'Tại Viettel IDC, mọi tiềm năng của mình đều có thể được khai phóng'

Minh Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 12:58 - 06.03.2023

Viettel IDC đã trải qua hành trình 15 năm đầy thành công nhưng cũng không thiếu khó khăn và thử thách. Luôn năng động, sáng tạo và tự tin là những gì CBNV IDC chia sẻ, Viettel Family đã kịp thời lưu lại những chia sẻ ấy để CBNV toàn Tập đoàn có thể cùng lan tỏa và cộng hưởng tinh thần của CBNV Viettel IDC nhân dịp kỷ niệm 15 ngày truyền thống đơn vị.

6
Đồng chí Cao Thu Hiền đang làm việc tại Trung tâm Giải pháp – Dịch vụ số, Viettel IDC. Nói về môi trường làm việc của Viettel IDC, đồng chí Hiền chia sẻ: “Công việc ở Viettel IDC thường được chia thành các dự án thực hiện trong thời gian ngắn. Điều này tạo ra sức ép lớn nhưng cũng hình thành cho mình sự chủ động trong công việc, thói quen tự hỏi hỏi và tìm hiểu vấn đề. Môi trường làm việc ở Viettel IDC đã giúp mình trưởng thành rất nhiều cả trong kỹ năng và thái độ trong công việc”.

5
Đồng chí Vũ Thu Thảo đang làm việc tại phòng Chính trị Tổ chức, Viettel IDC. Thu Thảo đã công tác tại nhiều doanh nghiệp trước khi dừng chân tại Viettel IDC. Với góc nhìn của người làm nhân sự, Thu Thảo cảm nhận môi trường của Viettel IDC dưới góc độ chuyên môn: “Ở Viettel IDC, mọi người rất hòa đồng và luôn có ý thức chủ động gắn kết nội bộ. Chính vì ý thức đó, các hoạt động nội bộ, phong trào của công ty được hưởng ứng rất nhiệt tình và tạo ra nhiều giá trị. Thế nên, chỉ ở Viettel IDC, giữa trời mùa đông, 90% quân số có mặt lúc 5h30 sáng để tham gia giải chạy của công ty”.

7
Anh Đặng Ngọc Kiên đã công tác 3 năm tại Trung tâm Giải pháp – Dịch vụ số. Nhớ lại quãng thời gian khó khăn khi anh mới thực tập tại công ty, anh dành lời cảm ơn rất nhiều những người bạn, người đồng đội đã hỗ trợ anh. Để nói về con người Viettel IDC, anh Kiên đúc rút: “Đi qua những khoảng thời gian khó khăn, tôi mới thấm thía tình cảm trân thành và sự tận tâm mà đồng nghiệp trong Viettel IDC dành cho nhau. Tôi xin dành 03 tính từ để nói về con người Viettel IDC: Cầu tiến, Cầu cù, Nhiệt huyết”.

4
Là một nhân sự trẻ năng động, Đồng chí Đinh Thị Hải Yến, đang làm việc tại Trung tâm Kinh doanh, Viettel IDC, ấn tượng về 03 điều ở Viettel IDC. Hải Yến chia sẻ về 03 điều đó:

“Viettel IDC có rất nhiều hoạt động phong trào, đoàn thể. Các hoạt động này thực sự có ý nghĩa với mọi người chứ không qua loa, hình thức”.

“Viettel nói chung và Viettel IDC nói riêng mang đến cho CBNV nhân viên và gia đình rất nhiều phúc lợi. Điều này làm tôi rất tin tưởng vào Tập đoàn để yên tâm cống hiến”.

“Tại Viettel IDC, tôi học hỏi được rất nhiều điều bổ ích cả trong lẫn ngoài công việc từ những người sếp của mình”.

3
Anh Chu Văn Long đã công tác tại phòng Đầu tư Viettel IDC được 18 tháng.

“Khi mới vào, tôi rất bất ngờ vì sự hòa đồng của CNBV ở đây. Mọi người rất thân thiện, quan tâm hỏi han tôi, giúp tôi có thể nhanh chóng hòa nhập”, anh Long nhớ lại khoảng thời gian mới vào Viettel IDC

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm, Viettel IDC đã tổ chức team building dành cho CBNV trên cả 03 miền. Tại đây, CBNV đã được theo dõi lại hành trình 15 năm phát triển của Viettel IDC từ những ngày đầu khó khăn đến thành công như hiện tại. Nói về ngày hôm đó, anh Long tỏ ra xúc động:

“Khi xem những thước phim tổng kết hành trình 15 năm, tôi cảm thấy rất tự hào về Viettel IDC, về nơi mình đang cống hiến. Qua đó, tôi cảm thấy, tại Viettel IDC, công sức của mình luôn được ghi nhận dù cho đã công tác bao lâu và ở vị trí nào đi nữa”.

10
Đồng chí Nguyễn Ngọc Mai đang công tác tại Trung tâm nghiên cứu – công nghệ, Viettel IDC. Sau 2 năm làm việc tại Viettel IDC, mặc dù không xuất thân từ nghề tài chính, Ngọc Mai đang làm công việc liên quan đến công nghệ. Chia sẻ về điều đặc biệt này, Ngọc Mai bộc bạch:

“Mình không học về công nghệ, nhưng khi thực tập tại Viettel IDC, các anh chị đã nhận ra tiềm năng của mình trong mảng nghiên cứu. Để có thể làm trái ngành như hôm nay, mình phải cảm ơn rất nhiều những anh chị đồng nghiệp đã bỏ công đào tạo mình. Qua đó, mình nhận ra, khi làm việc tại Viettel IDC, mọi tiềm năng của mình đều có thể được khai phóng”.

9
Đồng chí Thượng Phương Trinh, công tác tại phòng Chiến lược – Marketing, Viettel IDC, ấn tượng về công tác truyền thông nội bộ của Viettel IDC. Phương Trinh chia sẻ về điều này: “Văn hóa nội bộ ở Viettel IDC khiến mọi người luôn cảm thấy sục sôi tinh thần cống hiến hết mình cho công việc. Điều này tạo ra văn hóa làm việc của người IDC, luôn năng động, sáng tạo, tận tâm cho công việc”.

8
Đồng chí Trần Vân Anh đã công tác tại phòng Chăm sóc khách hàng của Viettel IDC trong 4 năm, công việc yêu cầu kĩ năng giao tiếp và khả năng ứng biến tốt. Trong quá trình công tác, Vân Anh đã gặp rất nhiều khách hàng, với nhiều tính cách, yêu cầu khác nhau. Theo Vân Anh, giai đoạn ban đầu làm việc, đôi lúc chị không giữ được sự chuyên nghiệp khi gặp phải những khách hàng khó tính. Nhưng nhờ sự chỉ bảo tận tình của những đồng nghiệp đi trước, chị đã trưởng thành hơn nhiều. Giờ đây, với mọi yêu cầu của khách hàng, Vân Anh luôn giữ được sự bình tĩnh.

VTFR: Viettel IDC nỗ lực sáng tạo vì khách hàng

Không khí hội thao kỹ thuật đầu tiên tại Viettel IDC

  • 2

'Giọt hồng' lan toả yêu thương tại Viettel IDC

  • 1

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua