Cửa hàng Viettel 'nóng' trong ngày cuối chuẩn hóa thông tin

Viettel Family đã đăng lúc 17:47 - 31.03.2023

Các cửa hàng Viettel trong ngày cuối cùng để khách hàng chuẩn hóa thông tin thuê bao luôn ở tình trạng đông đúc. Các nhân sự Viettel tất bật từ sáng sớm đến tối muộn.

1
Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, sau ngày 31/3, những thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin sẽ bị chặn 1 chiều. Với Viettel, những khách hàng nằm trong diện cần chuẩn hóa thông tin đều được thông báo qua SMS. Nhưng có rất nhiều người dù không nhận được thông báo vẫn đến cửa hàng khiến thời gian chờ đợi của khách hàng tăng lên. Các cửa hàng sắp xếp thứ tự khách hàng bằng số nên không xảy ra tình trạng chen lấn. Toàn bộ cửa hàng, đại lý ủy quyền, siêu thị Viettel Store cùng nhau hỗ trợ nguồn lực để chuẩn hóa thông tin khách hàng trong ngày cuối cùng 31/3.

2
Chị Mai Thị Thu Huyền, cửa hàng trưởng cửa hàng Viettel Hoàng Quốc Việt, cho biết: “Từ đầu tháng 3, lượng khách đến cửa hàng đã tăng gấp 5-7 lần và hầu hết là đến để chuẩn hóa thông tin. Cửa hàng luôn đông đúc từ 8h - 20h hàng ngày và anh chị em chúng tôi luôn phải làm việc hết công suất”.

4
“Ngay từ tháng 2, cửa hàng luôn có 3 - 4 CTV đến hỗ trợ việc chuẩn hóa thông tin cho khách hàng. Vì thế, dù cho số lượng khác hàng rất lớn nhưng mỗi khách hàng trung bình chỉ mất 20 phút để hoàn thành việc chuẩn hóa”, chị Huyền cho biết thêm.

8
Cửa hàng Viettel tại đường Láng có thêm sự hỗ trợ từ 2 CTV và 1 nhân sự từ VCM. Trung bình mỗi khách hàng mất khoảng 30 phút cho để thực hiện chuẩn hóa. Riêng với khách hàng lớn tuổi, cửa hàng bố trí riêng một khu vực để phục vụ. Điều này giảm 15 - 20 phút chờ đợi cho người lớn tuổi.

 DSC_1772-1
Theo bạn Ngọc Mai, nhân viên tại cửa hàng Viettel Phạm Văn Đồng, chỉ trong đầu giờ sáng ngày 31/3 đã có hơn 100 người đến để chuẩn hóa thông tin và con số vẫn tiếp tục tăng lên. Để có thể phục vụ tốt cho khách hàng, nhân viên tại cửa hàng sẽ thay nhau tranh thủ nghỉ trưa để luôn có người trực đón khách".

DSC_1839-19
Có mặt tại cửa hàng Viettel Phạm Văn Đồng từ sớm, bạn Nguyễn Thu Thảo cho biết việc đi chuẩn hóa thông tin vào ngày cuối là do bận học. Tuy nhiên trường hợp của Thảo không cần phải thay đổi chuẩn hóa do thông tin Thảo đang có đã đúng. Bạn trẻ này cũng cho rằng nhân viên tại cửa hàng Viettel giúp đỡ rất nhiệt tình cho dù sim của bạn không thuộc diện cần chuẩn hóa.

DSC_1870-29
Khoảng 10h sáng, cửa hàng Viettel Phạm Văn Đồng liên tục đón nhiều lượt khách đến chứng thực thông tin. Bác Phạm Trung Dũng cho biết không gặp chút khó khăn nào nhưng bác mong có giải pháp liên thông giữa các cơ quan với nhau để người dân không phải trực tiếp ra cửa hàng.

DSC_1794-8
Theo ghi nhận của Viettel Family, nhiều khách hàng nhận được những cuộc gọi từ số máy lạ yêu cầu phải gọi lại nếu không sim sẽ bị khóa trong 2 tiếng, hoặc hiểu nhầm thông tin trên các bản tin thời sự, trong đó phần lớn khách hàng bị ảnh hưởng là người cao tuổi. Bạn Ngọc Mai cũng chia sẻ: “Mọi người lo là đổi sang căn cước công dân thì sim không còn chính chủ và bị khóa… Rất nhiều người hiểu nhầm nên cứ hoang mang và đến cửa hàng đông”.

DSC_1846-21
Cô Hoàng Thị Tuyên chia sẻ với Viettel Family: “Việc xác thực thông tin sẽ giúp cô thuận tiện khi ra ngân hàng hay đi khám bệnh, bằng cách truy cứu thông tin của mình nhanh hơn, chính xác hơn. Cô thấy các bạn nhân viên Viettel ở cửa hàng rất nhiệt tình, chu đáo và làm rất nhanh chóng".

DSC_2046-45-1
Tại cửa hàng Viettel Lạc Long Quân, nhân viên Viettel tận tình giúp đỡ khách hàng thực hiện chuẩn hóa thông tin là người cao tuổi, ít hiểu biết về công nghệ. Cô Lê Thị Nghiệp nói: “Cô thấy các bạn nhân viên giúp đỡ cô rất tận tình, số điện thoại của cô chuyển từ con gái sang tên mình, cô tưởng là phức tạp nhưng các bạn thực hiện một lúc là xong”.

DSC_2007-43
Bạn Chu Trung Hiếu cho biết bản thân đi chuẩn hóa thông tin do quá trình làm hộ chiếu gặp trở ngại khi sim Viettel chưa đầy đủ thông tin. Việc chuẩn hóa thông tin theo Hiếu sẽ giúp việc cập nhật các dữ liệu của các cơ quan quản lý nhà nước tốt hơn.

 

 

VTFR: Ba cách chuẩn hoá thông tin thuê bao chính chủ

Là người Viettel, hãy nhanh tay chuẩn hóa thông tin thuê bao

Hướng dẫn chuẩn hóa thông tin thuê bao nhanh nhất trên di động

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

Chủ tịch Tập đoàn: Tôn vinh Viettel's Stars là tôn vinh tinh thần Viettel

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua