Halotel kiên cường vượt khó, cán 'đỉnh' thuê bao mới

Phương Việt (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 15:09 - 21.05.2024

17/5/2024 là một ngày ý nghĩa khi Halotel đã vượt qua nhiều khó khăn tại Tanzania và chinh phục được 'đỉnh núi' mới là đạt 6 triệu thuê bao register vào đúng dịp chào mừng Viettel tròn 35 tuổi.

Tại Tanzania, kể từ khi Chính phủ ban hành chính sách giá sàn và siết chặt các kênh phân phối thì Halotel đã mất đi lợi thế cạnh tranh của mình. Cùng với đó, vùng phủ 4G và thị phần của đối thủ gần gấp đôi, hơn nữa tiềm lực tài chính của đối thủ rất dồi dào khiến tình hình của Halotel càng trở nên khó khăn.

Những thách thức đó khiến chúng ta liên tưởng đến cuộc kháng chiến của ông cha ta khi xưa, trong đó Halotel như những người dân với vũ khí thô sơ phải đối mặt địch thủ với vũ khí hiện đại.

Thấu hiểu những khó khăn mà Halotel đang phải đối mặt, Tập đoàn, VTG đã cùng vào cuộc. Từ định hướng xuyên suốt, đặc biệt là tinh thần "3 cùng - ăn cùng, ở cùng và làm cùng" của các đơn vị, kết hợp với sự kiên trì và nỗ lực không ngừng của tập thể CBNV, Halotel đã bước đầu vượt qua thời kỳ khó khăn về mọi mặt và ghi nhận những tín hiệu tích cực. Những chiến thuật tưởng chừng như rất giản dị như “Đi đều hai chân”, “Điền Kỵ đua ngựa” hay “thâm canh trên tập thuê bao sẵn có” được Halotel triển khai một cách khéo léo và thông minh trên từng lớp thuê bao hay đối với từng khu vực.

Việc áp dụng hiệu quả các chiến lược đã giúp Halotel phát triển được cả thuê bao trên cả thị trường đại trà (mass) và thị trường ngách. Halotel cũng đưa ra các chính sách nhằm tăng tỷ lệ thực của thuê bao kích hoạt mới, gìn giữ và phát triển thuê bao ARPU cao.

Bên cạnh đó, Halotel còn chú trọng bán hàng cho đối tượng ngách tại các địa bàn thị phần thấp để tăng tính cộng đồng cho tập thuê bao ngách, giảm tỷ lệ rời mạng của việc bán hàng mass.

Điều này đã đưa Halotel đi đúng hướng, mang lại kết quả tích cực đồng đều trên tất cả các dịch vụ: di động và ngoài di động. Ngày 17/5/2024, Halotel đã cán mốc mới 6 triệu thuê bao register (thuê bao bật máy ít nhất 1 lần trong ngày). Đây không chỉ là con số thành tựu đáng tự hào mà còn thể hiện những nỗ lực không ngừng nghỉ của CBNV Halotel. Kết quả này càng ý nghĩa hơn khi vào đúng dịp hướng tới kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tập đoàn.

Với tinh thần "Càng trong nghịch cảnh, khó khăn, càng có nhiều cơ hội để chúng ta vươn mình phát triển mạnh mẽ và thay đổi cục diện" được TGĐ Halotel Nguyễn Tiến Dũng nêu cao như nhắc nhở mỗi thành viên Halotel trong từng hành động, công việc của mình, Halotel sẵn sàng vững bước phát triển và vươn lên mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

  • 977
  • 3

Halotel là 'Lựa chọn của người tiêu dùng châu Phi'

  • 2654

Sức sống của Halotel trong 8 năm liên tục khó khăn

  • 2990
  • 1

CEO Halotel: 'Khó khăn nhiều và kéo dài, nhưng chúng tôi có ý chí và niềm tin'

  • 3814

Halotel vượt khó khăn thể hiện bản lĩnh

  • 1213

Tinh thần 'Thép đã tôi thế đấy' của CEO Halotel

  • 6418
  • 2

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 162

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 297

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 737
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua