Công ty VTK có tân Giám đốc

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 21:08 - 22.02.2023

Đồng chí nguyên Phó Giám đốc Công ty Tư vấn & Dịch vụ Viettel Nguyễn Đăng Hùng được trao quyết định bổ nhiệm chính thức, giữ chức vụ Giám đốc Công ty Tư vấn & Dịch vụ Viettel (VTK) tại Hội nghị trao quyết định cán bộ chiều 22/2.

Trong khi đó, đồng chí nguyên Giám đốc VTK Vũ Tiến Duy được bổ nhiệm giữ chức Trưởng Ban Hành chính Tập đoàn.

Về đồng chí Nguyễn Đăng Hùng, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn đánh giá cao năng lực, uy tín của đồng chí với Tập đoàn và với anh chị em CBNV VTK. Tin tưởng tân Giám đốc VTK sẽ hoàn thành nhiệm vụ song Chủ tịch Tập đoàn cũng yêu cầu lãnh đạo mới của công ty phải đưa VTK bước sang trang mới.

"VTK phải tìm kiếm không gian mới, tìm nguồn bên ngoài để phát triển chứ không chỉ trông chờ vào các nguồn từ bên trong Tập đoàn", Chủ tịch Tào Đức Thắng giao nhiệm vụ.

ABC_7882

Trước vai trò mới, đồng chí tân Giám đốc VTK Nguyễn Đăng Hùng cam kết: "Những nhiệm vụ được đồng chí Chủ tịch - TGĐ giao là rất thách thức. Do đó, cá nhân tôi sẽ nỗ lực hết mình để nêu cao tinh thần đoàn kết, truyền thống 28 năm VTK để cùng CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ. Rất mong muốn nhận được sự chỉ đạo, điều hành, quan tâm hơn nữa từ Ban TGĐ Tập đoàn, sự giúp đỡ của các cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn".

"Bản thân tôi từ khi làm việc ở Viettel đã được giao rất nhiều nhiệm vụ. Tôi cũng là người đã hỗ trợ, giúp sức cho 3 thế hệ lãnh đạo VTK. Do đó, tôi tự tin sẽ tiếp tục kế thừa các phẩm chất, truyền thống của người lãnh đạo VTK, làm tốt nhiệm vụ được giao".

ABC_7922

Viettel trở lại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

  • 1

Sản phẩm CNCNC Viettel tại triển lãm Malaysia được trưng bày ở khu 'best view'

  • 1

VCC vào top 10 nhà thầu xây dựng tốt nhất Việt Nam

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua