnh đạo cao nhất của Ericsson toàn cầu

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:24 - 21.04.2023

Sáng 25/4, Chủ tịch kiêm TGĐ Ericsson toàn cầu Börje Ekholm đã đối thoại trực tiếp với người Viettel về các xu thế công nghệ mới nhất trên thế giới và cách quản trị để một doanh nghiệp khổng lồ trường tồn.

Với thông điệp "Technology with heart", chương trình đối thoại đã giúp người Viettel tiếp cận thêm tri thức về xu hướng công nghệ mới, học hỏi kinh nghiệm thành công từ diễn giả nổi tiếng và cũng là lãnh đạo cao cấp nhất của Ericsson toàn cầu.

Trong khuôn khổ chương trình, ông Börje Ekholm cũng chia sẻ với đội ngũ lãnh đạo, CBQL và cả CBNV Viettel những bài học, case-study trong quản trị doanh nghiệp, cách để một doanh nghiệp luôn luôn phát triển, trường tồn qua những biến động của thế giới.

Kính mời đồng chí xem lại trọn vẹn chương trình ở video trên.

ADS_0242

Với CBNV nói riêng và người Việt Nam nói chung, Ericsson là cái tên đã trở nên quen thuộc. Bên cạnh Nokia thì điện thoại di động Ericsson đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm 2000. Ericsson cũng được biết tới là doanh nghiệp viễn thông hàng đầu thế giới, tiên phong trong làm chủ công nghệ 5G.

Trải qua hơn 140 năm hình thành và phát triển, Ericsson đã không còn là nhà viễn thông đơn thuần mà trở thành doanh nghiệp công nghệ, chú trọng vào hoạt động R&D. Minh chứng tiêu biểu nhất chính là công nghệ Bluetooth - được Ericsson phát minh năm 1994 và giờ đây trở thành một trong những công nghệ quan trọng nhất trong đời sống.

ADS_0083

Hành trình phát triển không ngừng của Ericsson có thể mang đến nhiều câu chuyện hay và bài học giá trị cho Viettel, khi Tập đoàn đang trong quá trình chuyển dịch từ nhà cung cấp dịch vụ viễn thông sang nhà cung cấp dịch vụ số. Trong những năm qua, Tập đoàn cũng đẩy mạnh hoạt đổi đổi mới sáng tạo với số lượng sáng kiến ý tưởng, số sáng chế được bảo hộ trong và ngoài nước tăng mạnh qua từng năm.

Về ông Börje Ekholm, Chủ tịch kiêm TGĐ Ericsson là người có hiểu biết vững chắc cả về công nghệ, kinh doanh và quản trị trong thời đại của hội tụ viễn thông, CNTT và truyền thông. Đảm nhiệm các vị trí lãnh đạo của Ericsson trong thời gian dài giúp ông hiểu rõ về cơ hội và thách thức của Ericsson qua các giai đoạn.

Kính mời đồng chí thực hiện khảo sát sau buổi đối thoại TẠI ĐÂY để Viettel Family có thể tổ chức những chương trình hấp dẫn hơn trong thời gian tới.

‘Viettel Family phải phát triển với tâm thế luôn là “bản beta”’

  • 5

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Tập đoàn chính thức nhận giấy phép thiết lập mạng 5G từ Bộ TT&TT

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Không được phép chủ quan trong mọi tình huống'

PTGĐ Đào Xuân Vũ: ‘Viettel Digital Talent không chỉ là một cuộc chơi'

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua