PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ: 'Viettel sẽ mang những gì tốt nhất tới Lào'

Minh Anh - Kiều Hải (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 17:51 - 27.11.2023

Ngày 27/11, đoàn công tác Học viện Quốc phòng Lào đã tới thăm và làm việc với Tập đoàn. Tại đây, cán bộ Học viện ấn tượng với thành tựu của Viettel và mong chờ nhiều cơ hội hợp tác mới.

Về phía Học viện Quốc phòng Lào Cay-sỏn Phôm-vi-hản, Trung tướng Khăm-lạ Phăn-xay-nha-súc - Giám đốc Chính trị Học viện dẫn đầu đoàn công tác. Về phía Viettel, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ chủ trì đón tiếp đoàn cùng lãnh đạo các cơ quan, đơn vị. 

DSC02259

Tham quan và trải nghiệm bảo tàng số tại Tập đoàn, đoàn công tác được trực tiếp lắng nghe chia sẻ về các giai đoạn phát triển trong hành trình gần 35 năm của Viettel, với những thành tựu nổi bật và dấu mốc quan trọng trên các lĩnh vực. Giám đốc Chính trị Học viện Quốc phòng Lào đã ghi lại cảm nhận về chuyến trải nghiệm tại khu vực lưu bút của bảo tàng.

Giới thiệu về Viettel với đoàn công tác, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ đặc biệt nhấn mạnh về những kết quả nổi bật trong lĩnh vực đầu tư quốc tế, trong đó có thị trường Lào. Sau 14 năm kinh doanh tại đất nước Triệu Voi, Unitel đang là doanh nghiệp viễn thông số 1 và tiên phong ứng dụng các công nghệ hiện đại để dẫn dắt quá trình chuyển đổi số tại quốc gia này.

TTH_0032-1

Phó TGĐ Tập đoàn khẳng định Unitel là minh chứng điển hình cho mối quan hệ tốt đẹp giữa Lào và Việt Nam nói chung và Bộ Quốc phòng của 2 nước nói riêng. Trên nền tảng đó, Unitel sẽ tiếp tục nỗ lực góp phần vào sự phát triển của đất nước và xã hội Lào, giúp cuộc sống của người dân nơi đây ngày càng tốt đẹp hơn.

"Viettel sẽ mang những gì tốt nhất, những sản phẩm chất lượng nhất mà Viettel có để đầu tư và cung cấp tại thị trường Lào. Mục tiêu của chúng tôi là đến 2025, Unitel sẽ trở thành công ty công nghệ số 1 tại Lào", Phó TGĐ Đào Xuân Vũ cam kết.

TTH_0024-1

Theo Trung tướng Khăm-lạ Phăn-xay-nha-súc, Học viện Quốc phòng Lào và Học viện Quốc phòng Việt Nam đã có mối quan hệ kết nghĩa nhiều năm. Nhờ đó, đoàn công tác cũng nắm được nhiều thông tin về sự lớn mạnh nhanh chóng của Viettel cũng như những đóng góp tích cực của Tập đoàn đối với quốc gia trong thời gian qua. 

"Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Viettel và chờ đón sự đầu tư mạnh mẽ hơn nữa của Viettel trên mọi lĩnh vực của Lào", Trung tướng Khăm-lạ Phăn-xay-nha-súc bày tỏ.

Một số hình ảnh của đoàn công tác Lào tại Tập đoàn:

DSC02277DSC02326DSC02368DSC02338

  • 5809
  • 5

Phó Thủ tướng Campuchia tin tưởng năng lực công nghệ cao của Viettel

  • 2413
  • 2

Cán bộ báo chí Lào ấn tượng với thương hiệu Viettel trị giá 9 tỷ USD

  • 1208

Natcom - chú bé tí hon hoá khổng lồ

  • 298
  • 1

Công ty 'hưởng lợi nhiều nhất từ AI' hợp tác Viettel

  • 133

Chủ tịch Tập đoàn biểu dương nỗ lực ứng dụng công nghệ của VTPost

  • 1149

Natcom tiếp tục chinh phục nhiều dấu mốc mới quan trọng

  • 337
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua