PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam: 'Sản phẩm tốt nhưng cần giới thiệu ấn tượng, súc tích'

Dao Duyên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 00:21 - 20.12.2022

Sáng nay 20/12, tại Hà Nội, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng tổ chức Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2022. Tại sự kiện đặc biệt này, Viettel được thủ trưởng Bộ Quốc phòng tin tưởng giao chủ trì xây dựng không gian triển lãm chuyển đổi số cho các đơn vị trong toàn quân.

 

Đây là triển lãm đầu tiên thể hiện toàn diện mọi hoạt động chuyển đổi số trong toàn quân. Thay vì phân chia không gian theo đơn vị như các Hội nghị Quân chính trước đây, năm nay, mỗi phân khu trưng bày giải pháp, thành tựu chuyển đổi số theo lĩnh vực của các đơn vị liên quan trực thuộc Bộ Quốc phòng.

Không chỉ là đơn vị giới thiệu sản phẩm, điểm khác biệt của Viettel lần này là Tập đoàn được giao nhiệm vụ chủ trì xây dựng toàn bộ không gian trưng bày này, trong đó TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (VTS) là đầu mối trực tiếp triển khai. Đây là niềm vinh dự, tự hào, song cũng là trọng trách to lớn của Viettel phải quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, xứng đáng với sự tin tưởng, ghi nhận của lãnh đạo Bộ Quốc phòng đối với Tập đoàn.

Ngay sau khi nhận yêu cầu, VTS đã phối hợp với Bộ Tư lệnh 86 để lên ý tưởng thiết kế và nhanh chóng bắt tay vào triển khai các hạng mục thi công, sản xuất, lắp đặt để hoàn thành toàn bộ công việc trước ngày khai mạc Hội nghị. Ý tưởng thiết kế của VTS xuất phát từ quân hiệu của Quân đội Nhân dân Việt Nam, được thủ trưởng Bộ phê duyệt đánh giá cao bởi tính công nghệ hiện đại, bố cục khoa học, màu sắc hài hòa, mỗi phân khu đều có điểm nhấn để toát lên đặc trưng của ngành.

Trước đó, trong buổi kiểm tra, tổng duyệt các gian hàng tham dự triển lãm, Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam nhấn mạnh các sản phẩm, giải pháp của Viettel rất tốt nhưng khi giới thiệu với đại biểu cần ngắn gọn, súc tích và ấn tượng.

Tới từng khu vực, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam lắng nghe rất kĩ các phần trình bày của tổng thể gian hàng và cụ thể từng hạng mục. Phó Tổng Giám đốc đặc biệt quan tâm tới nội dung giới thiệu các sản phẩm chuyển đổi số của Viettel góp mặt trong 9 lĩnh vực trọng yếu của Bộ Quốc phòng tại Hội nghị Quân chính năm nay.

Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn trải nghiệm tính năng của hệ thống bán hàng tự động và thanh toán qua Viettel Money.

Theo Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, khi các đại biểu cấp cao đi tham quan sẽ không có nhiều thời gian để dừng lại lâu ở mỗi gian hàng được tích hợp và trưng bày nhiều sản phẩm. Do đó, người thuyết trình cần phải có cái nhìn tổng quát nhất, linh hoạt nhất để chắt lọc ra nội dung nào cần giới thiệu tới quan khách một cách dễ nhớ, hiệu quả và ấn tượng.

Trực tiếp trải nghiệm khoang lái mô hình máy bay Su30 của TCT Công nghiệp Công nghệ cao, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam tự hào và đánh giá cao hệ thống mô hình các kỹ sư VHT nghiên cứu, phát triển.

  • 1848
  • 7

Thứ trưởng Bộ Quốc phòng đánh giá cao 'tốc độ' của Viettel

  • 1806

Viettel mang sản phẩm gì đến Hội nghị Quân chính toàn quân năm 2022?

  • 1312

Thần tốc trong 3 ngày, Viettel sẵn sàng giới thiệu mô phỏng SU30-MK2 trước toàn...

  • 1560
  • 1

VAM được đặt niềm tin quản lý, vận hành dự án trọng điểm của Bộ Quốc phòng

  • 676

Tập đoàn trao học bổng cho thạc sĩ tương lai nghiên cứu công nghệ mới

  • 2333

Ngành nghề mới củng cố niềm tin 'nghìn tỷ' của VTK

  • 3284

PTGĐ Nguyễn Thanh Nam: ‘Không làm lĩnh vực mới, VTPost không đột phá’

  • 763
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua