Dàn nghệ sĩ 'khủng' dự đại nhạc hội của Viettel

Thu Uyên (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 16:06 - 11.05.2023

Một Viettel đi đầu về công nghệ, một Viettel Trẻ - Năng động - Sáng tạo - Nhiệt huyết sẽ được hiện diện toàn diện nhất tại đại nhạc hội Y-Fest diễn ra vào ngày 21/5/2023.


Đại nhạc hội Y-Fest - quy tụ dàn sao lớn và công nghệ “khủng” - sẽ được Viettel tổ chức vào ngày 21/5/2023 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM.

Kể từ khi thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới, Viettel vẫn không ngừng đạt được những bước tiến lớn, khẳng định vai trò là một trong những nhà tiên phong trong lĩnh vực chuyển đổi số ngành viễn thông. Một Viettel đi đầu về công nghệ, một Viettel Trẻ - Năng động - Sáng tạo - Nhiệt huyết sẽ được hiện diện toàn diện nhất tại đại nhạc hội Y-Fest của Viettel Telecom, hứa hẹn sẽ thu hút đông đảo sự quan tâm của học sinh sinh viên, giới trẻ toàn quốc.

Có gì trong đại nhạc hội công nghệ đáng mong chờ nhất mùa hè 2023 của Viettel?

Đến với Y-Fest, Viettel Telecom đặt khán giả làm trung tâm của mọi trải nghiệm: chính khán giả sẽ được sử dụng công nghệ để đạo diễn toàn bộ diễn biến chương trình, sân khấu 360 độ nghệ sỹ xuất hiện ở bất cứ đâu theo đạo diễn của khán giả, lần đầu tiên đại sứ ảo Viettel xuất hiện trước công chúng,… Đây là xu hướng trải nghiệm công nghệ của tương lai, được Viettel hiện thực hóa và đem gần hơn tới đại chúng qua các màn trình diễn đầy trẻ trung, sống động của các ca sỹ có tầm ảnh hưởng trong giới trẻ: Sơn Tùng, Mono, Đức Phúc, Trúc Nhân, Hiếu Thứ Hai,… Các nghệ sỹ đến với Y-Fest trong nhiều vai trò, đại diện cho các tinh thần mà Viettel Telecom đang sẵn sàng đáp ứng cho những bước chuyển mình vì khách hàng.

Với thông điệp “Công nghệ từ trái tim”, Viettel Telecom muốn truyền tải thông điệp: Thế giới công nghệ đang phát triển từng ngày, hãy để Viettel trao cho bạn chiếc chìa khóa để sáng tạo nên thế giới của riêng bạn. Sự kết hợp giữa âm nhạc đỉnh cao với công nghệ sân khấu tiên tiến nhất sẽ giúp các bạn trẻ tạo nên thế giới mới theo cách của bạn.

Bên cạnh đó, sự kiện cũng là cơ hội để Viettel giới thiệu các gói cước dành cho học sinh, sinh viên (GIC, Buffet), dịch vụ truyền hình TV360, dịch vụ 5G, dịch vụ Mydio, Myclip, Smart Home, tăng cường tương tác và thu hút các khách hàng mục tiêu tiềm năng.

Bên lề sự kiện bùng nổ là chuỗi hoạt động marketing trải nghiệm đa điểm chạm có 1-0-2 diễn ra từ ngày 14/5 đến 21/5. Đó là chuyến xe bus công nghệ dừng chân tại các cụm trường Đại học, trung tâm thương mại, khu vực tập trung đông người. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm game VR kết nối 5G, smart home (home wifi, home camera…), TV360,… và được tư vấn các sản phẩm dịch vụ mới nhất của Viettel.


Những trải nghiệm công nghệ đa chiều, hiện đại được Viettel gói gọn lại trong 2 tầng xe bus thông minh: game VR, showcase dịch vụ Smarthome và truyền hình TV360,…

Không chỉ vậy, hòa cùng sức nóng của Sea Games 32 đang diễn ra lại Campuchia, Y-Fest còn đem đến cho khán giả bất ngờ khi mang tới sự xuất hiện của các cầu thủ CLB Viettel hot nhất mùa giải: Phan Tuấn Tài, Khuất Văn Khang, Đoàn Huy Hoàng.

Người Viettel đừng quên dõi theo đại nhạc hội Y-Fest sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 21/5/2023 tại phố đi bộ Nguyễn Huệ - TP.HCM.

Quà tặng bất ngờ dành riêng cho người Viettel 

Để hưởng ứng đại nhạc hội, VTT phát động cuộc thi ảnh Viettel Y-Fest & You dành riêng cho CBNV Viettel với những giải thưởng hấp dẫn như vé khứ hồi đi TP.HCM (được quy đổi thành tiền mặt), vé tham dự Y-Fest, tiền mặt,… có giá trị lên tới 15.000.000đ/giải. Cách thức tham gia vô cùng đơn giản, CBNV chỉ cần đăng tải hình ảnh của bản thân/gia đình/bạn bè với frame ảnh có sẵn của Ban tổ chức lên trang Facebook cá nhân và group Cư dân VTT với hashtag #yfest2023 #vietteltelecom. Những bức ảnh có nhiều lượt like nhất sẽ đạt giải. Chi tiết về thể lệ và giải thưởng tại đây: https://v3-nhipsong.vietteltelecom.vn/news/nhip-song-vtt/cuoc-thi-anh-viettel-y-fest-you-dang-hinh-hay-rinh-ngay-qua-gia-tri-toi-15-trieu-dong.

Kính mời các đồng chí cùng chờ đón những cập nhật mới nhất về Y-Fest cũng như những phần quà hấp dẫn trong khuôn khổ đại nhạc hội.

Dàn nghệ sĩ đình đám tham gia Biển của Hy vọng Hồi II

  • 1

15h ngày 25/4: Viettel Family trực tiếp Lễ phát động thi đua cao điểm Quý II

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua