‘Mỗi khi nghe tin vui từ Viettel, thấy sướng lắm!’

Việt Nhật (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:04 - 24.01.2024

Cảm xúc của bác Nguyễn Hữu Đăng cũng là tâm huyết và tình cảm của các thế hệ lãnh đạo dành cho Viettel, luôn sâu sắc và đáng trân trọng.

Trong cuộc gặp mặt truyền thống trước dịp Tết nguyên đán, các cán bộ nguyên là lãnh đạo Tập đoàn và các cơ quan, đơn vị tại miền Bắc được lắng nghe và hiểu hơn về những nỗ lực, thành quả của Viettel trong năm 2023. Giữa bối cảnh thách thức chung của thế giới, của Việt Nam và của ngành, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng khẳng định tập thể lãnh đạo, CBNV ở cả trong nước và các thị trường nước ngoài vẫn đoàn kết và đặt quyết tâm cao trong tất cả các chương trình, hành động.

Với tinh thần ấy, Viettel đã đạt nhiều kết quả bứt phá ở các lĩnh vực trụ cột như viễn thông trong nước, viễn thông nước ngoài; giải pháp CNTT, dịch vụ số; nghiên cứu, sản xuất công nghiệp công nghệ cao; logistics, thương mại điện tử,… Doanh thu của Viettel tăng trưởng thực tế là 9,8%, lợi nhuận tăng 18%. Các đơn vị trong Tập đoàn đều chủ động mở rộng không gian kinh doanh, sáng tạo cách làm mới, tìm hướng đi khác biệt và mang lại hiệu quả rõ rệt.

ADS_8854
Chủ tịch Tào Đức Thắng trân trọng đóng góp của các thế hệ đi trước. 

Chủ tịch Tào Đức Thắng cũng thông báo về việc Viettel là doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Chiến lược phát triển đến năm 2025, tầm nhìn đến năm 2030 và Đề án tái cơ cấu Tập đoàn. Bộ Chính trị đã phê duyệt cơ chế 30% lợi nhuận sau thuế, qua đó giúp Viettel xác định được nguồn ngân sách phục vụ lĩnh vực quốc phòng an ninh.

“Các cơ chế, chính sách được phê duyệt có ý nghĩa rất quan trọng, mang tính quyết định, dẫn dắt cho tương lai của Viettel. Đây là thành quả từ sự tin cậy, đóng góp rất lớn của Viettel qua nhiều thế hệ đối với đất nước và Quân đội”, Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh.

Về những việc chưa làm tốt trong năm 2023, Chủ tịch Tào Đức Thắng chia sẻ về một số đơn vị như Công ty Xi măng Cẩm phả, TM&XNK vẫn gặp nhiều khó khăn, song Tập đoàn đang cố gắng tìm giải pháp để sớm tháo các nút thắt, tìm lối ra. Vừa qua, một số cá nhân vi phạm pháp luật nghiêm trọng là sự việc rất đau lòng và đáng tiếc của Tập đoàn trong năm vừa qua.

“Chúng tôi nhận thức sâu sắc, cầu thị và xác định đây là bài học xương máu để tiếp tục chỉnh đốn, củng cố, hoàn thiện bộ máy tổ chức. Đây cũng là bài học nghiêm khắc, mang tính răn đe cho CBNV Viettel về thượng tôn pháp luật và xây dựng tập thể lành mạnh, bền vững”, Chủ tịch Tào Đức Thắng nói.

Bước sang năm 2024, Tập đoàn tiếp tục xác định những mục tiêu lớn hơn và nhận nhiều nhiệm vụ khó hơn để tạo động lực vượt qua thử thách, chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và Viettel. Thừa hưởng những thành tựu đã đạt được nhưng không tự mãn và chủ quan, Chủ tịch Tập đoàn cam kết sẽ giữ vững sự đoàn kết, đồng lòng, cộng hưởng sức mạnh bên trong và bên ngoài để hướng tới tương lai tươi sáng của Viettel, xứng đáng với niềm tin và giá trị của các thế hệ đi trước để lại.

Phát biểu trong chương trình, nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn Dương Văn Tính kỳ vọng: “Sang năm 2024, chúng ta có 3 ngày lễ lớn: 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, 80 năm thành lập QĐND Việt Nam và 35 năm thành lập Tập đoàn. Chúc Tập đoàn năm mới vươn lên đỉnh cao mới, phát huy tinh thần đồng lòng, đoàn kết, thống nhất để năm nay không còn những “nốt trầm”, tiếp tục là niềm tự hào của các thế hệ CBNV Viettel”.

Bác Nguyễn Hữu Đăng, nguyên Giám đốc Công ty Điện tử Viễn thông Quân đội (tiền thân của Tập đoàn) bày tỏ niềm xúc động khi năm 2023 nghe tin Viettel vô địch cuộc thi bảo mật lớn nhất thế giới: “Với những cán bộ hưu trí như tôi, mỗi nghe được thông tin vui như thế, thấy phấn khởi lắm, sướng lắm! Rất mong các bạn trẻ của Viettel hôm nay tiếp tục phấn đấu, phụng sự dân tộc, phụng sự Tập đoàn”.

“Không có hạnh phúc, sung sướng nào bằng việc theo dõi đơn vị mình từng công tác không chỉ tồn tại mà đơn vị ấy còn phát triển vượt bậc và luôn nhớ đến mình. Đó như một liều thuốc giúp mình sống vui, sống khỏe hơn!”, bác Đăng chia sẻ.

ADS_9085
Nguyên Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn Dương Văn Tính chúc Tập đoàn năm mới vươn lên đỉnh cao mới, phát huy tinh thần đồng lòng, đoàn kết, thống nhất để năm nay không còn những “nốt trầm".

Cũng tại buổi gặp mặt ngày 22/1, nguyên PGĐ Trung tâm Nghiên cứu thiết bị mạng viễn thông, bác Phạm Đình Đang cho biết: “Tôi là người Viettel từ lúc quy mô công ty còn nhỏ nên khi chứng kiến Viettel ở vị thế số 1 như hiện nay, cảm xúc rất tự hào. Sự lớn mạnh của Viettel hình thành từ những viên gạch nền móng của các thế hệ đầu tiên, được kế thừa, bồi đắp qua nhiều thế hệ, nhiều giai đoạn”.

“Viettel có nguồn gốc từ Quân đội, người Viettel là người lính Bộ đội Cụ Hồ nên làm việc gì cũng làm đến cùng, trọn vẹn tâm huyết và nghĩ tới tương lai lâu dài. Với những phẩm chất ấy, Viettel vượt qua mọi thử thách, tôi tin là điều tất nhiên”, bác Đang khẳng định.

  • 5198
  • 6

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 172

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 28

Chủ tịch Tào Đức Thắng giao 6 nhiệm vụ lớn cho Mạng lưới Viettel

  • 1117

Lời giải cho điều kỳ diệu của Viettel ở châu Phi

  • 2851
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua