‘Chúc những bông hoa Viettel xinh đẹp, mạnh khỏe để Viettel luôn hạnh phúc’

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:01 - 08.03.2024

Ngày 6/3, Chủ tịch - TGĐ Tào Đức Thắng đã gặp gỡ, chúc mừng những đồng chí lãnh đạo cơ quan là nữ, đại diện chị em phụ nữ Khối Cơ quan Tập đoàn cũng như đại diện cho phái đẹp của Viettel.

Buổi gặp gỡ nhằm tri ân, tôn vinh những đóng góp của phụ nữ Viettel cho Tập đoàn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. Cùng tham gia chương trình có các lãnh đạo Ban trong KCQ, chị em phụ nữ là Trưởng, Phó Ban trong KCQ Tập đoàn.

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn nhấn mạnh Viettel thành công như hôm nay có đóng góp lớn của phụ nữ Viettel, bởi có những công việc đặc thù chỉ phụ nữ Viettel mới làm tốt. Ở đó, chỉ có sự tỉ mỉ, mềm dẻo, uyển chuyển, khéo léo; chỉ có sự kiên trì và kiên định của phụ nữ mới làm được.

ADS_5270

Chủ tịch Tập đoàn đánh giá cao năng lực, phẩm chất của phụ nữ Viettel, trong đó tập trung vào 3 điểm: “Thứ nhất, phụ nữ Viettel không chỉ giỏi công việc chuyên môn, các hoạt động về mặt quản trị, điều hành mà vận dụng sự khéo léo của mình để thúc đẩy công việc cho Tập đoàn, cho đơn vị, chị em cũng hoàn thành xuất sắc. Thứ hai, phụ nữ Viettel đã làm là quyết tâm làm đến cùng, rất trách nhiệm với công việc được giao phó. Thứ ba, phụ nữ Viettel rất hy sinh cho sự phát triển của tổ chức từ thời gian, sức lao động, đến niềm đam mê của riêng cá nhân mình để hoàn thành nhiệm vụ đạt hiệu quả cao nhất”.

Qua buổi gặp mặt, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn gửi gắm lời chúc tới toàn thể CBNV nữ: “Tôi xin chúc chị em Viettel luôn xinh đẹp, khỏe mạnh, thực sự là những bông hoa giúp môi trường làm việc của Viettel luôn đầm ấm, hạnh phúc, tươi đẹp”,

“Chị em hãy luôn quan tâm đến gia đình, dù bận bịu công việc nhưng hãy cố gắng hết sức để điều tiết, làm sao có nhiều thời gian chăm lo cho gia đình, ở bên chồng con”, Chủ tịch nhắn nhủ.

Nhân dịp này, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn giao nhiệm vụ cho Hội phụ nữ Tập đoàn hãy phát huy thêm vai trò của mình, lắng nghe tiếng nói của phụ nữ Viettel trên các diễn đàn, chăm sóc tốt hơn nữa cho phái đẹp của Viettel.

Đại diện phụ nữ Khối Cơ quan, đồng chí Đào Thúy Hường, Trưởng Ban Tài chính Kế toán gửi lời cảm ơn tới sự quan tâm đặc biệt của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn.

ADS_5279

“Phụ nữ Viettel được phát triển trong môi trường Quân đội, đó là cơ hội để chị em được rèn giũa, học hỏi những phẩm chất, tinh thần làm việc chuyên nghiệp. Nhưng nếu không được sự hỗ trợ, giúp đỡ của Ban lãnh đạo Tập đoàn cùng các đồng chí CBNV nam giới, chúng tôi sẽ không thể hoàn thành tốt công việc. Đại diện phụ nữ, tôi xin cảm ơn sự quan tâm, tình cảm của Ban lãnh đạo Tập đoàn. Cảm ơn các anh trong quá trình làm việc đã có những chia sẻ, tạo điều kiện để chúng tôi hoàn thành được mọi nhiệm vụ”, đồng chí Đào Thúy Hường bày tỏ.

  • 2176
  • 6
  • 1

Viettel đẩy mạnh hợp tác cùng EVN phát triển hệ sinh thái số

  • 3040
  • 2

Nghe phụ nữ Viettel uống 'iced tea' kể chuyện IT

  • 1263
  • 3

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 51

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 952

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 262

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 732
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua