Đại hội Thi đua Quyết thắng Tập đoàn giai đoạn 2019 - 2024 thành công tốt đẹp

Viettel Family đã đăng lúc 11:00 - 17.07.2024

Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đến dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội.

Sáng 17/7, Tập đoàn tổ chức thành công Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 với sự tham gia trực tiếp của thủ trưởng và đại diện các cơ quan thuộc Bộ Quốc phòng, Mẹ Việt Nam Anh hùng, Ban TGĐ Tập đoàn, đại diện cấp uỷ, chỉ huy các đơn vị và các tập thể, cá nhân điển hình xuất sắc giai đoạn 2019 - 2024. Toàn thể CBNV tham dự qua cầu truyền hình và cổng thông tin Viettel Family.

Trong khuôn khổ Đại hội, Tập đoàn đã tổng kết, đánh giá công tác chỉ đạo và kết quả phong trào thi đua trong 5 năm qua, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, xác định phương hướng, nhiệm vụ để tiếp tục đổi mới công tác thi đua khen thưởng và đẩy mạnh phong trào thi đua giai đoạn tiếp theo.

DSC01072

Trong 5 năm qua, tình hình an ninh, chính trị thế giới, khu vực diễn biến phức tạp; thời cơ, thuận lợi lẫn thách thức đan xen như đại dịch Covid-19, khủng hoảng kinh tế, khủng hoảng địa chính trị toàn cầu… hay những thay đổi chóng mặt của công nghệ. Nằm trong vòng xoáy của những biến động, song Viettel 5 năm qua đã có sự tăng trưởng mạnh mẽ, trở thành doanh nghiệp nhà nước hàng đầu Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu trên tất cả lĩnh vực, kết hợp tốt nhiệm vụ quốc phòng - an ninh với phát triển kinh tế - xã hội. CBNV Viettel luôn thấm nhuần lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua. Và những người thi đua là những người yêu nước nhất”.

Dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Tổng cục Chính trị, sự đồng hành, hỗ trợ tạo điều kiện của các ban, bộ, ngành, Trung ương và các địa phương, các đơn vị trong toàn quân và sự nỗ lực phấn đấu vượt bậc của hơn 50.000 CBNV trên toàn cầu, Tập đoàn đã phát huy bản chất, phẩm chất tốt đẹp của “Bộ đội Cụ Hồ”, ra sức thi đua vượt qua mọi khó khăn, thử thách, hoàn thành xuất sắc chức năng, nhiệm vụ “đội quân chiến đấu, đội quân công tác, đội quan lao động sản xuất, hoàn thành xuất sắc những trọng trách mà Đảng, Nhà nước, Quân đội tin tưởng, giao phó.

DSC00923

Tại Đại hội, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Tổng Tham mưu trưởng QĐND Việt Nam, Thứ trưởng  Bộ Quốc phòng ghi nhận, đánh giá cao kết quả thực hiện Phong trào thi đua Quyết thắng của Tập đoàn trong thời gian qua. Để phát huy kết quả đó, đồng chí Tổng Tham mưu trưởng yêu cầu Tập đoàn cần nhận thức rõ thuận lợi, khó khăn, nêu cao tinh thần đoàn kết, mẫu mực, kỷ cương, chủ động, sáng tạo, khắc phục khâu yếu, mặt yếu, thực hiện nền nếp, hiệu quả công tác thi đua - khen thưởng và phong trào thi đua Quyết thắng.

“Thường vụ Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng tin tưởng Viettel với truyền thống vẻ vang, đơn vị Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân, Anh hùng Lao động và những kinh nghiệm trong phong trào thi đua Quyết thắng những năm qua sẽ tiếp tục phát triển, lập được nhiều thành tích mới, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp xây dựng Quân đội, củng cố quốc phòng, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”, Thượng tướng Nguyễn Tân Cương phát biểu.

ADS_2833-Enhanced-NR

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng khẳng định thi đua không phải là một phong trào, mà điều quan trọng là thi đua để tìm và nhân lên các giá trị, thi đua là để phát triển từng cá nhân. Đã thi đua là phải quyết tâm thắng lợi, đã thi đua phải tạo ra kết quả.

“Không phải ai cũng có năng lực giống nhau, mấu chốt là có tấm lòng, có tinh thần tự giác, có ý chí, có sự lao động hăng say để làm công việc hàng ngày của mình. Chúng ta cần tự thi đua với chính mình, mở rộng giới hạn của bản thân, để việc của mình ngày hôm nay luôn khác đi và tốt hơn so với hôm qua”, Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh, đồng thời tin tưởng 5 năm tới chắc chắn sẽ tiếp tục là một giai đoạn thành công của Viettel, góp phần chào mừng những sự kiện trọng đại của Quân đội và đất nước.

Đại hội Thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024 đã thống nhất chủ đề của Phong trào Thi đua Quyết thắng trong 5 năm tới là tiên phong, chủ lục kiến tạo xã hội số và đưa Viettel trở thành Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu với một số nhiệm vụ chủ yếu như sau:

Một là quyết tâm xây dựng tổ chức Viettel vững mạnh, phát triển bền vững. CBNV Viettel là đội ngũ xứng danh Bộ đội Cụ Hồ. Mỗi CBNV cần có khát vọng phụng sự vì một Tập đoàn hùng mạnh; luôn trung thực, đoàn kết, biết ơn người đi trước; biết đặt lợi ích tập thể lên trước; có khả năng tư duy đột phá, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm và dám làm việc khó; chấp nhận gian khổ; có tinh thần tự lực, tự cường, tỷ mỷ và triệt để.

Hai là tìm mọi giải pháp để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ SXKD một cách toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Các cơ quan, đơn vị sẽ phát triển tập khách hàng, tăng cường hợp tác, mở rộng không gian kinh doanh ra quốc tế; đẩy mạnh sản xuất và xuất khẩu sản phẩm công nghệ cao ra thị trường thế giới, góp phần thực hiện thắng lợi chiến lược phát triển, tầm nhìn của Viettel đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Ba là phát huy sức mạnh của hoạt động thi đua trong toàn Tập đoàn. Thi đua không chỉ là yêu cầu từ trên xuống dưới, mà quan trọng hơn là phải từ chính trái tim và tình yêu của mỗi CBNV Viettel với công việc, với Tập đoàn, với quân đội, với tinh thần phụng sự Tổ quốc, phục vụ nhân dân.

ADS_3499-Enhanced-NR

Tại Đại hội, Tập đoàn đã khen thưởng các tập thể, cá nhân tiêu biểu, điển hình trong thực hiện phong trào thi đua Quyết thắng giai đoạn 2019 - 2024. Kết quả của Đại hội hôm nay có ý nghĩa quan trọng giúp tập thể CBNV Viettel tự hào hơn về những kết quả đã nỗ lực cùng nhau đạt được trong 5 năm qua, đồng thời thúc đẩy khát vọng, niềm tin và tinh thần chiến đấu, xông pha xây dựng Viettel trở thành một Tập đoàn công nghệ kinh doanh toàn cầu trong giai đoạn 5 năm tới. 

Tập đoàn kêu gọi mỗi thành viên Viettel là một hạt nhân lan tỏa thông điệp, sứ mệnh, tinh thần, kết quả Đại hội hôm nay đến toàn thể CBNV trên toàn cầu, biến quyết tâm của Đại hội thành nhận thức, trách nhiệm và hành động thực hiện thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu mà Đại hội đã đề ra, góp phần xây dựng Đảng bộ Tập đoàn trong sạch vững mạnh, Viettel vững mạnh toàn diện, ngày càng phát triển bền vững.

  • 13083
  • 27
  • 1

Chủ tịch nước Tô Lâm: 'Metfone đã đi vào trái tim người dân Campuchia'

  • 1813

Viettel đại diện Việt Nam nhận chứng chỉ quốc tế về chống giả mạo khuôn mặt

  • 802

Viettel có phòng khám tai - mũi - họng đầu tiên dành cho CBNV

  • 1753
  • 4

'Thi đua sẽ tạo nên một VTNet mới'

  • 3473
  • 2

Năm 2024, Viettel có thông điệp thi đua mới

  • 4559
  • 3

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 46

Giải thưởng lớn chờ người Viettel tại Lễ tôn vinh, trao giải Innovative-me 2024

  • 97
  • 9

Chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 270

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 950
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua