Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 07:35 - 25.03.2024

Viettel Excellence Scholarship (VES) chính thức mở đơn đăng ký mùa 2 với 4 chương trình học bổng của Tập đoàn.

Sau khi học bổng VES mùa đầu tiên được phát động, Ban TCNL đã chọn lọc được 38 hồ sơ ứng tuyển từ khắp các đơn vị trong Tập đoàn. Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn đã trao tặng 23 suất học bổng cho các CBNV tài năng, trong đó có 5 đồng chí xuất sắc nhận được học bổng Du học Thạc sĩ tại nước ngoài.  

Năm nay, chương trình đã sẵn sàng tiếp nhận hồ sơ từ những nhân sự Viettel tài năng để trao 50 - 70 suất học bổng trong nước và quốc tế, với tổng giá trị hơn 40 tỷ đồng.

TCT Mạng lưới Viettel (VTNet)

Số lượng hạng mục học bổng được Ban TCNL giữ nguyên với 4 chương trình học bổng đào tạo Thạc sỹ trong và ngoài nước, cụ thể như sau:

  • Viettel Dx Excellence: Học bổng đào tạo Thạc sỹ trong lĩnh vực Công nghệ thông tin và Khoa học dữ liệu
  • Viettel Tech Forward: Học bổng đào tạo Thạc sỹ trong lĩnh vực Nghiên cứu Công nghệ cao, Điện tử viễn thông, Công nghiệp bán dẫn
  • Viettel Future Leaders: Học bổng đào tạo Thạc sỹ cho Cán bộ quản lý cấp trung trở lên
  • Viettel Global Talent: Học bổng đào tạo Thạc sỹ tại Việt Nam cho CBNV người bản địa tại các thị trường

Chương trình học bổng VES được ra đời và triển khai thường niên với mong muốn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, năng lực cạnh tranh của Tập đoàn trong bối cảnh mới, tập trung vào nhóm nhân sự tài năng đang làm việc trong lĩnh vực then chốt, mũi nhọn thực thi chiến lược của Tập đoàn giai đoạn 4.0 và những cán bộ quản lý, nhân sự key đóng vai trò quan trọng tại các cơ quan đơn vị.

Thực tế cho thấy, những nhân sự nhận được học bổng đều là những người đã khẳng định được năng lực tại Viettel, được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và được quy hoạch đảm nhiệm các vị trí chủ chốt của cơ quan, đơn vị trong tương lai.

Đây là cơ hội để củng cố kiến thức chuyên môn, nâng cao năng lực nghiệp vụ cho CBNV Tập đoàn với những giáo trình đẳng cấp quốc tế, những chương trình đào tạo Thạc sỹ tốt nhất tại Việt Nam, thuộc Top 200 theo QS World University Ranking.

Về cách thức tham gia, Ban tổ chức tiếp nhận thông tin ứng tuyển thông qua 2 hình thức: Cơ quan, đơn vị đề cử cá nhân và CBNV tự ứng tuyển.

Ngay từ lúc này, các đồng chí có thể tự ứng tuyển qua website Viettel Careers: https://tuyendung.viettel.vn/scholarship trước ngày 31/05/2024.

Chủ tịch Tập đoàn: Tôn vinh Viettel's Stars là tôn vinh tinh thần Viettel

  • 2

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua