Mở cổng bình chọn cuộc thi 'Dear sếp' đến hết tháng 11

Viettel Family đã đăng lúc 15:08 - 21.11.2022

Cuộc thi "Dear sếp" vẫn nhận về rất nhiều lượt like, comment sau thời hạn 15/11. Để những bài viết ý nghĩa trong "Dear sếp" tiếp tục được lan tỏa, Viettel Family sẽ duy trì thời gian nhận tương tác đến hết ngày 30/11.

Trong những ngày cuối, cuộc thi "Dear sếp" đã nhận được rất nhiều bài thi, là những tâm thư của CBNV gửi lãnh đạo mình. Đặc biệt, ngày 14/11 và 15/11, Ban Tổ chức đã nhận được 40 bài viết, tương đương với hơn 35% tổng số bài dự thi của giai đoạn trước đó.

Trong số này, nhiều bài viết cho "Dear sếp" lập tức được CBNV hưởng ứng nhiệt liệt như lá thư gửi Nguyên PTGĐ Tập đoàn Tống Viết Trung, tác phẩm "Những bước chân thầm lặng của anh Triệu Ngọc Bình" hay "Cảm ơn chị người “Sếp” của em - chị Nguyễn Thị Thanh Hiền",... Các bài dự thi đều nhận hàng trăm lượt like và comment chỉ ít giờ sau khi được đăng tải.

Do đó, để người Viettel có thêm thời gian chiêm nghiệm những tác phẩm hay của "Dear sếp" trước khi lựa chọn tác phẩm yêu thích, Viettel Family sẽ duy trì hoạt động bình chọn tới hết tháng 11.

Mỗi CBNV có thể like, bình luận vào "lá thư" mà mình yêu thích để vừa chia sẻ tình cảm với tác giả, vừa giúp tác giả có thêm cơ hội vào top 10 tương tác của cuộc thi. Mỗi bài viết trong top 10 tương tác chung cuộc sẽ nhận giải trị giá 3.000.000 VNĐ.

Ban Tổ chức "Dear sếp" sẽ ngừng ghi nhận lượng like và comment sau 23h59 ngày 30/11. Kính mời đồng chí xem trọn vẹn các bài viết trong "Dear sếp" TẠI ĐÂY.

Bảng xếp hạng tương tác của "Dear sếp" tính đến hết ngày 17/11:
info-Dear-Sep-01

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Viettel cam kết đưa Bệnh viện 175 là bệnh viện mẫu trong toàn quân

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua