Quân khu 7 muốn nâng tầm hợp tác với Viettel

Tuấn Kiệt (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 08:18 - 06.01.2023

Chiều ngày 5/1, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng cùng đoàn công tác đã thăm, làm việc và chúc Tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7. Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Tư lệnh Quân khu cùng thủ trưởng các cơ quan Quân khu tiếp đoàn.

Đến thăm và chúc Tết, Chủ tịch Tào Đức Thắng chia sẻ với thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu về tình hình hoạt động của Tập đoàn trong năm qua, đặc biệt các thành tựu nghiên cứu sản xuất cho cả quân sự, dân sự.

Hiện Viettel đã và đang nghiên cứu, sản xuất hơn 50 chủng loại sản phẩm thuộc 10 ngành trang bị kỹ thuật công nghệ cao để cung cấp cho quân đội. Hệ sinh thái sản phẩm của Viettel được xây dựng theo mô hình tác chiến C5ISR hiện đại nhất trên thế giới. Viettel cũng đã góp phần hình thành nền công nghiệp điện tử viễn thông bằng cách nghiên cứu, làm chủ các thiết bị hạ tầng mạng viễn thông trên cả 4 lớp mạng. Các thiết bị này đã được triển khai trên mạng lưới của Viettel. Bên cạnh đó thông qua Viettel Tp.Hồ Chí Minh, Tập đoàn đã cùng các đơn vị trong LLVT Quân khu tích cực làm tốt công tác an sinh xã hội, góp phần giúp nhân dân vượt qua đại dịch Covid-19.

Trên cơ sở đó, Chủ tịch Tập đoàn mong muốn trong năm 2023 và những năm tiếp theo, Viettel và Quân khu 7 sẽ hợp tác trên nhiều lĩnh vực hơn nữa, mong muốn những nghiên cứu mới của Tập đoàn sẽ được phục vụ trong các đơn vị của Quân khu 7. Nhân dịp năm mới, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng chúc thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu, cán bộ, chiến sĩ LLVT Quân khu sức khỏe, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu mà Quân khu đã đề ra.

a1-2
Lãnh đạo Tập đoàn tặng quà, chúc tết Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Về phía Quân khu 7, Thiếu tướng Nguyễn Trường Thắng, Tư lệnh Quân khu thông tin đến lãnh đạo Tập đoàn Viettel những hoạt động nổi bật của Quân khu 7 trong năm 2022 trên các mặt công tác huấn luyện, diễn tập, đối ngoại quốc phòng; giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, góp phần để các địa phương khôi phục và phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó, các mô hình Quân khu thực hiện như “Xây dựng Điểm dân cư liền kề Chốt dân quân biên giới”, “xây dựng công trình văn hóa, thể dục, thể thao cho cơ sở tôn giáo"... để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng nhân dân.

a2-2
Đoàn công tác của Tập đoàn chụp hình lưu niệm cùng thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7

Bên cạnh đó, những năm qua, các đề án, chủ trương của Quân khu cũng nhận được sự đồng hành của Viettel, đồng chí Tư lệnh Quân khu ghi nhận và cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của các đơn vị trong Tập đoàn; tin rằng sự phối hợp giữa Quân khu và Tập đoàn trong những năm tới sẽ được nâng tầm cao hơn, để hai bên có nhiều cơ hội hỗ trợ nhau, cùng nhau đạt được những kết quả tốt hơn nữa, đồng thời gửi lời chúc đến lãnh đạo Tập đoàn, CBNV mạnh khỏe, hạnh phúc, năm mới thắng lợi mới.

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến chỉ ra 3 vấn đề lớn VMC cần làm tốt năm 2023

Viettel đồng hành VTV 'giải mã' các xu hướng công nghệ của tương lai

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng: ‘Thành công của Viettel đến từ sức mạnh nội lực’

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Viettel cam kết đưa Bệnh viện 175 là bệnh viện mẫu trong toàn quân

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua