'Tuyệt chiêu' giúp Viettel Store đưa iPhone 15 đến tay khách thành công

Lan Anh (Công ty TM&XNK Viettel) đã đăng lúc 09:21 - 06.10.2023

Lựa chọn những siêu thị có vị trí trọng yếu, doanh số bán tốt và nơi có lượng lớn khách hàng tiềm năng, Viettel Store đã tạo nên một “combo” mở bán thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

Trong đợt mở bán iPhone 15, hàng nghìn máy đã đến tay khách hàng Viettel Store trên cả nước tại 420 điểm bán phủ khắp 63 tỉnh thành phố. Chúng ta cùng nhìn lại những khoảng khắc đáng nhớ mà Viettel Store mang đến cho khách hàng, đồng thời tạo hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ.

Suốt hơn 1 tiếng hồi hộp chờ đợi và tham gia mini game, tương tác giữa MC cùng khán giả… siêu thị Viettel Store Hà Nội 18 nhộn nhịp, thu hút sự quan tâm của dòng người di chuyển đông đúc trên phố Xã Đàn từ 23h, ngày 28/9.

Bằng những câu hỏi hoạt náo liên quan đến các tính năng của sản phẩm iPhone 15 và quà tặng dành cho khách hàng chính là hàng loạt voucher mua hàng có giá trị, cao nhất lên tới 5 triệu đồng, thu hút đông đảo khách hàng và sự hiếu kỳ của người đi đường.

Đứng trên sân khấu, PGĐ Viettel Commerce Đinh Thị Dung dành những lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả khách hàng đã quan tâm đến iPhone 15 và ủng hộ Viettel Store trong suốt thời gian qua.

Đúng 0h01p ngày 29/9, siêu thị Viettel Store chính thức mở cửa để chào đón những khách hàng đầu tiên sở hữu iPhone 15. Toàn bộ nhân sự phụ trách tại 4 điểm siêu thị tổ chức mở bán đêm đã nhanh chóng setup, chuyển dữ liệu… cho hàng chục khách hàng đã đặt trước. Kể từ lúc này, Viettel Store chính thức mở bán iPhone 15 trên toàn quốc.

Không chỉ là hoạt động mở bán đêm, Viettel Store đã lựa chọn Trung tâm Thương mại Vincom Royal City là một địa điểm phù hợp để mở bán chính thức mang đến một trải nghiệm sang trọng dành cho khách hàng.

Cụ thể, song song với hoạt động trả hàng trên toàn hệ thống, nhằm lan tỏa đến cho tất cả khách hàng một trải nghiệm sang trọng và cao cấp, khách hàng đến tầng B2 sảnh R3 tại Royal City trong 3 ngày, từ 29/9 đến 01/10 mua iPhone 15 series sẽ nhận được quà tặng hấp dẫn cùng đặc quyền lần đầu tiên xuất hiện.

Hơn hết, Viettel Store mong muốn mang tới một không gian trải nghiệm không chỉ dành cho các khách hàng đã đặt trước mà còn dành cho tất cả khách hàng khi tới Royal City tham quan, mua sắm trong không gian của trung tâm thương mại sầm uất giữa lòng Thủ đô. 

Lần đầu tiên tại một hệ thống bán lẻ tại Việt Nam và duy nhất tại Viettel Store, khách hàng không cần đặt trước vẫn có thể sở hữu chiếc iPhone 15 Pro Max Titan Tự nhiên được săn đón nhiều nhất trên thị trường ngay trong ngày đầu mở bán. Gian hàng tại Royal City cũng chính như một siêu thị Viettel Store thu nhỏ, tận dụng lợi thế độc quyền từ nhà mạng bán máy, khách hàng sẽ được hỗ trợ lắp đặt e-Sim, gói cước giá rẻ, sim số đẹp… cho toàn bộ khách hàng quan tâm đến iPhone 15 và các dòng sản phẩm Apple khác.

Chúc mừng những khách hàng may mắn nhận được iPhone 15 series trong những ngày đầu mở bán. Toàn hệ thống Viettel Store cũng đã nỗ lực hết mình trong những ngày qua. Những khó khăn bước đầu đã qua đi nhưng phía trước, Viettel Store còn rất nhiều điều phải làm để mang đến những chiếc iPhone 15 cuối cùng đến tay khách hàng. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường mới chỉ trong giai đoạn… ấm dần lên!

Trong 3 ngày đầu mở bán, Viettel Store trả thành công 4.000 đơn hàng iPhone 15, đạt doanh thu gần 133 tỷ đồng. Riêng việc mở bán tại trung tâm thương mại thu về gần 6 tỷ đồng.

  • 1258
  • 5

'Người VCM phải đoàn kết, sáng tạo và chủ động thích ứng trong công việc'

  • 1349
  • 1

Sản phẩm của Viettel Media vào top 10 chương trình thực tế nhiều tương tác nhất

  • 163

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 663

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 752

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 446
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua