Viettel phát động Tháng Công nhân

Viettel Family đã đăng lúc 09:36 - 04.05.2023

15h30 ngày 5/5, Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2023 trong Tập đoàn đã diễn ra tại Hội trường Cây Bao Báp và được trực tiếp trên Viettel Family.

Với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”, Lễ phát động là cơ hội để người lao động cảm nhận rõ hơn các quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của bản thân trong tổ chức. Đi kèm các quyền lợi là vai trò, vị trí và trách nhiệm của mỗi người Viettel, đặc biệt trong kỷ nguyên số và Tập đoàn đang trên hành trình kiến thiết xã hội số. Viettel cũng là đơn vị được Tổng cục Chính trị lựa chọn tổ chức trước để rút kinh nghiệm trong toàn quân.

Thông qua Lễ phát động và các hoạt động trong Tháng Công nhân gắn liền với Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023, Tập đoàn muốn thúc đẩy các tổ chức công đoàn thực hiện tốt hơn nữa chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên và người lao động.

Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam chủ trì chương trình. Dự Lễ phát động có đồng chí Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng, và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn. Bên cạnh hơn 600 CBNV tham dự trực tiếp tại Hội trường Cây Bao Báp, người Viettel toàn cầu có thể theo dõi chương trình qua Cổng thông tin Viettel Family.

Từ năm 2012, tháng 5 hàng năm được lựa chọn là Tháng Công nhân để thúc đẩy hơn nữa hoạt động chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của công nhân, viên chức, lao động; xây dựng quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ trong doanh nghiệp; tăng cường sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, nâng cao trách nhiệm của chính quyền các cấp quan tâm xây dựng giai cấp công nhân Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Tại Viettel, xác định “con người là nguồn vốn lớn nhất” của tổ chức, trong suốt hành trình phát triển, Tập đoàn luôn chăm sóc, quan tâm đến từng CBNV cả về vật chất lẫn tinh thần để người Viettel đoàn kết, sáng tạo, yên tâm sản xuất kinh doanh.

Tháng Công nhân hàng năm, Công đoàn Viettel dưới sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho người lao động như thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, “75 nghìn sáng kiến vượt khó, phát triển”, “1 triệu sáng kiến - nỗ lực vượt khó, sáng tạo, quyết tâm chiến thắng đại dịch Covid - 19”, “Tham mưu giỏi, phục vụ tốt”; giao lưu văn hóa, văn nghệ, team building, hiến máu nhân đạo, cuộc thi “Thách đấu từ xa”. Tới nay, 100% công đoàn cơ sở đều có “Góc làm việc hạnh phúc”, “Phòng đọc sách”, bố trí làm mới khu vực happy time ...

Bên cạnh đó, Công đoàn Viettel còn sắm vai cầu nối giữa người lao động và lãnh đạo Tập đoàn thông qua các chương trình “Đối thoại”, “Cảm ơn người lao động”, “Gặp gỡ, thấu hiểu, chia sẻ”; “Thêm sẻ chia, thêm gắn kết”; trao tặng kinh phí xây nhà “Mái ấm Công đoàn, nghĩa tình đồng đội”, hỗ trợ từ chương trình “Người Viettel nhân ái”, hỗ trợ khó khăn cho CBNV và gia đình với số tiền mỗi năm lên đến hơn 10 tỷ đồng; tham mưu tổ chức du lịch, nghỉ dưỡng cho người lao động với số tiền từ 3-9 triệu đồng/người…

Chàng trai Mông bứt phá thành Giám đốc huyện của VTPost

  • 3

VTFR: Trò chuyện cùng 'chiến thần' review sách

  • 2

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua