'Hội sách Viettel++' - tiệc voucher mừng đón khai giảng

Như Hoa - TCT Viễn thông Viettel đã đăng lúc 12:53 - 31.08.2023

Với hàng ngàn Voucher quà tặng từ Viettel ++, các bậc phụ huynh không chỉ mua sắm đồ dùng học tập, quần áo… mà còn mang đến cho con những giây phút vui chơi để chuẩn bị chào đón năm học mới.

Từ ngày 14/08/2023 - 05/09/2023, Viettel triển khai chương trình “Hội sách Viettel++” nhân dịp năm học mới với nhiều ưu đãi đổi điểm hấp dẫn. Các bậc phụ huynh có thể đổi điểm Viettel++ để lấy voucher mua sắm trị giá từ 30.000VNĐ đến 500.000VNĐ để mua sách vở, đồ dùng học tập, quần áo, giày dép và Voucher khu vui chơi, thưởng thức ẩm thực, đồ uống...

Chương trình đổi điểm lấy voucher của Viettel++ được áp dụng tại các nhà sách lớn như: Trí Đức, ADC Book, Cá chép, Fahasa. Đặc biệt, khi mua sắm tại chuỗi nhà sách ADCBook, khách hàng sẽ có cơ hội đổi 200.000 điểm để nhận voucher lên tới 500.000VNĐ. Bên cạnh đó, khi hóa đơn mua sắm trên 500.000VNĐ, khách hàng lại có cơ hội nhận được thêm voucher trị giá 50.000VNĐ.

Voucher thời trang ưu đãi cực kỳ hấp dẫn

Bên cạnh sách vở, đồ dùng học tập, ba mẹ cũng sắm sửa thật nhiều giày dép, quần áo đẹp cho con. Thấu hiểu điều này, Viettel++ cũng mang đến những voucher từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Canifa, Soc&Brother, Marc Fasshion, Biti’s, Elly...Khách hàng có thể đổi điểm Viettel++ lấy voucher mua sắm trị giá từ 50.000VNĐ đến 200.000 VNĐ.

“Quẩy” hết mình với Voucher khu vui chơi, ẩm thực, đồ uống

Được đi khu vui chơi đã trở thành niềm yêu thích vô bờ bến của trẻ nhỏ bởi ở đó chúng được thoải mái vui đùa, thử tài với vô số trò chơi hấp dẫn. Nhân dịp này khu vui chơi nổi tiếng Tiniworld cũng liên kết với Viettel ++, đổi 15.000 điểm để nhận voucher 50.000VNĐ mua vé vào cửa. Hàng loạt trò chơi thú vị ở khu nhà bóng, máy nhún thú cưng, hay các khu nhà liên hoàn, cầu trượt, vượt chướng ngại vật, game đua xe tốc độ cao… khiến các bé vui chơi chẳng muốn về.

Mua sắm, vui chơi hết mình, chắc hẳn bé nào cũng thấm mệt, thế nên ba mẹ đừng quên đổi điểm, săn voucher trị giá lên đến 200.000 VNĐ của Phúc Long, Gong cha, TocoToco, Pizza hut, Isushi... để con nạp năng lượng ngay nhé!

VTT kích hoạt 15.000 điểm hỗ trợ khách hàng chuẩn hóa thông tin miễn phí

Dịch vụ video chờ lần đầu được VTT giới thiệu

  • 2

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua