Viettel tuyệt đối thượng tôn pháp luật ở các quốc gia

Kiều Hải (Ban Thương hiệu &Truyền thông) đã đăng lúc 11:24 - 28.06.2024

Lãnh đạo Cục Pháp luật - Bộ Quốc phòng Lào ấn tượng với sự quan tâm của lãnh đạo Tập đoàn trong việc tổ chức ngành pháp chế một cách chuyên nghiệp, xuyên suốt và hiệu quả.

Buổi làm việc giữa Cục Pháp luật - Bộ Quốc phòng Lào với Viettel diễn ra sáng ngày 27/6, nằm trong chuỗi hoạt động quan trọng của đoàn cán bộ tại Việt Nam. Mong muốn lớn nhất của đoàn cán bộ Cục Pháp luật là được học hỏi kinh nghiệm xây dựng tổ chức pháp chế trong các cơ quan, đơn vị doanh nghiệp Nhà nước, nhất là trong các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Việc lựa chọn Viettel cho thấy uy tín của Tập đoàn trong năng lực thực thi luật pháp, thượng tôn pháp luật tại Việt Nam, cũng như các thị trường Viettel đang đầu tư.

Các tổ chức pháp chế của Tập đoàn đã làm tốt chức năng tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh, tích cực phối hợp với Văn phòng Bộ Quốc phòng, các bộ, ngành trong nước và quốc tế nhằm hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao. 

ADS_6567

Tại thị trường Lào, Unitel luôn xác định "học theo tư tưởng của Việt Nam nhưng linh hoạt theo cách làm của thị trường, đồng thời tuyệt đối chấp hành pháp luật của nước sở tại". 

“Viettel luôn ý thức cao nhất trong hoạt động thực thi luật pháp. Tập đoàn cũng không ngừng tư duy xây dựng, đóng góp vào các dự thảo luật quan trọng của quốc gia. Đây cũng là quan điểm được Ban lãnh đạo Tập đoàn định hướng cho 10 đơn vị thị trường nước ngoài”, Phó TGĐ Đỗ Minh Phương khẳng định.

Trưởng đoàn công tác, Đại tá Sỉ-sổm-chay Mạ-nô-la, Phó Cục trưởng Cục Pháp luật của Bộ Quốc phòng Lào bày tỏ cảm kích với sự đón tiếp thân tình của Viettel cùng những bài học quý về tổ chức ngành pháp chế. Những nội dung trao đổi sẽ giúp đoàn công tác tích luỹ kiến thức cho hoạt động xây dựng và phát triển các dự thảo luật tại Lào.

"Đến thăm và trao đổi trực tiếp, tôi mới thấy sự quan tâm của Ban lãnh đạo Viettel dành cho ngành pháp chế của Tập đoàn lớn đến thế nào”, đồng chí Sỉ-sổm-chay Mạ-nô-la chia sẻ.

Ngưỡng mộ với các thành tựu của Viettel trong lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số, đồng chí Sỉ-sổm-chay Mạ-nô-la mong Unitel sẽ tiếp tục dẫn dắt quá trình chuyển đổi số tại Lào, giúp đất nước Triệu Voi bắt kịp với thế giới trong cuộc cách mạng 4.0.

Một số hình ảnh tại chương trình làm việc:

ADS_6467ADS_6443ADS_6560

  • 1425
  • 3

Hành trình người Viettel mang theo tình cảm của nhân dân cả nước

  • 958

Viettel chia sẻ thành tựu công nghiệp quốc phòng với đại biểu Quốc hội

  • 1118

Viettel 'hiến kế' với Thủ tướng thúc đẩy năng suất lao động

  • 2514

'Mong Viettel sẽ sớm cung cấp 5G tại Lào'

  • 1832

Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh hình ảnh người lính với cầu thủ Thể công - Viettel

  • 227

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 697

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 1167

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 643
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua