Mytel chính thức có 'thuyền trưởng' mới

Đức Bình (Mytel) - Mai Lan (TCT Đầu tư quốc tế Viettel) đã đăng lúc 16:09 - 26.09.2024

Vừa qua, tại trụ sở Công ty Viettel Myanmar, lễ bàn giao chức danh TGĐ Mytel đã được tổ chức long trọng dưới sự chủ trì của TGĐ VTG Phùng Văn Cường.
Theo đó, đồng chí Ngô Vĩnh Quý chính thức nhận quyết định giữ chức TGĐ Công ty Viettel Myanmar, thay cho đồng chí Nguyễn Tiến Dũng. Trước khi trở thành "thuyền trưởng" của Mytel, đồng chí Ngô Vĩnh Quý đã có 2,5 năm đảm nhiệm vị trí Phó TGĐ phụ trách Kinh doanh của Mytel. Buổi lễ có sự tham dự của Chủ tịch, Ban TGĐ Mytel, các lãnh đạo phòng ban, đơn vị của Mytel cùng với Ban TGĐ và các lãnh đạo của VTG qua cầu truyền hình.

Phát biểu tại buổi lễ bàn giao nhiệm vụ, tân TGĐ Mytel Ngô Vĩnh Quý gửi lời cảm ơn và bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được Ban lãnh đạo Viettel tin tưởng giao trọng trách mới. Đồng chí cam kết sẽ nỗ lực hết mình để chèo lái con thuyền Mytel gặt hái nhiều thành công, cột mốc rực rỡ hơn nữa. 

Cũng tại buổi lễ bàn giao, nguyên TGĐ Nguyễn Tiến Dũng chia sẻ sự tin tưởng, kỳ vọng mạnh mẽ tới tân TGĐ Ngô Vĩnh Quý trên chặng đường kế tiếp của Mytel. Đồng chí dành lời cảm ơn tới tất cả các CBNV Mytel vì đã cùng nhau đồng hành để mang đến những giá trị tốt đẹp cho người dân Myanmar: "5 năm ở Mytel thực sự là quãng thời gian đáng nhớ đối với tôi. Tôi đã có cơ hội hiểu sâu sắc về đất nước, con người, văn hóa Myanmar, cũng như vinh dự được làm việc cùng các cộng sự xuất sắc từ cả Myanmar và Việt Nam. Chúng ta đã cùng nhau vượt qua nhiều thử thách, bao gồm đại dịch Covid-19, các vấn đề căng thẳng về chính trị. Không phải ai cũng có cơ hội trải nghiệm hàng loạt các sự kiện lớn như vậy. Những thách thức đó không những không quật ngã, mà còn làm chúng ta mạnh mẽ hơn".

"Và tôi tin tưởng rằng, dưới sự lãnh đạo của đồng chí Ngô Vĩnh Quý, Mytel sẽ tiếp tục đạt được những thành công lớn hơn. Mytel sẽ không chỉ là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông hàng đầu mà còn trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Myanmar, góp phần vào sự phát triển của đất nước Myanmar và người dân nơi đây. Sự đoàn kết là một trong những giá trị cốt lõi của Mytel và đó sẽ luôn là sức mạnh trong việc vượt qua mọi thử thách", đồng chí Nguyễn Tiến Dũng nói.

Chúc cho tân TGĐ Mytel Ngô Vĩnh Quý, với tầm nhìn, nhiệt huyết và trí lực của mình, sẽ đưa nhà mạng số 1 tại Myanmar tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành tựu mới, cùng Mytel phụng sự cuộc sống của người dân Myanmar ngày một tốt hơn.

  • 3

Sau siêu bão, Mytel đã tiếp sức cho người dân Myanmar như thế nào?

  • 124

Số 1 của Mytel - Minh chứng cho tinh thần đã thi đua phải quyết thắng

  • 969

Mytel 'caring with love' cùng người dân vượt lũ lụt lịch sử

  • 440

Mytel, cảm ơn vì thanh xuân của tôi có bạn

  • 1183
  • 2

Chủ tịch Tào Đức Thắng trực tiếp động viên CBNV chi nhánh của Halotel

  • 66

Mytel chính thức có 'thuyền trưởng' mới

  • 3

Cán bộ Viettel được bồi dưỡng để 'vững lý luận, chắc thực tiễn'

  • 1816

Bão số 4 đã tan nhưng để lại thách thức lớn cho đội ngũ Viettel

  • 644
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua