'Viettel là một phần đất nước, con người Mozambique'

Tuấn Kiệt - Bích Hường (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 09:29 - 29.09.2023

Movitel là điểm sáng trong mối quan hệ Việt Nam - Mozambique, minh chứng là nhiều lãnh đạo, quan chức của Mozambique không ngần ngại chia sẻ cảm xúc về nhà mạng đến từ Việt Nam.

QUOTE-04-2
Trong chuyến làm việc tại Mozambique, Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ đã thăm, làm việc với ông Roque Silva, Tổng thư ký Đảng cầm quyền tại Mozambique - Đảng Frelimo. Tổng thư ký Đảng Frelimo chia sẻ tình cảm với Việt Nam và Movitel, cam kết với Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ sẽ luôn tạo điều kiện thuận lợi cho Movitel và nghiên cứu triển khai sớm nhất các đề xuất của công ty. 

“Mozambique và Việt Nam luôn có mối quan hệ bền vững trong suốt 48 năm qua. Với chúng tôi, Mozambique là nhà của Movitel. Chúng tôi không còn coi các bạn là nhà đầu tư từ nước ngoài đến mà các bạn đã trở thành một phần của đất nước và người dân Mozambique. Chúng tôi xem Movitel như người nhà”, ông Roque Silva chia sẻ với Phó TGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ.

QUOTE-02-2
Nhân kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống Movitel, Tổng thống Mozambique Filipe Jacinto Nyusi đánh giá rất cao vai trò và những đóng góp của Movitel. "Sau 10 năm Movitel có mặt tại Mozambique, chúng ta có thể rất hài lòng nói rằng lựa chọn của Chính phủ là đúng đắn, nếu nhìn vào cuộc cách mạng mà Movitel này đã mang lại trên thị trường viễn thông Mozambique cũng như nhìn vào thị phần chiếm thứ 2 của nhà mạng".

QUOTE-03-1
"Theo quan điểm của Chính phủ, Movitel đã giải mã hoàn toàn bí ẩn đặc trưng của thị trường viễn thông Mozambique, nơi dường như có sự đồng thuận rằng hoạt động kinh doanh viễn thông chỉ khả thi ở các thành phố lớn", Tổng thống Mozambique nhấn mạnh thêm.

QUOTE-01-1
Trong chuyến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn, Chủ tịch Quốc hội Cộng hòa Mozambique Esperanca Laurinda Francisco Nhiuane Bias thể hiện sự tin tưởng vào Viettel và mong muốn Tập đoàn tiếp tục củng cố, mở rộng cơ sở hạ tầng tại Mozambique, đồng thời chuyển đổi số cho Quốc hội nước này. Chủ tịch Quốc hội Mozambique trên cơ sở ấy, mong muốn Viettel tiếp tục củng cố, mở rộng, xây dựng hoàn thiện cơ sở hạ tầng tại Mozambique, đồng thời cho biết Quốc hội Mozambique sẽ tích cực cải thiện các chính sách pháp luật để tạo điều kiện tốt cho Viettel đầu tư và phát triển.

QUOTE-05-1
Làm việc với Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Phạm Đức Long, Bộ trưởng Giao thông và Truyền thông Mozambique ngưỡng mộ những thành tựu chuyển đối số của Việt Nam. Đánh giá cao sự hợp tác về viễn thông giữa Việt Nam - Mozambique thông qua liên doanh Movitel, Bộ trưởng Magala mong muốn các thành tựu chuyển đổi số của Việt Nam sẽ được ứng dụng tại Mozambique, đồng thời đặt vấn đề để Viettel và Movitel đưa các chuyên gia thúc đẩy tiến trình chuyển đổi số của Mozambique.

QUOTE-06-2
Chia sẻ với Viettel Family, ông Vitor Timóteo, Chủ tịch Hội đồng quản trị Movitel không ngần ngại chia sẻ tình cảm: "Đối với tôi, Movitel là gia đình, là ước vọng, là sự tăng trưởng, là đồng hành với sự phát triển của đất nước Mozambique".

  • 3858
  • 6
  • 1

Những niềm vui nhỏ ở Movitel

  • 3654

Phó Chủ tịch nước Võ Thị Ánh Xuân muốn Movitel tạo thêm nhiều kỳ tích

  • 3688

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 162

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 297

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 737
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua