Viettel mãi mãi khắc ghi công lao của các Anh hùng liệt sĩ

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 13:06 - 27.07.2024

Lãnh đạo Tập đoàn và CBNV các cơ quan, đơn vị của Viettel trên cả nước cùng tri ân những Anh hùng liệt sĩ, những người đã cống hiến và hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Sáng 27/7, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng dẫn đầu đoàn Viettel viếng Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm Bắc Sơn. Đoàn có Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến, Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ và lãnh đạo các cơ quan, đơn vị.

20240715
Vòng hoa của đoàn Viettel mang dòng chữ "Đời đời nhớ ơn Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại". Trong không khí trang nghiêm trước Anh linh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Chủ tịch Tào Đức Thắng và lãnh đạo Tập đoàn, cơ quan, đơn vị thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao to lớn của Bác.

20240727 Lanh dao Tap doan vieng Lang Bac-16
Trước đó, đoàn đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn. Các thành viên trong đoàn đã nghiêng mình tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ - những người con ưu tú của dân tộc đã hy sinh trọn đời mình cho quê hương, Tổ quốc

Cũng trong sáng 27/7, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng cùng đoàn đã đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch. Tại đây, lãnh đạo Tập đoàn đã dành một phút mặc niệm để tướng nhớ đồng chí Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, chia sẻ nỗi buồn chung của dân tộc, một lòng ghi nhớ, biết ơn công lao và cống hiến to lớn của đồng chí cho sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc.

20240727 Lanh dao Tap doan vieng Lang Bac-10

Mỗi CBNV Viettel luôn nhận thức sâu sắc rằng chúng ta được sống trong hòa bình, có cuộc sống ấm no, hạnh phúc là nhờ sự hy sinh của các Anh hùng, liệt sĩ. Tập đoàn hiện nhận chăm sóc nhiều Mẹ Việt Nam anh hùng, thăm hỏi con liệt sĩ, thương bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam; cải tạo, nâng cấp và tổ chức dâng hương thường xuyên tại hơn 700 nghĩa trang liệt sĩ trên các địa bàn đóng quân.

20240727 Lanh dao Tap doan vieng Lang Bac-1133
20240727 Lanh dao Tap doan vieng Lang Bac-05
Các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hàng năm được tổ chức nghiêm túc, chu đáo, ấm áp, thể hiện truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” và biết ơn người đi trước của người Viettel. Qua đây, Viettel cũng giáo dục văn hóa lịch sử dân tộc cho CBNV, để lòng biết ơn những Anh hùng liệt sĩ sống mãi trong lòng người dân Việt Nam nói chung và người Viettel nói riêng.

Cùng với đó, hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Viettel đóng vai trò giữ vững và phát huy mối đoàn kết với cấp ủy Đảng, chính quyền, nhân dân địa phương trên các địa bàn, qua đó thực hiện đúng triết lý “Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội”. 

20240715 Dai hoi thi dua quyet thang-27
Trong năm 2024, Tập đoàn cùng các cơ quan, đơn vị tổ chức gặp mặt, thăm hỏi và tặng quà cho CBNV là thương binh, người nhiễm chất độc da cam/dioxin; gia đình liệt sĩ; cá nhân thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc da cam/dioxin (hiện còn sống) có thân nhân (con đẻ, vợ/chồng, bố/mẹ đẻ) đang công tác tại Viettel với con số 2.691 người.

Đến nay, Viettel đang chăm sóc, phụng dưỡng 10 Mẹ Việt Nam Anh hùng nhằm tri ân công lao, sự hy sinh to lớn của các Mẹ Việt Nam vì nền hòa bình của đất nước, đúng với lời dạy của Chủ tịch Hồ Chí Minh: “Dân tộc ta và Đảng ta đời đời biết ơn các bà mẹ Việt Nam đã sinh ra và cống hiến những người con ưu tú, đã và đang chiến đấu anh dũng tuyệt vời bảo vệ non sông gấm vóc do tổ tiên ta để lại”.

20240715 Dai hoi thi dua quyet thang-28
445 thương binh, bệnh binh, người có công tại 6 Trung tâm Điều dưỡng thương binh nặng thuộc tại địa bàn các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nam, Ninh Bình, Bà Rịa - Vũng Tàu cũng được cấp ủy, chỉ huy cơ quan đơn vị thuộc Tập đoàn thăm hỏi, tặng quà và chăm sóc.

Nhân dịp 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ, tất cả cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn đã tổ chức hoạt động tri ân, đền ơn đáp nghĩa, bày tỏ sâu sắc tấm lòng biết ơn của người Viettel.

VTT2707
VTT27072
Ban TGĐ TCT Viễn thông Viettel và CBNV Viettel các chi nhánh Viettel tỉnh/Tp đã dâng hương, thắp nến tri ân các liệt sĩ trên khắp cả nước. CBNV Viettel thành kính dâng hoa, dâng hương, thắp nến tưởng niệm những người con ưu tú của dân tộc đã hiến dâng tuổi thanh xuân và cả cuộc sống của mình cho Tổ quốc.

VTN_2280VTN_2796
CBNV là thân nhân liệt sĩ, thương bệnh binh của TCT Mạng lưới Viettel (KV Hà Nội) thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách tại xã Minh Quang, huyện Ba Vì và có chuyến về nguồn, tìm hiểu lịch sử, dâng hương tưởng niệm Bác Hồ tại khu di tích K9 Đá Chông. Ngày 26/7, Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ VTNet Nguyễn Anh Sơn dẫn đoàn CBNV dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ TP. Hà Nội. Trước đó, từ đầu tháng 7, các tổ chức quần chúng tại VTNet cũng đã tổ chức thay mới 2.300 đóa sen, hơn 1.300 lọ hoa và tổ chức lễ cầu siêu tại nghĩa trang này.

805a1963-1aa
VTS27072
Trong ngày 23/7, TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch - Cầu Giấy. Sáng cùng ngày, đơn vị tổ chức gặp mặt CBNV là thân nhân của đối tượng chính sách. Phó TGĐ VTS Nguyễn Chí Thanh khẳng định thế hệ trẻ hôm nay phải luôn ghi nhớ công sức của cha anh và thế hệ con cháu cần phải nhận thức mạnh mẽ về việc giữ gìn hòa bình, giữ gìn độc lập, bảo vệ Tổ quốc.

VHT27072
z5650629857114_bd68d387cabab1649b78edf4f16ede09 (1)
Sáng 25/7, TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel đã tổ chức dâng hương các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang huyện Thạch Thất, TP Hà Nội và Đài tưởng niệm liệt sĩ phường Nhật Tân. VHT cũng tổ chức nhiều hoạt động đền ơn đáp nghĩa, góp phần lan tỏa hình ảnh người lính Viettel trong mắt nhân dân và giáo dục truyền thống biết ơn cội nguồn cho CBNV.

VCC27072
VCC2707
Các hoạt động chính sách xã hội, đền ơn đáp nghĩa và tri ân của Công trình Viettel đều là những việc làm thể hiện rõ đạo lý "Uống nước nhớ nguồn”, truyền thống tốt đẹp của người Việt Nam và đúng với quan điểm kinh doanh của Tập đoàn. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch VCC Đỗ Mạnh Hùng khẳng định CBNV của đơn vị luôn thấu hiểu sâu sắc giá trị của sự hy sinh, những cống hiến to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, các thương binh, bệnh binh, từ đó nỗ lực, trau dồi bản thân để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng VCC phát triển bền vững, hướng tới mục tiêu tỷ đô.

VTPost2707 (2)
VTPost2707 (1)
CBNV TCT Bưu chính Viettel chăm sóc mộ phần liệt sĩ tại các nghĩa trang mà đơn vị đóng quân, đồng thời thăm hỏi, tri ân các gia đình CBNV có thân nhân là thương binh, liệt sĩ. Đứng trước Anh linh các Anh hùng liệt sĩ, CBNV VTPost kính cẩn nghiêng mình, nguyện phát huy truyền thống và cách làm người lính, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ sản xuất kinh doanh để góp phần làm đất nước giàu mạnh.

VTG2707 (1)
VTG2707 (2)
Đối với TCT Đầu tư quốc tế Viettel, CBNV đơn vị cam kết nỗ lực không ngừng để phát triển công ty, đưa Viettel vươn mình ra quốc tế và hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè năm châu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ đi trước.

DSC09053
DSC09002
Sáng 26/7, đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, TGĐ TCT Sản xuất thiết bị Viettel cùng lãnh đạo đơn vị đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang của huyện Hoài Đức, Hà Nội.

anh 2-5
anh 4-2
Ngày 26/7, TCT Dịch vụ số Viettel tổ chức dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ Tây Mỗ - Đại Mỗ và gặp mặt, trao quà cho thân nhân CBNV gia đình diện chính sách tại trụ sở TCT. Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm của Viettel, bác Nguyễn Trọng Giáp, thương binh hạng 4/4 và là bố đẻ của đồng chí Nguyễn Khánh Duy (Trưởng phòng Digital Marketing, Trung tâm Thanh toán số) chúc cho VDS và Viettel không ngừng vươn lên, vững mạnh với bản lĩnh của người lính bộ đội Cụ Hồ.

nh 1
nh 4
Nằm trong chuỗi hoạt động đền ơn đáp nghĩa nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ, sáng 26/7, Công ty Quản lý Tài sản Viettel đã tổ chức lễ dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sĩ phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông. VAM cũng đã tổ chức gặp mặt, tặng quà CBNV là con thương bệnh binh, con của người nhiễm chất chất độc dioxin tại Công ty.

1-8
5
CBNV Công ty Xi măng Cẩm Phả đã thành kính dâng hoa, thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Thành phố Cẩm Phả và Đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại cảng Vũng Đục. Đại diện lãnh đạo, BCH Đoàn Thanh niên Công ty cũng đến từng phòng, phân xưởng để thăm hỏi và trao tặng 62 suất quà với tổng trị giá 33,5 triệu đồng tới thân nhân CBNV là thương binh, bệnh binh, người nhiễm chất độc màu da cam, gia đình liệt sĩ. Trước đó, Đoàn Thanh niên Công ty đã phối hợp cùng các đơn vị trong cụm đoàn phường Cẩm Thạch, phường Quang Hanh đến thăm, tặng 46 suất quà cho các gia đình thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố Cẩm Phả.

  • 3191
  • 12
  • 1

Lấp lánh những con người luôn yêu và biết ơn Viettel

  • 1305
  • 3

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 20

Giải thưởng lớn chờ người Viettel tại Lễ tôn vinh, trao giải Innovative-me 2024

  • 80
  • 9

Chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 265

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 944
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua