Người Viettel tiếp nối truyền thống ‘uống nước nhớ nguồn’ trước thềm xuân mới

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:38 - 07.02.2024

Trước thềm Xuân Giáp Thìn 2024, đoàn CBNV Viettel đã tới đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các vị tiền bối cách mạng và anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Mai Dịch vào sáng 6/2.

Dâng vòng hoa, dâng hương tại Nghĩa trang Mai Dịch là hoạt động thường niên nhằm tri ân, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, các thế hệ lãnh đạo đất nước qua các thời kỳ. Thành phần đoàn dâng hương có CBNV đại diện các phòng, ban trong Khối cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn. Đồng chí Trần Hồng Giang – Phó Ban Hành chính Tập đoàn làm trưởng đoàn.

DSC06126

Trong không khí trang nghiêm, đoàn Viettel đã đặt vòng hoa, dành một phút mặc niệm trước đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ. Nhân dịp này, các đồng chí trong đoàn CBNV Viettel đã chia thành các tốp thắp hương tại mộ phần các đồng chí lãnh đạo cách mạng tiền bối, lãnh đạo cao cấp của Đảng, Nhà nước qua các thời kỳ và các anh hùng, liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch.

DSC06162

Với đồng chí Lê Anh Tuyên, đây là năm thứ 5 Bí thư Đoàn thanh niên Viettel IDC tham gia hoạt động dâng hương với vai trò người Viettel. Với Tuyên, đất nước phát triển không làm phai mờ đi những dấu tích lịch sử. “Hoạt động dâng hương, dâng vòng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ gợi nhắc cho thế hệ sau, những thế hệ chưa từng trải qua chiến tranh, hiểu được giá trị của hòa bình, từ đó, cho chúng tôi động lực để cống hiến trong công việc và cho Tổ quốc”, Tuyên bày tỏ.

Còn với Khánh Sơn - Nhân viên Ban Pháp chế Tập đoàn, đây là lần đầu tiên bạn tham gia hoạt động dâng hương, tri ân tại nghĩa trang Mai Dịch. “Sinh ra trong thời bình, tiếp cận với cuộc sống đầy đủ và tiện nghi, thế hệ trẻ như mình vẫn không quên các hoạt động hướng về cội nguồn”, Khánh Sơn nói.

Lễ dâng hương, tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ được Tập đoàn tổ chức hàng năm trong các dịp lễ, Tết, ngày Thương binh liệt sĩ 27/7. Hoạt động thể hiện lòng thành kính, tri ân của người Viettel tới những thế hệ đi trước. Chiến tranh đi qua, đất nước hòa bình và thịnh vượng, song, các thế hệ người Viettel không quên hướng về nguồn cội, thể hiện giá trị cốt lõi “Truyền thống và cách làm người lính” mà Viettel luôn gìn giữ.

Một số hình ảnh tại lễ dâng hương

DSC06140DSC06168DSC06143DSC06130

  • 2061
  • 2

Ký ức trực tết nhớ mãi của những người Viettel

  • 2246

Người Viettel ở nước ngoài: Xa quê nhưng gần Tết

  • 2306

Natcom - chú bé tí hon hoá khổng lồ

  • 310
  • 1

Công ty 'hưởng lợi nhiều nhất từ AI' hợp tác Viettel

  • 146

Chủ tịch Tập đoàn biểu dương nỗ lực ứng dụng công nghệ của VTPost

  • 1206

Natcom tiếp tục chinh phục nhiều dấu mốc mới quan trọng

  • 346
  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua