Những phát biểu xúc động của Chủ tịch nước về Viettel

Viettel Family đã đăng lúc 14:04 - 02.02.2024

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đánh giá, sau gần 35 năm xây dựng và trưởng thành, Viettel luôn dám nhận những việc khó và có thể tự hào về đội ngũ người lính Viettel, tinh thần Viettel, ý chí Viettel.

Mở đầu bài phát biểu, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng đánh giá Viettel là tập đoàn kinh tế chủ lực của đất nước, là hình mẫu của doanh nghiệp Nhà nước hoạt động theo cơ chế thị trường. Viettel kinh doanh sáng tạo, hiệu quả, tiên phong trong các lĩnh vực CNTT, công nghiệp quốc phòng công nghệ cao, là thương hiệu viễn thông số một Việt Nam, số 9 châu Á. Viettel có vai trò tích cực và là nhân tố giúp bùng nổ viễn thông tại Việt Nam, góp phần phổ cập di động toàn dân và cung cấp dịch vụ Internet; góp phần hình thành nền công nghiệp điện tử của Việt Nam, làm chủ lĩnh vực 5G và đang hướng tới 6G…

CTN02
Chủ tịch nước được trực tiếp thị trường Halotel và Mytel báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh, lắng nghe những câu chuyện của người Viettel nỗ lực, sáng tạo, vượt khó tại nước bạn. Chủ tịch nước ghi nhận, chia sẻ những thách thức của người Viettel ở thị trường, đồng thời đánh giá rất cao thành quả đầu tư quốc tế của Tập đoàn.

"Thành công tại thị trường nước ngoài giúp nâng cao giá trị Viettel và cũng nâng cao hình ảnh Việt Nam trên thị trường quốc tế. Tôi đã tiếp xúc với lãnh đạo, Chính phủ các nước mà Viettel đầu tư, họ đánh giá rất cao, và ấn tượng với Viettel", Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nói.

CTN07
Chủ tịch nước giao nhiệm vụ cho Viettel đẩy mạnh đầu tư quốc tế, không chỉ viễn thông mà còn đưa các sản phẩm, dịch vụ số, các sản phẩm công nghệ cao tới thị trường nước ngoài. Điều này không chỉ mang lại lợi ích cho Viettel mà còn là lợi ích quốc gia, tăng cường mối quan hệ hợp tác của Việt Nam với các nước.

CTN04
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng khen ngợi, đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm của người Viettel trong việc nghiên cứu, sản xuất và làm chủ công nghệ cao. Chủ tịch nước nhấn mạnh tầm quan trọng của việc làm chủ công nghệ trong nghiên cứu, sản xuất trang thiết bị quốc phòng, đồng thời tự hào, phấn khởi khi nhiều trang thiết bị của Viettel được nguyên thủ, lãnh đạo các nước quan tâm, hỏi thăm, đặt hàng.

CTN03
Nhìn lại chặng đường 35 năm hình thành, phát triển của Viettel, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng chia sẻ niềm tự hào: "Sau gần 35 năm, CBNV Viettel luôn nêu cao tinh thần, ý chí vươn lên, dám nhận việc khó, thách thức. Chúng ta có thể tự hào để nói đến đội ngũ người lính Viettel, tinh thần Viettel, ý chí Viettel. Tôi tự hỏi điều gì làm nên Viettel của ngày hôm nay, là thách thức hay ưu đãi? Tôi nhận ra chính khó khăn và thách thức đã làm nên Viettel của ngày hôm nay. Sau mỗi thành công, Viettel lại đặt ra các mục tiêu cao hơn. Đây là động lực để Viettel tiếp tục đạt được các thành công".

CTN06
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đầu tư vào con người, cho rằng đây là cơ sở để làm nên thành công của Viettel. "Phải làm sao để nhân sự đóng góp trí tuệ, phát huy hết năng lực cho Viettel, cho đất nước", Chủ tịch nước yêu cầu.

CTN08
Nhiều nhiệm vụ được Chủ tịch nước giao cho Viettel, trong đó có đảm bảo kinh doanh đạt hiệu quả cao, có trách nhiệm xã hội, thượng tôn pháp luật, không ngừng chăm lo nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của người lao động.

CTN05
Kết luận, Chủ tịch nước đánh giá Viettel giờ là tập đoàn hàng đầu, chủ lực của doanh nghiệp Nhà nước, là "người khổng lồ". Người khổng lồ có cái khó riêng, phải làm sao để giữ vị trí số một và tiếp tục lớn hơn. Vì thế quyết tâm của Viettel phải cao hơn, người Viettel phải nỗ lực hơn. Chủ tịch nước tin tưởng Viettel với truyền thống vẻ vang, đáng tự hào sẽ tiếp tục vượt qua thách thức để đạt được những thắng lợi to lớn hơn, tiếp tục đóng góp cho quan đội, cho đất nước, để cơ đồ, tiềm lực, vị thế của đất nước ngày càng đi lên.

  • 1973
  • 9
  • 1

Chủ tịch nước động viên, chia sẻ khó khăn của người Viettel ở nước ngoài

  • 2069

Những phát biểu xúc động của Chủ tịch nước về Viettel

  • 1973
  • 1

Chủ tịch Tào Đức Thắng đề xuất sớm có chiến lược về 'Sếu đầu đàn'

  • 2360

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng: 'Khó khăn, thách thức đã tạo nên Viettel'

  • 1066

Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng thăm, làm việc tại Viettel

  • 8574

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 51

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 952

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 262

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 732
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua